22:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mr. Đàm và Hoài Lâm chuẩn bị diễn tập cho dạ tiệc 5 sao trên du thuyền

18:48 22/12/2017

Mr. Đàm và Hoài Lâm vừa có buổi luyện tập với ban nhạc và cùng nhau đi "săn" hàng hiệu nhằm chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt trên du thuyền 5 sao vào đúng ngày Giáng sinh 24/12.

Vào đêm giáng sinh 24/12, Mr. Đàm cùng Hoài Lâm sẽ có một đêm diễn đặc biệt để mở màn cho chuỗi "Dining With The Stars" mang tên "Dạ Khúc Đêm Đông" trên du thuyền 5 sao trị giá 3 triệu đô trên sông Sài Gòn.

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (1)
Mr. Đàm chuẩn bị tập luyện cho "Dining With The Stars" mang tên "Dạ Khúc Đêm Đông"

Những ngày này, Mr. Đàm cùng Hoài Lâm đang chạy nước rút để có thể hoàn thiện các phần trình diễn đã tai, lạ mắt cho dạ tiệc. Mới đây, tại phòng trà WE (TP.HCM), thầy trò Mr. Đàm vẫn miệt mài tập luyện hết sức nghiêm túc. Mặc dù thân thiết từ trước và vừa có màn song ca ăn ý trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng, nhưng vì tính cầu toàn, Mr. Đàm vẫn yêu cầu Hoài Lâm tập với ban nhạc toàn bộ các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm 24/12.

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (13)
Thầy trò Mr. Đàm vẫn miệt mài tập luyện hết sức nghiêm túc cho ngày 24/12

Đặc biệt, Mr, Đàm cực kì chú trọng đến màn song ca bản "Bài thành ca buồn". Đây là ca khúc "ruột" mà anh thường thể hiện vào dịp Giáng sinh. Trước đây, Mr. Đàm đã có màn song ca cực kì thành công cùng Mỹ Tâm, giờ đây đến lượt Hoài Lâm có duyên để hát bài này cùng anh.Bên cạnh những phút giây tập luyện, cả hai còn có tiếng cười và những cử chỉ thân thiết thể hiện tình cảm thầy trò khăn khít. Mr. Đàm và giọng ca "như những phút ban đầu" hào hứng thảo luận về những câu chuyện vui về nghề và cuộc sống. Hoài Lâm được xem là nhân tài mà Mr. Đàm cực kì yêu mến, nên mỗi lần gặp nhau là "tám" liên tục. Từ trước đến nay, Mr. Đàm luôn quan tâm và quan sát con đường sự nghiệp của Hoài Lâm và sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết.

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (22)
Giây phút tập luyện của hai thầy trò tại phòng trà WE (TP.HCM)

Ngoài phần song ca đặc biệt này, Mr. Đàm còn biểu diễn 15 ca khúc khác trong buổi dạ tiệc trên sông có một không hai này.  Sau phần tập với ban nhạc, Mr. Đàm và Hoài Lâm di chuyển đến một cửa hàng thời trang cao cấp để chọn trang phục diễn. Mr. Đàm quyết chi mạnh tay để có những set đồ không chỉ đẹp mà còn độc lạ đúng chất Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng dành thời gian để tư vấn, xem xét và chọn lựa trang phục cho Hoài Lâm. Thậm chí với trang phục của bạn diễn, Mr. Đàm còn soi và chọn kĩ lưỡng hơn rất nhiều. Cả hai đã thử nhiều lần set trang phục để chọn ra món vừa ý nhất. 

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (46)
Mr. Đàm đưa Hoài Lâm đi chọn trang phục diễn

Mr. Đàm tiết lộ anh cùng Hoài Lâm sẽ hóa thân thành những quý ông lịch lãm nhất mùa Giáng sinh để giúp khán giả có những giờ phút khó quên.   Hiện tại, Mr Đàm đã cùng ekip chuẩn bị cho sân khấu trên du thuyền 5 sao để tạo ra đúng không khí Giáng sinh cho đêm tiệc. Anh và Lâm Thành Kim, giám đốc sáng tạo đã sẵn sàng để làm cho các vị khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (42)
Mr. Đàm cùng Lâm Thành Kim giám đốc sáng tạo  cho chương trình đầu tiên của "Dining With The Stars"

Ngoài ra, Mr. Đàm cũng gửi lời cảm ơn đến 200 khán giả đã mua hết số lượng vé cho đêm dạ tiệc chỉ trong vòng vài ngày dù giá cao ngất ngưỡng. Anh đã chuẩn bị sẵn những món quà giáng sinh bất ngờ dành cho một số vị khách may mắn trong đêm Giáng sinh.Được biết, vì là một người yêu thích giáng sinh nên khi được Lâm Thành Kim, giám đốc sáng tạo mời tham gia host cho chương trình đầu tiên của "Dining With The Stars", anh đã lập tức nhận lời ngay vì phù hợp với sở thích giáng sinh và còn tin tưởng người em từng đồng hành nhiều chương trình lớn sẽ giúp mình có một đêm nhạc xa hoa, đẳng cấp gây ấn tượng khó quên với khán giả.

DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (30)
Thày trò Mr. Đàm hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một đêm giáng sinh tuyệt vời

Anh còn chuẩn bị nhiều phần quà đặc biệt dành cho những khán giả may mắn ngay tại dạ tiệc. Dạ tiệc âm nhạc trên sông “Dining With The Stars” với chủ đề “Dạ khúc đêm đông” do Kim Production tổ chức. Du thuyền sẽ khởi hành từ Cảng Sài Gòn (Quận 4) qua cầu Thủ Thiêm (Quận 2), bắt đầu từ 18h30 đến 22h.Sau "Dạ khúc đêm đông", dạ tiệc trên sông "Dining With The Stars" sẽ tiếp tục diễn ra vào đầu năm 2018 với một concept hoàn toàn mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu