16:23 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mở bán đợt 3 dự án Cát Tường Phú Hưng: Khách hàng tranh giành nhau mua

14:39 20/05/2019

(THPL) - Sáng ngày 19/05/2019, tại trung tâm hội nghị The Adora Center, TP.HCM, tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã mở bán thành công dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 3.

Mở bán đợt 3, Cát Tường Phú Hưng bùng nổ giao dịch 

Sức hút của dự án khiến không khí sự kiện “nóng” lên từng phút. Sau một giờ đồng hồ mở bán, 1.000 nền đất chào bán trong đợt 3 đều được giao dịch thành công.

Bùng nổ giao dịch với 2.500 khách hàng

Trong năm 2018, tổng nguồn cung đất nền của TP.HCM giảm hơn 50% so với nguồn cung đất nền năm trước. Những tháng đầu năm 2019, nguồn cung đất nền tại TP.HCM gần như cạn kiệt. Quỹ đất quy hoạch và mở rộng đô thị khan hiếm. Giới đầu tư đổ về ngoại tỉnh tìm kiếm cơ hội ngày càng nhiều. Đó cũng là lý do chính khiến hơn 1.000 sản phẩm được chào bán tại sự kiện mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 3 nhanh chóng  “cháy hàng” vào sáng ngày 19/05/2019.

Sự kiện mở bán thu hút hơn 2.500 khách hàng tham dự .

Nhu cầu đầu tư đất nền tỉnh vốn đang tăng cao, mong muốn chọn được dự án chất lượng đáng đầu tư lại càng lớn. Vì thế, sự kiện mở bán đợt này của dự án Cát Tường Phú Hưng thu hút hơn 2.500 khách hàng tham dự và mong muốn sở hữu sản phẩm. Sức nóng của sự kiện lan tỏa khi chủ đầu tư công bố mức giá chính thức đợt 3 chỉ từ 827 triệu đồng/nền, cùng phương thức thanh toán linh hoạt và chiết khấu hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 24 tháng không lãi suất. Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, những khách hàng may mắn nhất đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm chín xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Sức hút của dự án hàng đầu Bình Phước

Thành công tại sự kiện mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 3 vừa qua, không chỉ đến từ yếu tố khách quan của thị trường, mà còn đến từ lợi thế riêng có của dự án về vị trí, quy hoạch, tiện ích, tiến độ hạ tầng,…

Với quy mô 92,7ha, được quy hoạch hài hòa đồng bộ, đặc biệt dự án đã có Giấy CNQSDĐ từng nền, vì thế Cát Tường Phú Hưng nhanh chóng trở thành điểm sáng tại trung tâm thành phố Đồng Xoài. Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường ĐT.741 và đường Trường Chinh (nối dài), do đó, cư dân tương lai được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu hiện hữu như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính; đồng thời dễ dàng kết nối với Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai,…

Ông Lê Tiến Vũ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn trao thưởng cho các khách hàng trúng giải.

Luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng giá trị thực cho sản phẩm, cung cấp những tiện ích sống, môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Chủ đầu tư dự án – tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã dành trọn tâm huyết để hình thành nên một khu đô thị phức hợp hiện đại, đầy đủ các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế, sức khỏe cho đến vui chơi, giải trí,…Trong đó, các tiện ích như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại Lộ Danh Nhân hay Quảng trường Ánh Sáng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho những cư dân tương lai.

Hiện tại, Cát Tường Phú Hưng đang dần hình thành rõ nét với tốc độ hạ tầng vượt tiến độ. Những cung đường lớn, các tiện ích cảnh quan đang dần hoàn thiện. Trong đó, 6 công viên đa chức năng, công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Khải Hoàn, Đại lộ Danh Nhân đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Giữa tháng 4/2019 vừa qua, tập đoàn Địa ốc Cát Tường cũng đã chính thức động thổ trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8ha tại dự án này với tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng.

Các tiện ích trọng điểm nhanh chóng hình thành không chỉ góp phần gia tăng giá trị cho dự án mà còn thể hiện được uy tín, năng lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng. Vì thế, khách hàng và nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm trước mỗi quyết định đầu tư và an cư tại dự án Cát Tường Phú Hưng.

Khả Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu