05:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Tít phải "block" vợ vì “500” kiểu hôn trong phim giáo dục giới tính “500 nhịp yêu”

11:24 28/01/2019

(THPL) - Đoàn phim “500 nhịp yêu” vừa hé lộ một video hơn một phút, trong đó bao gồm nhiều cảnh hôn và cảnh “nóng” giữa diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Minh Tít cùng nhiều diễn viên nữ trong phim. Gây chú ý trong đoạn video clip là nụ hôn đồng tính nam giữa nhân vật Minh TT và Thầy Mo (Lê Đạt đóng).

Minh Tít tiết lộ nụ hôn “Thầy Mo” là khó thực hiện nhất trong quá trình quay bởi cả anh và diễn viên trẻ Lê Đạt chơi thân với nhau ngoài đời. “Là đàn ông, chúng tôi chưa gặp tình huống thế này bao giờ. Trước cảnh đó, chẳng ai nói với nhau câu nào, cứ lẳng lặng chuẩn bị tâm lý vì ai cũng ngại nói ra. Đến lúc hôn thật thì hết người này đến người khác cười nên phải hôn đi, hôn lại vài lần mới thực hiện xong cảnh này”.

Vì phim có nhiều cảnh “nóng” nên khi hoàn thành, Minh Tít tiết lộ anh đã ‘block’ vợ, nhất định không cho xem bất cứ thứ gì liên quan tới “500 nhịp yêu”. Vợ  anh mới sinh con nên nếu xem chồng đóng cảnh hôn với người cô gái khác, cô sẽ bị tổn thương.

Minh Tít trong một trích đoạn phim.

“Động não” để hôn

“Chưa phim nào tôi phải hôn nhiều đến thế. Mỗi nụ hôn là một biểu cảm khác nhau. Ban đầu, tôi khá hào hứng vì là web drama giáo dục giới tính, làm sao thiếu cảnh hôn được. Nhưng càng về sau lại càng bị áp lực vì không lẽ nụ hôn nào cũng giống nhau? Nếu thế thì bản thân tôi còn thấy nhàm chán chứ đừng nói người xem. Vì thế, với mỗi nụ hôn, tôi buộc mình động não để tìm ra những kiểu hôn khác nhau cho mỗi nhân vật. Lúc nhẹ nhàng, phơn phớt, lúc lại nồng nàn, cháy bỏng. Đảm bảo khán giả sẽ không thấy nụ hôn nào bị trùng lặp. Mỗi lần sẽ là một phong cách và kiểu dáng khác nhau”, Minh Tít chia sẻ.

Minh Tít: “Hôn người lạ dễ hơn hôn người quen”

Trong phim này, Hồng Anh Kichi đóng vai người yêu chính thức của tôi nên tần suất cảnh hôn và cảnh nóng sẽ nhiều nhất. Nhưng chính vì lý do hai anh em ở ngoài chơi thân nên nụ hôn khó khăn hơn với những người khác. Hơn nữa Hồng Anh Kichi còn là người yêu của diễn viên Phạm Anh Tuấn (đóng ‘Cả một đời ân oán’, ‘Gạo nếp gạo tẻ’), cũng là bạn tôi ngoài đời nên lại càng ngại hơn. Với các diễn viên nữ khác đều là lần đầu tôi làm việc chung và mới quen nên cũng đỡ ngại ngùng hơn là đóng các cảnh nhạy cảm này với người quen.

Minh Tít có những nụ hôn trong 500 nhịp yêu.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu