17:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mirro: Thương hiệu thời trang Việt quý phái và tinh tế

22:58 15/11/2017

Các sản phẩm của Mirro được thiết kế theo phong cách lãng mạn và lịch lãm của Pháp cùng công nghệ cắt may tinh xảo của Anh, nhằm mang tới cho phái đẹp những trang phục tinh tế, lịch sự, hiện đại và dễ dàng kết hợp.

nh Mirro
Xây dựng thương hiệu được đánh giá là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay.

“Thương hiệu” được sinh ra để trả lời cho câu hỏi “ Bạn là ai?”. Thương hiệu buộc phải khác biệt để giải quyết vấn đề cạnh tranh với vô số thương hiệu, nhãn hàng trong thị trường và gặp gỡ chính xác nhóm khách hàng mà DN muốn hướng tới.

Thương hiệu là một phần không thể thiếu trong việc phát triển các dòng sản phẩm của các công ty, tập đoàn. Ở thời điểm hiện tại, nhận diện thương hiệu luôn được các nhà làm quan hệ công chúng (PR) đặt lên hàng đầu, bởi biết đến thương hiệu là khách hàng biết đến sản phẩm của thương hiệu mình.

Các thương hiệu đổi mới sẽ tập trung vào xây dựng giá trị của mình. Các thương hiệu mới nổi đóng góp một phần quan trọng trong việc chuyển giao quyền lực cho khách hàng. Tuy nhiên, đổi mới và sáng tạo chưa đủ để trở thành lợi thế cạnh tranh về mặt lâu dài. Mô hình kinh doanh sáng tạo, đổi mới là chưa đủ mà cần phải có những thay đổi mang tính cách mạng hơn. Khi một doanh nghiệp phát triển, quản trị thương hiệu chiến lược sẽ là vấn để sống còn để quyết định ai là kẻ thắng cuộc - kẻ giữ chân được khách hàng - Theo Brian Rafferty, Giám Đốc Toàn Cầu mảng Business Analytics và Insights.

MIRRO-ảnh
Thời trang công sở tinh tế, hiện đại.

Trong một thị trường đang phát triển như Việt Nam, định hướng phát triển và chiến lược phát triển thương hiệu dựa phần nhiều trên trải nghiệm lý tính mà sản phẩm mang lại. Và đó được coi là con đường tiếp cận khách hàng nhanh nhất.

Đồng hành cùng các thương hiệu Việt đang từng ngày nỗ lực để phát triển bền vững, các thương hiệu thời trang công sở là chủ đề luôn được mọi người quan tâm. Sự thoải mái trong các bộ đồ được đặt lên hàng đầu bởi mọi người làm việc tại cơ quan trong khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, vẻ trang nhã, quý phái giờ đây cũng được “chị em” quan tâm không hề kém phần.

Theo thống kê, nhân viên công sở độ tuổi từ 23-29 thì trang phục công sở là loại ưu tiên nhất trong tất cả các loại trang phục (theo Vinaresearch). Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Mirro đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của Mirro được thiết kế theo phong cách lãng mạn và lịch lãm của Pháp cùng công nghệ cắt may tinh xảo của Anh, nhằm mang tới cho phái đẹp những trang phục tinh tế, lịch sự, hiện đại và dễ dàng kết hợp.

thời trang MIRRO
Thời trang Mirro mang phong cách lãng mạn và lịch lãm.

Đối với thương hiệu Mirro, các sản phẩm thời trang cao cấp không chỉ dừng lại ở các kiểu dáng phong phú, cầu kì mà ngay cả các đường may đều đẹp ở cả mặt trong và mặt ngoài sản phẩm. Chính vì thế Mirro đã xây dựng một hệ thống kiểm duyệt sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi được bán ra thị trường.

Nhằm xây dựng một thương hiệu Việt Nam ngang tầm quốc tế, sớm trở thành thương hiệu yêu thích của người Việt Nam, thương hiệu thời trang Mirro không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu để cung cấp những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và chất lượng, khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với thời trang Mirro, các chị em sẽ dễ dàng tìm được những trang phục ưng ý, chất lượng và giá cả phù hợp. Mirro nổi bật với các dòng sản phẩm: Đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục ngành dịch vụ, bảo hộ lao động và áo thun, phụ kiện. Ngoài ra, Mirro còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với khách hàng qua nhiều sự kiện trong năm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu