20:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MWC 2018: Viettel nổi bật giữa những “ông lớn” của ngành di động toàn cầu

16:25 01/03/2018

(THPL) - Với thông điệp “Creating a better future”, đại diện duy nhất của Việt Nam mang tới Hội nghị Di động thế giới (Mobile World Congress 2018 - MWC 2018) những giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao…

Theo báo Dân trí, diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3/2018 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), Hội nghị di động toàn cầu 2018 (MWC 2018) là cơ hội để các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp di động gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm hợp tác; đồng thời là sân khấu để trình làng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm phục vụ cho các nhu cầu cuộc sống.

Mặc dù nằm giữa các gian hàng chính, bên cạnh các “đại gia” hàng đầu như Mercedes, Xiaomi, gian hàng Viettel vẫn tạo nên hình ảnh khác biệt với sự kết hợp cân xứng của 3 chiếc nón lá màu vàng - biểu tượng truyền thống dân tộc.

img20180301100401967-c3c5a.jpg
Các sản phẩm công nghệ của Viettel nhận được sự quan tâm của đối tác nước ngoài tại MWC 2018. (Ảnh: Internet)

Theo báo Trí thức trẻ, trong những ngày hội nghị, gian triển lãm của Viettel luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các khách hàng, đối tác cũng như số đông đam mê công nghệ. Năm nay, đại diện duy nhất của Việt Nam mang tới 8 sản phẩm công nghệ trong các lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, ứng dụng công nghệ thông tin và đảm bảo an ninh mạng. Các đối tác đặc biệt quan tâm tới sản phẩm hệ thống giám sát chất lượng mạng di động Data Monitoring, một sản phẩm mà Viettel tự hào là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hệ thống này. Hoặc các chuyên gia an ninh mạng trên thế giới đánh giá cao Hệ thống phát hiện bất thường mạng viễn thông- TAD. Điều này giúp các thuê bao di động tránh được nguy cơ bị theo dõi, bị nghe trộm, giả mạo, tăng tính bảo mật. Đây cũng là sản phẩm mang tới Giải Bạc tại hạng mục “Sản phẩm dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực viễn thông”- Hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Steive Awards 2017.

Bên cạnh đó, Viettel cũng mang tới những giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao trong cuộc sống như hệ thống BankPlus, du lịch thực tế ảo(VR), mạng xã hội học tập… Nhiều khách tham quan không khỏi cảm thấy thú vị khi được trải nghiệm cảnh quan kì vĩ của vịnh Hạ Long qua công nghệ 3D Scanning - một ứng dụng mà Viettel sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết: “Viettel nhìn nhận trong cuộc cách mạng 4.0, Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm công nghệ cạnh tranh được với thế giới nhờ tiếp cận từ các nhu cầu của cuộc sống và khi giải quyết tốt ở Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đưa ra thế giới”.

Chính vì vậy, MWC 2018 là cơ hội để Viettel vừa tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển, lại vừa khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ công nghệ di động thế giới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu