06:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một chiếc váy Versace nhưng mỹ nhân 5 châu lục đều yêu thích

08:53 11/10/2018

Chiếc váy “thần thánh” đến từ thương hiệu thời trang Versace đang trở thành tâm điểm trên thế giới với những sự chọn của Nicki Minaj, Jennifer Lopez, Tiffany Young và đặc biệt là doanh nhân Thủy Tiên của Việt Nam.

Trong thời gian qua, chiếc váy đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng Versace được sự tin tưởng của hàng loạt của những ngôi sao, tín đồ thời trang thế giới. Thiết kế gây ấn tượng từ đường nét đầy thời thượng và những màu sắc được hòa quyện với nhau tinh tế nhất.

Với thiết kế ấn tượng này phải kể đến 4 cái tên: doanh nhân Thủy Tiên, Nicki Minaj, Jennifer Lopez, Tiffany Young – những người có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, giải trí và có sức lan tỏa lớn. Tuy cùng diện một mẫu váy nhưng cả 4 lại thể hiện sức hút “mỗi người một vẻ”.

347bf93c5a0d33c1c7d129a6f5e3faad
0fb880f0e6a248ae043a426779f509c8

Nhờ cách phối trang phục và biết tạo điểm nhấn riêng, những tín đồ thời trang thể hiện được sức nóng, phong cách, thần thái của mình tại những sự kiện khác nhau. Vì vậy, nó vừa thể hiện được đẳng cấp của Versace vừa là dấu ấn cá nhân.

Doanh Nhan Thuy Tien chuc mung Dam Vinh Hung

Doanh nhân Thủy Tiên mặc chiếc váy hàng hiệu này trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng với chủ đề là những bộ trang phục sắc màu. Nữ doanh nhân phối cùng áo đen và phụ kiện đầy thu hút. Bên cạnh đó, vẻ đẹp không tuổi của doanh nhân Thủy Tiên giúp mình luôn tỏa sáng rạng rỡ. Thương hiệu Versace cũng được IPPG của doanh nhân Thủy Tiên phân phối tại Việt Nam nhiều năm nay, được sự yêu thích mến mộ của rất nhiều sao Việt, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

_DSC5741

Vừa qua, nữ doanh nhân quyền lực Thủy Tiên cùng con gái đã xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng tại Tuần lễ thời trang Milan danh giá của nước Ý. Doanh nhân Thủy Tiên là khách mời danh dự của CEO Dolce&Gabbana - Mr Alfonso Dolce, NTK Giuseppe, gia đình Ferragamo,…. Bà là một doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang.

Jenifer

Jenifer Lopez mặc theo phong cách stresst style. Ngay khi đăng hình trên trang cá nhân của cô ấy đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Vẻ quyến rũ và đẳng cấp của cô nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen và thậm chí Versace cũng thấy tự hào.

nicki-minaj-versace-fashion-show-milan-06

Còn Nicki Minaj thì mặc dự show Versace vừa qua tại Milan Fashion Week 2018. Cô mặc áo cúp ngực và chiếc dây nịt Versace tạo nên điểm nhấn khá độc đáo. Cùng với đó là dây chuyền vàng medusa thể hiện sự đẳng cấp không lẫn vào đâu được.

tiffany_young tren tham_do_american_music_awards_

Ngày hôm qua tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ American Music Awards (AMA) năm 2018 tại Los Angeles. Tiffany Young cũng có mặt và lựa chọn mẫu váy mới nhất của Versace để xuất hiện thảm đỏ. Tiffany Young là nữ ca sĩ diễn viên người Mỹ gốc Hàn, thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu