19:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"My Sói" Thu Quỳnh lột xác bất ngờ trong phim “Về nhà đi con”

16:46 06/04/2019

(THPL) - Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi vai My “sói” trong “Quỳnh búp bê” để vào vai chị cả Huệ dịu dàng, ấm áp như người mẹ của các em trong Về nhà đi con.

Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h từ ngày 8/4 là tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng các biên kịch: Khánh Hà, Thủy Tiên, Thu Trang - những biên kịch từng tạo nên các "bom tấn" phim truyền hình như: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Ngày ấy mình đã yêu...

Bộ phim mang đến những câu chuyện gia đình gần gũi, hiện đại, cảm động, với sự hội tụ của nhiều gương mặt diễn viên được yêu thích trong các phim truyền hình đặc sắc của Việt Nam: Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, Nghệ sĩ ưu tú Trung Anh trong “Người phán xử”; diễn viên Thu Quỳnh trong “Quỳnh búp bê”; diễn viên Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngày ấy mình đã yêu”… và đặc biệt, phim có sự tái xuất trở lại màn ảnh của MC Tuấn Tú sao nhiều năm vắng bóng.

Phim về nhà đi con. 

Theo tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Về nhà đi con được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống, có thể khán giả sẽ nhận ra chuyện phim có nét tương đồng với Khi đàn ông góa vợ bật khóc - một bộ phim gây "sốt" năm 2013, cũng nói về một gia đình có bố và 3 cô con gái - nhưng phim vẫn sẽ có nét riêng.

Đây là một câu chuyện trong gia đình có 4 người, ông bố Sơn và 3 chị em gái Huệ, Thư, Dương, mất mẹ từ nhỏ. Mỗi người một tính cách, trải qua nhiều biến cố riêng và chung, họ càng cảm thấy quý giá tình cảm cha con, chị em, càng cố gắng đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người thân.

Nghệ sĩ Trung Anh.

Ở phim mới, NSƯT Trung Anh không còn là một Lương Bổng thâm trầm trong Người phán xử mà thay vào đó là một ông bố nóng nảy, nghiêm khắc nhưng rất mực yêu thương con.

NSND Hoàng Dũng sẽ “đổi vai”, không còn là “ông trùm” mà trở thành một chiến hữu của ông Sơn, đưa ra cho ông Sơn những lời khuyên trong cuộc sống. Điều thú vị là trong phim mới, nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng sẽ làm bố của một cậu con trai “bất hảo” - Vũ (Quốc Trường đóng).

Thu Quỳnh. 

Trong khi đó, Thu Quỳnh sẽ "lột xác" hoàn toàn khỏi My "sói" mưu mô, tàn nhẫn trong Quỳnh búp bê để thành cô chị cả Huệ hiền lành.

Bảo Thanh cũng không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong Sống chung với mẹ chồng mà hoá thân thành cô chị hai Anh Thư sắc sảo, luôn mong muốn lấy được tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố - người cô yêu thương nhất trên đời.

Còn vai cô con gái út Ánh Dương được giao cho một gương mặt hoàn toàn mới - Bảo Hân - nhưng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khán giả.

Câu chuyện phim Về nhà đi con sẽ xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Ê kíp làm phim trong buổi họp báo. 

 “Về nhà đi con” dài 68 tập, mỗi tập 30’, do nghệ sĩ Danh Dũng - một trong ba đạo diễn của phim “Người phán xử” đạo diễn. Phim đã làm được 40 tập, các tập còn lại tiếp tục được quay và hoàn thiện trong thời gian phát sóng. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu