23:11 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm đi diễn "I like it, Korean Milk 2019" giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến

15:32 19/06/2019

(THPL) - Mỹ Tâm có mặt trên sân khấu chương trình đại nhạc hội "I like it, Korean Milk 2019" thể hiện loạt ca khúc hit "Đời là giấc mơ", "Người hãy quên em đi"...

Nối tiếp thành công của 2018, năm nay sự kiện I like it Korea milk 2019 đã diễn ra vô cùng thành công tại nhà Hát Hòa Bình với sự tham gia đông đảo của nhiều bạn trẻ.

Đúng 19h ngày 16/6, nhiều fan hâm mộ đã tràn vào khán phòng nôn nóng chờ đợi gặp thần tượng của mình. Nhà hát Hòa Bình nóng hơn bao giờ hết cùng hô hào tên các ca sĩ trình diễn đêm Đại nhạc hội I like it Korea milk .

Uni5 mở màn với điệu nhảy đèn LED vô cùng ấn tượng. Tuy thành viên Lục Huy không xuất hiện vì lý do sức khỏe nhưng điều đó không hề khiến các ca khúc giảm nhiệt. Come on, Kẻ cắp trái tim đã khiến fan đứng ngồi không yên. Ngoài ra, phần chào hỏi bằng tiếng Hàn đã chiếm được thiện cảm đối với các đại diện đến từ nhãn hàng Hàn Quốc.
Cô gái trẻ tài năng Amee với các ca khúc Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế cùng vũ đạo siêu dễ thương đã khiến cho tim của fan rung rinh phần nào. Cô nàng chia sẻ vẫn hơi hồi hộp khi đứng trên sân khấu lớn nhưng đã trình diễn vô cùng tự tin.
Cặp đôi ngọt ngào Emily và Bigdaddy đã mượn sữa tỏ tình trên sân khấu I like it khiến bao con tim tan chảy. Bên cạnh đó ca khúc Mùa xa nhau đã đem lại rất nhiều kỉ niệm cho các bạn trẻ.
Chất giọng ấm áp da diết cùng Nơi tình yêu bắt đầu của hoàng từ Ballad chưa bao giờ làm fan thất vọng. Ngoài ra, màn uống sữa trước khi ra sân khấu siêu dễ thương khiến fan thích thú đặt biệt danh ‘’Hoàng tử sữa chuối Binggrae”
Cô gái nhỏ nhắn Phương Ly nổi bật cùng bộ trang phục xanh chuối nhún nhảy cùng Mặt trời của em, Thằng điên, Anh là ai hòa cùng Justatee vô cùng vui nhộn. Một màn song ca đáng mong đợi.
Cả khán phòng dường như vỡ òa với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm. Những cây đèn hồng ngập tràn sân khấu và cùng hô vang tên chị. Khiến cô ca sĩ tóc nâu vui sướng tiết lộ muốn tổ chức liveshow của chính mình. 
Vì chương trình có sự tham dự của các đại biểu đến từ Hàn Quốc, và nghe MC thổ lộ rằng những vị lãnh đạo này rất thích nghe cô hát, đặc biệt là bài "Ước gì" thì giọng ca gốc Đà Nẵng đã trổ tài gửi lời chào bằng tiếng Hàn. Từng có biểu diễn ở xứ sở kim chi nên Mỹ Tâm nói rất trôi chảy. Chị còn hài hước với màn bắt trend ‘’Em hiểu hông’’ cùng Minh Xù vô cùng vui nhộn khiến fans không ngừng la hét. Tất nhiên không thể thiếu các ca khúc trong album OST Chị trợ lí của anh Người hãy quên em đi và Đời là giấc mơ.

Đại nhạc hội “ I Like It, Korean Milk 2019” do hiệp hội ngành Sữa Hàn Quốc với 8 thương hiệu sữa được yêu thích đã diễn ra vô cùng thành công tại Hồ Chí Minh. Bật mí một chút địa điểm tiếp theo sẽ là Hà Nội đấy. Đây chính là chương trình tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ sữa Hàn Quốc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu