17:35 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mới đầu năm mới, Hoa hậu Dương Yến Nhung đã “thôi miên” người nhìn khi diện Bikini

07:58 03/02/2020

(THPL) - Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Hoa hậu Dương Yến Nhung luôn có phong độ rất ổn định về ngoại hình.

 

Mới đây, sau những ngày Tết quây quần bên gia đình, Dương Yến Nhung đã có chuyến du lịch đầu năm, và nơi cô chọn đến là những bờ biển cát trắng.
Tại đây, Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 đã có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, sóng biển xanh và bờ cát trắng. Cô cũng tranh thủ chụp rất nhiều ảnh để chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ, trong đó có cả những tấm ảnh bikini nóng bỏng khoe đường cong siêu chuẩn khiến ai nhìn cũng dễ dàng thương nhớ.
Dương Yến Nhung diện đồ bơi hai mảnh, phối 2 màu xanh trắng, được thiết kế khá ấn tượng. Nàng hậu khiến mọi người hết lời khen ngợi bởi vóc dáng thon gọn cùng đường cong quyến rũ.
Người đẹp cũng gây thú vị khi diện bikini một mảnh màu nâu với thiết kế lạ mắt, sexy nhưng rất sang trọng. Thần thái cuốn hút chính là điểm cộng giúp Dương Yến Nhung ghi điểm trong mắt khán giả.
Dương Yến Nhung chia sẻ: “Thời gian nghĩ Tết đã giúp Nhung có thêm nguồn năng lượng tích cực rất mới, bộ ảnh cũng được chụp ngẫu hứng trong chuyến du lịch đầu năm. Nhung xin chúc tất cả mọi người chuẩn bị quay lại cuồng quay công việc sẽ hăng say và may mắn”.
Trước tình hình dịch bệnh do virus corona lây lan, gây ảnh hưởng đến nhiều hoạt động du lịch, với vai trò là đương kim Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung cũng đã có nhiều lời chia sẻ: “Nhung nghĩ với độ lây lan khá nhanh của dịch bệnh như hiện nay, nhất là khi các y bác sĩ vẫn chưa tìm ra được vacxin điều trị kịp thời, chúng ta không nên coi nhẹ mối nguy hiểm của loại virus này. Tuy nhiên, cũng không cần quá hoang mang hoặc thậm chí “bấn loạn” vì coronaĐiều quan trọng nhất lúc này là mỗi người chúng ta chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe bản thân, trang bị sức đề kháng tốt bằng các loại thực phẩm và giữ cho môi trường sống xung quanh mình sạch sẽ, thoáng đãng..”
Dương Yến Nhung cũng bày tỏ suy nghĩ cô cảm thấy lo lắng nếu dịch bệnh này chậm được khắc phục sẽ có thể gây tổn hại đến du lịch Việt Nam và du lịch toàn cầu. Qua đó cô cũng mong muốn mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ du lịch Việt Nam trong thời gian tới. “Chắc chắn thời gian này ngành du lịch của chúng ta sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi lượng khách quốc tế và kể cả trong nước dời hoặc hủy các kế hoạch tham quan, một số lễ hội cũng đã hoãn lại. Nhung mong rằng dịch bệnh corona sẽ sớm bị đẩy lùi, và sau đó mọi người lại tiếp tục ủng hộ du lịch Việt Nam, cùng đến và trải nghiệm nhiều vùng đất tuyệt đẹp trên khắp dải đất hình chữ S.”
Trong số những hoa hậu tại Việt Nam, Dương Yến Nhung hiện tại được đánh giá có dung mạo xinh đẹp, năng động cùng một vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện. Cô đang ấp ủ những kế hoạch cho một năm mới tràn đầy năng lượng.

Photo: Phan Tiến Vũ

Makeup: Nam Duy

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu