23:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MV Tophits tháng 8: MV của Phương Thanh nhanh chóng lọt Top 10

22:04 15/08/2017

(THPL) - Sau một thời gian dài tập trung cho hoạt động đóng phim và gameshow, Phương Thanh đã trở lại âm nhạc với MV “Buông Tay Đi“.

Là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Long An và FPT Livestream, nhưng MVTopHits đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng mới mẻ từ Đài truyền hình Long An, Nhaccuatui và Quang Cường Production.

Các MV tháng 7 được bầu chọn và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào ngày 14/08/2017 gồm: Buông Tay Đi - Phương Thanh, Là Con Gái Phải Xinh - Bảo Thy, Mong Em Thứ Tha - Khánh Phương, Ngày Em Trở Về - Trịnh Đình Quang,  Anh Ơi Anh À - Lip B.

Sau một thời gian dài tập trung cho hoạt động đóng phim và gameshow, Phương Thanh đã trở lại âm nhạc với MV “Buông Tay Đi“ đúng chất nhạc, giọng ca máu lửa của mình như hai mươi năm về trước qua. MV nhanh chóng lọt vào Top 10 các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất.

Bảo Thy hiện tại đang mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi thoát khỏi hình ảnh “ công chúa bong bóng “ nhẹ nhàng, đáng yêu trở nên sexy, nóng bỏng hơn, một hình ảnh mà chưa bao giờ cô xuất hiện trước nay. Bảo Thy hứa hẹn sẽ mang đến một không khí bùng cháy và nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Những ai yêu mến giọng ca trầm ấm, khàn đặc trưng của Khánh Phương chắc sẽ yêu thích anh hơn khi nam ca sỹ vừa trở lại làng nhạc qua loạt MV phim ca nhạc do chính Khánh Phương sản xuất sẽ xuất hiện trong MV Top Hits lần này.

Trịnh Đình Quang là ca sỹ trẻ đang có nhiều bản hit triệu view như Thất Tình, Nếu Em còn Tồn Tại…tham gia chương trình lần này Trịnh Đình Quang sẽ mang đến một bản ballad đầy nước mắt sở trường nữa của mình. MV “ Ngày Em Trở Về “ là một sản phẩm đầy tâm huyết của nam ca sỹ trong năm 2017 này.

Lip B “ gà “ cưng của Đông Nhi hiện là nhóm nữ hiếm hoi đang dần lấy được nhiều tình cảm của khán giả trẻ qua MV Anh Ơi Anh À mang giai điệu lạ tai, vui tươi cùng những hình ảnh đầy màu sắc, rộn rã.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu