09:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một số thiết bị iOS đời cũ sẽ không được hỗ trợ Facetime nhóm

22:28 04/11/2018

(THPL) - Apple mới đây đã cho biết tính năng FaceTime nhóm sẽ chỉ khả dụng với các thiết bị từ iPhone 6S trở lên, các thiết bị đời cũ sẽ chỉ sử dụng được tính năng này dưới dạng FaceTime Audio.

Mới đây, phiên bản iOS 12.1 đã chính thức được giới thiệu, mang lại tính năng FaceTime nhóm đã từng bị loại bỏ kể từ bản iOS 12 Beta 7. Với FaceTime nhóm, người dùng có thể dễ dàng trò chuyện với nhiều người dùng khác, lên tới 32 người cùng lúc. Thêm vào đó, Apple cũng tích hợp thêm một số hiệu ứng camera như các bộ lọc, sticker hay Animoji và Memoji.

facetime-nhom
iOS 12.1 mang tới tính năng FaceTime nhóm với khả năng trò chuyện với 32 người dùng cùng lúc. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, không phải thiết bị iOS nào cập nhật lên iOS 12 cũng sẽ đều có thể sử dụng được tính năng này. Trên các thiết bị đời cũ bao gồm iPhone 5s, iPhone 6/6 Plus, tính năng FaceTime nhóm chỉ khả dụng dưới dạng FaceTime Audio, tức là người dùng sẽ không thể gọi video với tính năng này.

Ngoài các thiết bị iPhone kể trên, một số thiết bị iOS đời cũ khác bao gồm iPad mini 2, iPad mini 3, iPad Air và iPod touch 6th generation cũng sẽ không tương thích với FaceTime nhóm.

Theo như Apple công bố trong tài liệu hỗ trợ người dùng, người dùng các thiết bị từ iPhone 6s trở lên, iPad Pro trở lên , iPad Air 2 hay iPad mini 4 chạy trên iOS 12.1 sẽ có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của FaceTime nhóm.

Việc không hỗ trợ các thiết bị đời cũ nhiều khả năng tới từ việc các con chip trên các thiết bị này có hiệu năng không đủ mạnh mẽ để có thể thực hiện việc truyền tải tới 32 người dùng cùng lúc. Người dùng muốn trải nghiệm đầy đủ tính năng này nên cân nhắc nâng cấp lên một thiết bị iOS mới hơn với con chip mạnh mẽ hơn.

Người dùng muốn trải nghiệm đầy đủ tính năng này nên cân nhắc nâng cấp lên một thiết bị iOS mới hơn với con chip mạnh mẽ hơn. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu