18:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ nữ 23 tuổi Brianna Hildebrand cùng những vai diễn ghi dấu ấn

14:31 18/11/2019

(THPL) - Đóng phim từ năm 19 tuổi và chỉ trong chưa đầy 5 năm, người đẹp sinh năm 1996 đã tạo dựng được sự nghiệp tại Hollywood với nhiều dự án lớn.

Brianna Hildebrand sinh ra tại Texas (Mỹ) và mang vẻ đẹp lai giữa ba dòng máu – Tây Ban Nha, Đức và Mỹ da đỏ. Từ khi còn nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi năm 12 tuổi sở hữu chiếc guitar đầu tiên. Lúc đi học, Brianna đã bắt đầu tự sáng tác nhạc. Tuy nhiên, cô gái cá tính này lại sớm bén duyên với nghề diễn viên.

Mỹ nữ 23 tuổi Brianna Hildebrand sớm bén duyên với nghề diễn

Năm 2014, ở tuổi 18, Brianna có vai diễn đầu tay trong series phim hài “Annie Undocumented”. Loạt phim này sau đó được trao giải “Web series hay nhất” tại Festival truyền hình New York tổ chức cùng năm. Từ đây, thay vì đi theo con đường ca hát, Brianna dấn thân trở thành một nữ diễn viên. Sở hữu gương mặt lai cá tính, chỉ một năm sau, Brianna đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim tâm lý trinh thám “Prism”. 

Brianna Hildebrand  quyến rũ, gai góc, cá tính trong từng vai diễn cũng như từng shoot hình

Đến năm 2016, cô được hàng triệu khán giả biết tới qua vai Negasonic Teenage Warhead trong phim “Deadpool”. Ở bộ phim này, cô được đóng chung với “người tình trong mộng” thời niên thiếu là tài tử Ryan Reynolds. Negasonic Teenage Warhead vốn là một “dị nhân” có tên thật là Ellie Phimister. Trong truyện tranh, cô gái này mang trong mình rất nhiều năng lực như thần giao cách cảm, tiên tri, telekinesis (khả năng di chuyển đồ vật hoặc thay đổi chúng bằng cách sử dụng sức mạnh của tâm lực), thao tác và hấp thụ năng lượng thô cùng thể chất đạt mức độ siêu nhân. Brianna đã mang tới sự “cool ngầu” cho nàng Negasonic Teenage Warhead.

Vai diễn nàng Negasonic Teenage Warhead để đời 

“Deadpool” thành công bất ngờ với gần 800 triệu USD doanh thu, kéo theo phần hai và sự trở lại của toàn bộ dàn diễn viên. Brianna Hildebrand bắt đầu trở thành gương mặt được săn đón ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Năm 2017, cô tham gia phần hai của loạt phim kinh dị truyền hình “The Exorcist” với vai Verity. Qua vai diễn này, Brianna Hildebrand cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng không chỉ phim hài, phim hành động mà ngay cả các phim kinh dị đòi hỏi cách thể hiện tâm lý căng thẳng và hồi hộp.

Hóa thân thành nữ sinh trung học trong tác phẩm kinh dị “Tragedy Girls”

Cũng trong năm đó, Brianna Hildebrand đóng vai chính trong phim kinh dị điện ảnh là “Tragedy Girls”, với vai một cô nữ sinh trung học là chủ của một trang blog chuyên viết về tội ác có thật. Vai diễn trong phim đem về cho cô giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Kinh dị Brooklyn (Mỹ) và FrightFest.

Sau khi trở lại với vai diễn Negasonic Teenage Warhead trong “Deadpool 2”, Brianna Hildebrand được lựa chọn vào vai nữ chính trong loạt phim tâm lý tội ác “Trinkets” của Netflix. Mùa đầu tiên tạo ấn tượng mạnh mẽ khiến đơn vị sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ hai ra mắt đầu năm sau.

Brianna Hildebrand biến hóa hoàn toàn trong vai diễn mới

Với điện ảnh, năm nay Brianna Hildebrand tiếp tục thử sức ở thể loại phim mới mà cô chưa từng tham gia là phim hài gia đình. Với “Playing with Fire”, Brianna lại được làm việc với thần tượng mà cô dõi theo rất nhiều từ bé qua các chương trình đô vật trên truyền hình là John Cena.

Lấy bối cảnh ở Redding (bang California), chuyện phim “Playing with Fire” bắt đầu bằng việc sau khi giải cứu thành công ba đứa trẻ khỏi một vụ hoả hoạn, nhóm lính cứu hoả tinh nhuệ bao gồm Đại tá Mark Rogers (Keegan-Michael Key), Trung uý Rodrigo Torres (John Leguizamo) và Axe (Tyler Mane) cùng chỉ huy Jake Carson (John Cena) đã nhận ra rằng quá trình huấn luyện đã không chuẩn bị cho họ đầy đủ những kỹ năng cần thiết để giải quyết các sự cố phát sinh.

Vì không tìm được cha mẹ của bọn trẻ, theo đạo luật Safe Haven Law của California, Carson cùng các chàng trai chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chăm nom bọn nhóc. Giờ đây, khi đã lùi về hậu phương để đảm nhận vai trò của những anh bảo mẫu, họ mới nhận ra rằng trẻ con thực sự rất giống lửa – hoang dại và khó đoán trước.

Brianna Hildebrand là đứa trẻ lớn nhất và “cứng đầu” nhất trong ba đứa trẻ khiến biệt đội lính cứu hỏa phải “chật vật” đối đầu. Kịch bản thực sự rất ngọt ngào và đáng yêu. Bộ phim nói về việc con người tự tạo dựng một gia đình riêng của mình thế nào với một thông điệp đặc biệt. Không phải ai sinh ra cũng đã ở trong một gia đình tốt và ý nghĩa phim là bạn phải tự mình đi tìm kiếm sự yêu thương và đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi trưởng thành”, Brianna chia sẻ về bộ phim.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu