19:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”

12:56 06/05/2019

(THPL) - Trước sự chờ đợi và mong ngóng của người hâm mộ, Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để đáp lại tình cảm khán giả trên cả nước dành cho phim điện ảnh đầu tay của cô và những ca khúc được sử dụng trong phim vào ngày 26/5 tới đây. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Album nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ chắp bút dành riêng cho phim. Ngoài những bản hit đã được cô phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như “Nơi mình dừng chân”, “Đời là giấc mơ”, “Khi ta yêu”,... một số ca khúc mới trong phim cũng được cô mang vào trong album OST lần này như “Rất vui được gặp nhau”, “Con gái như em”, “Sao cũng được”.

Đây là những sáng tác mang lại cho người xem nhiều cảm xúc khi thưởng thức bộ phim được công chiếu tại rạp. Người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper BinZ và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

Bên cạnh các ca khúc nhạc phim, Mỹ Tâm còn gởi tặng người hâm mộ các soundtrack trong phim. Ngoài ra, phần booklet tập hợp những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp chứa đựng nhiều kỷ niệm trong suốt quá trình thực hiện bộ phim cũng sẽ được tặng kèm trong album lần này.

Chia sẻ về album nhạc phim lần này, Mỹ Tâm cho biết, ngay sau khi bộ phim kết thúc, cô nhận được nhiều phản hồi từ khán giả về việc muốn sớm được thưởng thức trọn bộ các ca khúc trong phim. Chính vì thế, ngay sau kỳ nghỉ Tết, cô cùng giám đốc âm nhạc của bộ phim Khắc Hưng đã gấp rút thực hiện album để người hâm mộ không phải chờ đợi lâu hơn nữa.
Album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” sẽ chính thức được phát hành trên cả nước vào ngày 26/5. Mỹ Tâm cho biết cô dự định sẽ tổ chức một buổi để giao lưu và ký đĩa dành riêng cho người hâm mộ vào ngày 26/5. Thời gian và địa điểm cụ thể của buổi giao lưu sẽ được thông báo chính thức trên fanpage của nữ ca sĩ.

Hình ảnh: Hí Nguyễn, Lê Minh Duy 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu