02:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ nhân "Reply 1988" sánh đôi cùng ông hoàng truyền hình Hàn Quốc trong bom tấn "Săn Lùng Quái Thú"

00:29 20/09/2018

Là một trong những “bom tấn” Hàn Quốc được mong chờ nhất trong năm 2018, bộ phim Monstrum (tựa Việt: Săn Lùng Quái Thú) quy tụ ba ngôi sao Kim Myung Min, Choi Woo Sik và mỹ nhân Reply 1988 Lee Hyeri hứa hẹn sẽ thỏa mãn kỳ vọng của các khán giả Việt Nam khi được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19.10 tới.

Bên cạnh mảng truyền hình đã trở thành thương hiệu từ lâu, nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc cũng đang dần phát triển ngày càng mạnh mẽ với tầm ảnh hưởng lan rộng ra cả thế giới. Nhắc đến những bộ phim nổi đình đám nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn không thể không nhắc đến các tác phẩm lấy bối cảnh cổ trang (Masquerade (2012), The Admiral: Roaring Currents (2014)) hay quái vật, thảm họa (The Host (2013), Train to Busan(2016)).

Kết hợp cả hai chủ đề ăn khách nhất làng điện ảnh Hàn Quốc là cổ trang và quái vật, bộ phim Monstrum (tựa Việt: Săn Lùng Quái Thú) hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem với tạo hình quái thú đầy rùng rợn, sở hữu sức mạnh diệt vong khủng khiếp, đồng thời truyền tải câu chuyện về những con người ở tầng lớp thấp nhất của xã hội đấu tranh bảo vệ cho công trình mang tính biểu tượng cao nhất của Triều đại Joseon: Hoàng Cung.

image001

Săn Lùng Quái Thú lấy bối cảnh đời thứ 22 vua Jung Jong khi bệnh dịch hạch đã lan rộng khắp Joseon khiến muôn dân khiếp sợ. Bầu không khí sợ hãi ngày càng bao trùm lên kinh thành sau lời đồn về sự xuất hiện của một con quái vật gớm ghiếc được gọi là “Monstrum” đang ráo riết truy lùng và giết hại những người dân vô tội sống ở Đỉnh Inwangsan. Theo lời đồn đại đó, con quái thú sẽ xé xác bất cứ con mồi bất hạnh nào mà nó nhìn thấy trên đường.

Để dập tắt nỗi sợ hãi cũng như khôi phục lại sự ổn định trong dân chúng, Vua Jung Jong đã triệu kiến Tướng quân Yun Kyum (Kim Myung-min) người từng là thủ lĩnh của Lực lượng Cận vệ Hoàng gia và là tướng lĩnh xuất sắc nhất mà Joseon từng có – nhằm phanh phui những sự thật đằng sau con quái vật bí ẩn này.

Tuy thoạt đầu đã khá lưỡng lự, nhưng cuối cùng thì Yun Kyum cũng tiếp nhận nhiệm vụ mà nhà vua giao phó. Cùng với con gái Myung (Lee Hyeri), cận vệ thân tín Sung Han (Kim In-kwon) và phán quan Hur (Choi Woo-shik), ông đã lên đường tìm truy lùng con quái thú.

Khi đang tiến hành tìm kiếm tại Đỉnh Inwangsan, Myung – con gái của Tướng quân Yun Kyum – đã đặt chân tới một vùng đất mà cô cảm thấy cực kỳ quen thuộc. Những ký ức từng vùi sâu trong quá khứ bỗng dưng lại ùa về. Và ký ức đó rất có thể là lời giải đáp cho những bí mật về nguồn gốc của ác quỷ Monstrum…

Có đúng rằng Monstrum thực sự tồn tại? Hay đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng do mọi người quá sợ hãi mà đã thổi phồng lên? Liệu nhà vua có thể đập tan những nỗi khiếp sợ đang bủa vây khắp các con đường của Joseon và khôi phục lại sự yên bình trong dân chúng? Liệu Yun Kyum có thể tìm ra sự thật trước khi vua Jung Jong bị phế truất khỏi ngai vàng?

image002

Săn Lùng Quái Thú quy tụ dàn diễn viên nổi danh và có thực lực của làng điện ảnh xứ sở kim chi. Diễn viên gạo cội Kim Myung-min vào vai chính Yun Kyum, tướng quân trung thành của nhà vua nhận nhiệm vụ truy lùng con quái vật đe dọa triều đại. Được mệnh danh là “ông hoàng truyền hình” Hàn Quốc, Kim Myung-min thường đảm trách những nhân vật chính có số phận bi kịch, lắt léo… tạo nên nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Nổi danh với hàng loạt vai nhỏ lẻ trong các bộ phim truyền hình, nam diễn viên họ Kim chỉ thực sự tỏa sáng với vai diễn bác sĩ Jang Joon-hyuk trong phim truyền hình lấy đề tài y khoa White Tower (2007), bộ phim đã đem đến cho anh nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá.

image003

Đặc biệt, màn hóa thân thành thần thám có khả năng phá án siêu đẳng Kim Min trong bộ phim bom tấn Detective K: Secret of the Virtuous Widow(2011) lấy bối cảnh bán đảo Triều Tiên giai đoạn thế kỷ XVIII dưới triều đại Joseon đã đưa Kim Myung-min đứng vào hàng ngũ các ngôi sao hạng A. Hiện nay, anh đang là một trong những diễn viên quyền lực nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc với hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng cao quý.

Vào vai Myung - con gái của Yun Kyum, “mỹ nhân” 9X Lee Hyeri đã có vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Từng là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day, Hyeri đã có vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ với Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988). Rũ bỏ hình tượng “bánh bèo” thường thấy, nữ ca sĩ thần tượng có màn lột xác đáng nhớ trong Săn Lùng Quái Thú với vai diễn Myung – cô gái vừa có biệt tài bắn cung vừa có một vốn kiến thức rất tốt về y thuật. Cô đã dũng cảm đồng hành bên cha trong quá trình tìm kiếm ác thú để trả lại sự bình yên cho Joseon.

image004

Sở hữu đôi mắt biết nói cùng gương mặt “nam thần” đầy thu hút, nam diễn viên Choi Woo-shik chắc chắn sẽ “đốn tim” nhiều khán giả nữ khi vào vai phán quan Hur. Là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của nền điện ảnh Hàn Quốc, Choi Woo-shik từng chinh phục giới phê bình cùng người hâm mộ khi tham gia diễn xuất trong các hiện tượng phòng vé xứ Hàn như Train to Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử), Okja (2017) và The Witch: Part 1. The Subversion (2018). Đặc biệt, vai diễn Yeong-jae “nặng ký” đầy thuyết phục trong bộ phim điện ảnh Set Me Free (2014) đã giúp anh “càn quét” nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2015.

image005

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu