16:48 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm mang bản hit phim Chị trợ lý của anh lên sân khấu đại tiệc âm nhạc công nghệ

09:01 20/01/2019

(THPL) - Hà Nội là điểm diễn cuối cùng trong chuỗi đại tiệc âm nhạc công nghệ "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" diễn ra tại ba thành phố lớn, hai đêm diễn trước là tại TP. HCM và Đà Nẵng.

Thời tiết trở lạnh vào dịp cuối năm đã không ngăn được 48.000 khán giả đổ về sân vận động Mỹ Đình để thưởng thức chương trình. Chính sự nhiệt tình của những người yêu nhạc thủ đô đã tiếp thêm “lửa” giúp 7 ca sĩ tham gia chương trình biểu diễn nhiệt tình hơn trên sân khấu, giúp bầu không khí nóng dần lên và cuồng nhiệt không kém một trận bóng đá.

 

Đảm nhận vị trí mở màn chương trình, Tóc Tiên đã thành công khi tạo được sức hút ngay khi xuất hiện trên sân khấu. Diện chiếc đầm xanh do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện, cô không những khéo khoe được hình thể gợi cảm mà còn tạo được nét ấn tượng quyến rũ khi thể hiện các màn vũ đạo qua ba tiết mục mash up I’m in love, Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh. 

 

Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là hai gương mặt trình diễn tiếp theo với loạt bài hit: I know you know, Xin đừng lặng im, In the night, Sống xa anh chẳng dễ dàng.. . Đứng trước “biển” người hâm mộ, hai ca sĩ trẻ không giấu được niềm hân hoan. Phần trình diễn của họ trong chương trình khá thử thách, ngoài việc vừa hát và biểu diễn vũ đạo, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh còn tương tác cùng với những chú robot ảo để mang đến những hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả.

Theo lời tâm sự của ca sĩ Hà Anh Tuấn, đã lâu mới có dịp quay lại biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, tình yêu cùa các fan đất Hà Thành dành cho chàng ca sĩ này ngày càng nồng nhiệt hơn khi anh vừa cất lời ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em. Như 1 luồng gió mới, nhóm nhạc trẻ SGO48 có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam mang phong cách trẻ trung, năng động đã khiến khán giả Hà Thành thêm phần hào hứng hơn. 

Dễ thương, hài hước và thân thiện là hình ảnh của Bích Phương trên sân khấu 'Luôn lắng nghe luôn vì bạn'. Ba ca khúc Bùa yêu, Chị ngả em nâng, Bao giờ Lấy chồng... của cô dường như cũng là những bài hát yêu thích của phần lớn khán giả, họ đã reo hò phấn khích khi giai điệu vừa lên và nữ ca sĩ còn chưa kịp cất lời.

Theo kịch bản, Noo Phước Thịnh chỉ trình diễn 3 ca khúc, nhưng anh đã cao hứng biểu diễn liên tục 5 bài hát. Ngoài những bản hit như: Hold me tonight, Đến với nhau là sai, Thương em là điều anh không thể ngờ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi... Nam ca sĩ đã hát tặng khán giả bài hát đón chào mùa xuân, một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – Gọi tên mùa xuân.

 

Cuộc vui trong đêm chưa bao giờ hạ nhiệt, sự phấn khích lên đến đỉnh điểm khi Mỹ Tâm xuất hiện. Với sự hài hước vốn có, Mỹ Tâm dành vài phút giao lưu với fan bằng lối nói chuyện tự nhiên thường thấy trước khi cùng khán giả "xé mây" với ca khúc "quốc dân" Người hãy quên em đi,...và đặc biệt là bản hit từ phim Chị trợ lý của anh, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – Nơi mình dừng chân.

 

Không phụ lòng người hâm mộ, đại tiệc âm nhạc “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” nhằm tri ân khách hàng xe tay ga của Honda Việt Nam đã thành công rực rỡ tại Hà Nội. Hàng chục nghìn khán giả cùng dàn sao “chất lừ” trên nền ánh sáng, công nghệ hiện đại đã tạo nên không khí sự kiện vô cùng sôi động. 

 

Khai mạc chương trình, ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc Honda Việt Nam đã có những chia sẻ rất chân thành. Ông dành những lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Honda trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng cảm ơn khán giả trên khắp 3 miền đã đến hoà chung niềm vui cuối năm trong sự kiện “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn”. 

Đại tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã khiến người hâm mộ ‘loạn nhịp’ bởi các bản hit đình đám trong bữa tiệc thị giác thịnh soạn bằng màn trình diễn song đôi giữa ca sĩ và Robot ảo. Được biết, để có được sự thành công trên cả 3 miền, Honda Việt Nam đã đưa công nghệ Mo-cap tiên tiến nhất đang được sử dụng trong các bộ phim Hollywood vào nhằm mô phỏng động tác của người thật trên nhân vật ảo là các chú robot.

Từ Đà Nẵng đến Tp. Hồ Chí Minh và điểm đến cuối cùng trong chuỗi sự kiệnở Hà Nội,“chất lửa” của cả chương trình luôn được giữ nhiệt, đưa người xem trải nghiệm thế giới âm nhạc tràn đầy sắc màu tươi mới và thổi bùng không khí sôi động trải rộng khắp 3 miền.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu