22:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một tháng sau sinh con thứ ba, Ngọc Hiền giảm được 12kg

12:56 25/09/2019

(THPL) - Vợ chồng Ngọc Hiền đã có bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè tại một nhà hàng ở Hà Nội nhân dịp con thứ ba của cặp đôi tròn 1 tháng tuổi. Nhóc tỳ có biệt danh thân mật là Leo, tên thật Ngô Đình Hiểu Minh, chào đời hôm 25/8 và nặng 3.7kg.

Trong tiệc đầy tháng của con trai, vợ chồng diễn viên ‘Gió nghịch mùa’ trang trí không gian nhà hàng với rất nhiều bóng bay và khung ảnh có tông màu xanh nhạt. Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Leo được bố mẹ trưng bày để các vị khách ngắm nghía. Hầu hết mọi người đều nhận xét, bé Leo thừa hưởng gương mặt có nhiều nét giống bố - doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam. Ngọc Hiền cười nói vui rằng, cô bị mọi người trêu chọc rất khéo ‘đẻ thuê’ cho chồng vì bé Leo không có nét nào của mẹ.

Từ khi bé Leo chào đời,  mọi sinh hoạt trong gia đình của vợ chồng Ngọc Hiền gần như bị đảo lộn theo đồng hồ sinh học của cậu nhóc. Trung bình 2 tiếng bé Leo thức giấc và đòi bú mẹ. Tuy vậy, trộm vía cậu nhóc khá ngoan ngoãn, ít quấy khóc. Vì trông con nhỏ, vợ chồng Ngọc Hiền gần như bị thiếu ngủ. Thêm nữa cả hai vẫn phải chăm sóc cho hai con lớn, bé gái Susu (7 tuổi) và bé trai Kaka (gần 4 tuổi) nên càng thêm vất vả. “Dẫu mệt mỏi nhưng hai vợ chồng tôi đều vui và hạnh phúc. Có thêm con thứ ba, cả hai càng có nhiều kinh nghiệm, việc chăm con cũng khéo léo hơn”, nữ ca sĩ nói.

Trong số 3 người con, bé Kaka (gần 4 tuổi) mắc chứng tự kỷ nên Ngọc Hiền khá lo lắng, sợ Kaka sẽ ghen với em trai. Tuy nhiên, phản ứng của Kaka hoàn toàn ngược lại, rất quan tâm và yêu thương em trai. Điều này khiến vợ chồng Ngọc Hiền rất vui. Mỗi khi ở gần bé Leo, Kaka luôn ngắm nhìn em, cầm tay em, thi thoảng đòi hôn má em.

Một tháng sau khi sinh con, Ngọc Hiền vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng, cô mới giảm được khoảng 12kg. Thời gian bầu bí bé Leo, cô tăng 19kg nên sắp tới, nữ ca sĩ quyết tâm sẽ đi tập thể thao và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để body thon thả hơn.

Vì phải chăm con nhỏ nên việc điều hành cơ sở phun xăm lông mày của Ngọc Hiền hoàn toàn do ông xã cô đảm nhận. Anh giúp cô quản lý công việc kinh doanh, đào tạo học viên ở trường dạy nghề làm đẹp. Thi thoảng Ngọc Hiền vẫn chỉ đạo công việc từ xa vì không muốn chồng vất vả. Nữ ca sĩ dự định sẽ đi làm trở lại sau một tháng sinh nở khi việc kinh doanh ngày càng mở rộng. Cô nhờ mẹ ruột và thuê thêm người giúp việc để chu toàn việc chăm ba con.

Ngọc Hiền là cựu thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Quỳnh Nga, Trà My Angel. Sau vài năm hoạt động, nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào TP HCM để phát triển sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các phim ‘Gió nghịch mùa’, ‘Không cân sức’, ‘Định mệnh’… Khi công việc đang thuận lợi, năm 2009 cô gặp tai nạn bị chém nhầm vào đầu gối và phải ngồi xe lăn một thời gian. Trong giai đoạn này, cô gặp gỡ ông xã Việt kiều Ngô Đình Nam. Cả hai kết hôn vào năm 2011 và có cuộc sống gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ. Từ lúc xây dựng tổ ấm, Ngọc Hiền hoàn toàn rút khỏi showbiz để làm tròn nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Vài năm gần đây, cô và ông xã cùng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và gặt hái khá nhiều thành công.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu