12:04 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ phẩm CICIRO - “Cực phẩm” mà phụ nữ không thể thiếu trong mùa hè

07:33 26/05/2018

(THPL) - Với dòng mỹ phẩm chăm sóc chuyên sâu và bảo vệ da, CICIRO thực sự là một sự lựa chọn lí tưởng cho các tín đồ làm đẹp vào những ngày hè nắng nóng.

Mùa hè là thời điểm của những chuyến đi thú vị, những cuộc tụ tập đầy hào hứng và các hoạt động ngoài đời náo nhiệt. Song, lượng bức xạ mặt trời lại hoạt động mạnh nhất trong khoảng thời gian này. Đồng thời mùa hè mang theo cái nóng oi bức khiến chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu và lười biếng với các bước chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu chúng ta lơ là việc này sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho làn da lẫn sức khỏe.

Điều gì khiến da chúng ta chịu áp lực nặng nề vào mùa hè?

  • Cường độ ánh nắng tăng cao: Cường độ nắng nóng vào mùa hè rất gay gắt, gia tăng ảnh hưởng tiêu cực của tia UV lên làn da. Tia UV trong ánh nắng mặt trời chiếm khoảng 80% nguyên nhân gây lão hóa da và khiến các chị em trông “già trước tuổi”; đặc biệt là khung giờ từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Đồng thời, tia UV có khả năng xuyên qua các lớp kính, mũ, áo chống nắng, thậm chí tấn công làn da ngay cả khi đứng trong bóng râm. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của tia UV nên da mất đi độ ẩm trên bề mặt, sức đề kháng yếu khiến lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm, tàn nhang và còn có thể gây ung thư da.
1
Bức xạ tia cực tím từ mặt trời trở nên tồi tệ hơn trong mùa hè khắc nghiệt nên da cần được chăm sóc đặc biệt trong thời tiết này
  • Lượng bụi bẩn, mồ hôi: Vào mùa hè, da liên tục đổ mồ hôi - đó là điều kiện lí tưởng để bụi bẩn, khói đường lưu lại trên bề mặt da nhiều và lâu hơn. Nếu không được làm sạch kĩ càng, những chất bẩn sẽ đi vào trong từng lỗ chân lông, tồn đọng và kết hợp với dầu thừa, gây ra tình trạng mụn.
  • Nắng nóng, nhiệt độ cao: Dưới cái nóng của mùa hè, mọi thứ dường như bị bốc hơi, và làn da cũng vậy. Cơ thể bài tiết mồ hôi để làm mát cơ thể, đồng thời độ ẩm trong da thất thoát ra ngoài khiến da trở nên khô ráp, thiếu sức sống.  Nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, da của chị em rất dễ bị sạm, tổn thương và nhanh chóng xuất hiện những dấu hiệu lão hóa.

CICIRO - thương hiệu hoàn hảo cho mùa hè

CICIRO là dòng sản phẩm tự nhiên, rất lành tính nên hoàn toàn là lựa chọn lí tưởng dành cho các chị em phụ nữ để chăm sóc da vào mùa hè. Chống nắng, làm sạch và cấp ẩm là ba tiêu chí quan trọng trong chu trình chăm sóc da ngày hè. Vậy CICIRO có những sản phẩm gì, công dụng ra sao để xứng đáng với tên gọi “cực phẩm” không thể thiếu của phụ nữ mỗi khi hè về?

2
Bộ sản phẩm chăm sóc da dành cho mùa hè của thương hiệu CICIRO

Sản phẩm làm sạch

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, chị em nên sử dụng sản phẩm được được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, vừa có tác dụng làm sạch, vừa cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm cho da… như là các sản phẩm của CICIRO. Dầu tẩy trang CICIRO, sữa rửa mặt Cleansing Milk CICIRO và Toner CICIRO là những sản phẩm thiết yếu trong quy trình làm sạch da.

3
Dầu tẩy trang CICIRO là sản phẩm yêu thích của Á hậu Huyền My

Sử dụng Dầu tẩy trang hàng ngày là bước làm sạch đầu tiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da bằng cách hòa tan chúng, giúp da được thông thoáng, sạch sẽ. Với thành phần thiên nhiên, Dầu tẩy trang CICIRO phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và không hề gây căng rít sau khi sử dụng. Sau đấy, rửa mặt bằng sữa rửa mặt CICIRO để rửa trôi dầu tẩy trang cùng chất bẩn, đồng thời nuôi dưỡng biểu bì, bổ sung dưỡng chất, collagen chống lão hóa da nhờ chiết xuất sáp ong, dầu bơ, hạt jojoba...

Và kết thúc quá trình làm sạch bằng cách thoa toner CICIRO lên da sẽ giúp làm sạch sâu, cân bằng môi trường pH, làm se lỗ chân lông, mang lại một làn da mịn màng, sáng khỏe hoàn hảo.

Sản phẩm cấp ẩm

Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng như quá trình làm sạch da để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Dù da bạn thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết. Khác với mùa Đông, trong quy trình dưỡng ẩm mùa hè chúng ta cần những sản phẩm mỏng, nhẹ, thấm nhanh, không gây bí bách da và hạn chế dầu. Những sản phẩm “ngôi sao” hỗ trợ cấp ẩm cho da chính là: mặt nạ Ngọc Trai CICIRO và kem dưỡng trắng da ban đêm– WHITENING NIGHT CREAM CICIRO.

Nếu muốn cấp ẩm tức thì cho làn da sau một ngày đầy mỏi mệt thì mặt nạ giấy CICIRO được chiết xuất 100% từ ngọc trai và dành cho mọi loại da,  là lựa chọn tuyệt vời vì không những mang đến ngay cho làn da lượng chất ẩm hoàn hảo mà còn tăng cường khả năng dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa, giúp khuôn mặt trang điểm bắt phấn tốt hơn và mịn màng hơn.

4
Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm CICIRO là một trong những bí quyết giúp Hoa hậu Mỹ Linh luôn rạng rỡ

Bên cạnh phương pháp cấp ẩm tức thì mỗi ngày làn da luôn cần một nguồn dưỡng ẩm cố định để da luôn trong trạng thái tốt nhất. Vậy nên, hàng đêm trước khi ngủ, đừng quên sử dụng Kem dưỡng da ban đêm CICIRO để “tưới tắm” cơn mưa dưỡng chất từ hàng loạt thảo dược thiên nhiên. Dùng ngón tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn, len lỏi tới các tầng sâu của da, tái tạo da, tăng sự đàn hồi và săn chắc, tăng khả năng co rút để các lớp cơ mặt được thư giãn, cân bằng và xóa tan các vết nhăn.

Sản phẩm chống nắng, bảo vệ da

Mang theo một tuýp kem chống nắng và thường xuyên thoa kem sau 2 - 3 giờ là yêu cầu cần thiết trong việc chăm sóc da trong mùa hè. Với các hoạt chất chống nắng cực mạnh, kem chống nắng CICIRO giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại khác một cách tối ưu, tích hợp công năng trắng da và chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa da hiệu quả. Đồng thời, với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ nên không cần phải mất công sử dụng nhiều lần trong ngày.

5
“Cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017” - Ngọc Nữ bật mí kem chống nắng CICIRO là thứ không thể thiếu trong túi xách của cô mỗi khi ra ngoài

Nhưng trước khi sử dụng kem chống nắng, đừng quên thoa thêm lớp kem dưỡng trắng da ban ngày vì điều đó không những cung cấp các hoạt chất, bổ sung độ ẩm cho da mà còn có tác dụng tạo ra một màng chắn, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường, chống sự xâm nhập của vi khuẩn. Kem dưỡng CICIRO còn có kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh giúp da mềm mịn suốt cả ngày nhưng không gây bết dính, khó chịu.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu