09:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mùa xuân - sự khởi đầu của vạn niềm vui

20:31 14/01/2020

(THPL) - Mùa xuân là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người, mỗi dịp tết đến Xuân về, khắp muôn nơi lòng người luôn phơi phới đón nhận những gì tốt đẹp nhất của một năm mới sắp đến. Khép lại những chuyện vui buồn của năm cũ, lòng người rộng mở tràn trề sức sống như những nhành cây khóm hoa đâm chồi nảy lộc mới đón xuân về.

Hòa trong không khí lễ hội đó, vừa qua ngày 12/1/2020, Văn phòng Hội Nghệ Nhân và Thương Hiệu Việt Nam do Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền Minh là giám đốc phía nam đồng thời là CEO của Minh Lady Beauty và For Boss Spa đã tổ chức một buổi lễ tất niên đầm ấm và vô cùng vui tươi cho toàn thể nhân viên và các nhà phân phối Minh Lady Beauty cả nước. Các vị khách trong bộ áo dài truyền thống thướt tha và thả dáng quyến rũ bên những tiểu cảnh tết truyền thống của dân tộc khiến không khí Xuân về thêm rộn rã và tươi vui.

Ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên đã đánh giá và đặt ra các mục tiêu mới phát triển Hội Nghệ Nhân và Thương Hiệu cũng như doanh nghiệp ngày càng rộng khắp hơn nữa, có những đóng góp thiết thực, hỗ trợ phát triển xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp thành viên, để xứng đáng kỳ vọng của Trung Ương Hội đã tín nhiệm, cũng như góp phần vào công cuộc dựng xây đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu