17:45 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mùa xuân mới tại Imperia Sky Garden

13:37 13/02/2019

(THPL) - Những ngày đầu tiên của năm mới, bất cứ ai đi qua dự án Imperia Sky Garden trên trục đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng cảm thấy ngỡ ngàng vì sự thay đổi của quang cảnh nơi đây.

Đường lớn đã thông…

Đường Minh Khai ngay trước dự án đã được mở rộng và đưa vào sử dụng.

Với tiến độ thi công nhanh chóng, trục đường chính Minh Khai ngay trước mặt Imperia Sky Garden đã gần như hoàn thành việc mở rộng, thảm nhựa và đưa vào sử dụng. Không còn cảnh tắc đường, bụi bặm, không còn cảnh chen lấn, mỗi xe cố nhích lên từng cm vào giờ cao điểm. Đường Minh Khai giờ đây đã khoác lên mình một “diện mạo mới”, sạch đẹp, thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Chị Nguyễn Thị Minh Hương, quê ở Bắc Ninh chia sẻ, tháng trước, chị tới dự án Imperia Sky Garden để đặt mua căn hộ cho con trai tiện việc học hành ở Thủ đô.

Con đường Minh Khai ngay trước mặt dự án lúc đó vẫn còn là công trình ngổn ngang các đường ống, hố ga. Vậy mà, trong những ngày đầu xuân này, chị cùng gia đình xuống thăm dự án, thấy bất ngờ đến ngỡ ngàng. Đường lớn đã thông, vỉa hè đã thoáng, việc đi lại thực sự dễ dàng, hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy trở xuống chẳng còn lo ùn tắc. Và cũng có lẽ, đường lớn Minh Khai đã rộng mở nên người đi đường cũng dễ dàng nhận ra sự “thay da đổi thịt” từng ngày của dự án “Vườn chân mây” Imperia Sky Garden.

Cảnh quan đã hiện hữu…

Đúng như cam kết về tiến độ dự án, ngay sau khi hoàn thành cất nóc tòa đầu tiên, chủ đầu tư phối hợp với các nhà thầu đã đẩy nhanh tốc độ thi công và hoàn thiện. Cho đến nay, 4 tòa căn hộ đã thực sự hiện hữu, khách hàng đã được “mục sở thị” một dự án bất động sản được đánh giá “đáng sống nhất khu Nam Hà Nội”.

Dự án Imperia Sky Garden rực rỡ trên trục đường Minh Khai rộng lớn.

Đặc biệt hơn, ngay trong những ngày cuối năm, hàng rào xung quanh dự án đã được gỡ bỏ, “hé lộ” ra hệ thống tiện ích, cảnh quan trong nội khu đã được hình thành. Ông Bùi Cao Cường, một cư dân sống gần dự án Imperia Sky Garden cho biết, hằng ngày dự án được quây bằng tôn kiên cố, nên tiến độ xây dựng mọi người chỉ quan sát được ở những tầng cao, các hạng mục bên dưới mặt đất gần như được “giữ bí mật”. Chính vì lẽ đó, khi hàng rào dự án được dỡ bỏ, bản thân ông cũng như mọi người đều cảm thấy rất bất ngờ vì không nghĩ bên trong dự án lại được xây dựng nhiều hạng mục đẹp và nhanh đến như thế. Rất nhiều cây xanh kích thước lớn đã được trồng xung quạnh dự án, những chồi non đầu tiên cũng đã bung nở hứa hẹn đem tới một chốn an cư trong lành, yên ả. Hệ thống tiểu cảnh trong nội khu đã bắt đầu hình thành.

Những ánh sáng đầu tiên trong các căn hộ Imperia Sky Garden.

Ấn tượng hơn, mỗi khi màn đêm buông xuống, những ánh điện đầu tiên trong những căn hộ đã được chủ đầu tư bật sáng. Dù đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy xuống hay lối từ cầu Mai Động đi lên, người đi đường cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi ánh sáng lung linh từ các căn hộ Imperia Sky Garden. “Dẫu mới chỉ được quan sát từ bên ngoài nhưng thấy thực sự nhiều cảm xúc khi căn hộ của mình đã bừng lên ánh sáng ấm áp” – Đó là tâm sự của anh Minh Hải khi được chứng kiến “từ xa” căn hộ của mình rực rỡ trong đêm.

Và theo thông tin từ chủ đầu tư, những căn hộ đầu tiên tại Imperia Sky Garden dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II/2019. Điều đó có nghĩa, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, những cư dân đầu tiên của dự án sẽ được “chìa khóa trao tay” căn hộ mơ ước, tại vị trí trung tâm của nội đô Hà Nội.

Cũng ngay trong những ngày đầu xuân, MIK Home – Đơn vị quản lý phân phối dự án đang triển khai chương trình Lì xì đầu năm với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 80 triệu đồng. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden từ nay đến hết 17/2/2019 sẽ được mừng tuổi ngay một chỉ vàng may mắn trị giá 3,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận quà tặng là một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng. Đồng thời, có cơ hội nhận thêm bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes đẳng cấp cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Bên cạnh quà tặng hấp dẫn, MIK Home vẫn tiếp tục triển khai chính sách tài chính ưu việt cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng là đã được sở hữu ngay căn hộ cao cấp trong trung tâm thành phố. Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng vẫn được sử dụng gói vay dài kỉ lục lên tới 35 năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng…

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu