04:47 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Hằng làm công chúa, ngã chổng vó xuống nước khi tham gia Chạy Đi Chờ Chi

09:19 10/04/2019

(THPL) - Tập mở màn chưa có khách mời nhưng Running man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi đã cực kỳ thú vị thì thứ 7 tuần này, tập 2 phát sóng với Nam Thư và Minh Hằng sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều lần.

Tập mở màn Running man phiên bản Việt với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi phát sóng tối thứ 7 vừa qua đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Tuy chưa có khách mời, nhưng 7 thành viên chính Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát đã tạo được ấn tượng tốt với những màn đối thoại hài hước, và những pha chiến đấu hết mình trong các thử thách thú vị. Tập 1 khép lại với chiến thắng của Trấn Thành và dư âm vẫn chưa hết khi khán giả vẫn tiếp tục bàn luận sôi nổi về chương trình. Không để mọi người đợi lâu, Chạy Đi Chờ Chi tung trailer tập 2 với những hình ảnh cực hot sẽ lên sóng tối thứ 7 này.


Hấp dẫn nhất tập 2 chính là sự xuất hiện của bộ đôi khách mời đầu tiên gồm nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng và kiều nữ làng hài Nam Thư. Những hình ảnh “nhá hàng” cho thấy cả 2 cô nàng khách mời xinh đẹp, cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, bông hoa “quý” của team Chạy Đi Chờ Chi sẽ được ưu ái diện những bộ cánh công chúa Việt lông lẫy với những chiếc áo dài rực rỡ và mấn đội đầu lấp lánh.
Tuy nhiên, khi bước vào các thử thách vận động của Running Man Việt Nam, cả 3 công chúa đều nhanh chóng “thoát mác bánh bèo”,  trở thành bộ ba chiến binh hùng dũng tham gia vào cuộc đua thú vị. Trailer cũng hé lộ thử thách dưới nước cực kỳ hài hước, khiến người chơi thì căng thẳng mà đồng đội thì ôm bụng cười lăn. Chưa biết ai chiến thắng nhưng hình ảnh hé lộ cũng cho thấy cả nhóm, bao gồm khách mời Nam Thư, Minh Hằng ngã chổng vó rơi tõm xuống nước.  Tiếp theo, bất chấp hình tượng yểu điệu thục nữ trong bộ cánh truyền thống, bộ sậu 7 thành viên cùng hai công chúa khách mời đã hết mình với màn rượt đuổi cực kỳ căng thẳng nhưng chẳng thiếu tính “gian lận” nhằm chơi xấu đối phương, giành cơ hội trở thành người chiến thắng chung cuộc. Câu hỏi lớn được đặt ra “Sẽ tin được ai?” hưa hẹn màn “phản bội kinh điển” của Running man.

Nếu bạn tò mò không biết liệu bộ ba cô gái tưởng chừng yếu đuối như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Nam Thư sẽ trải qua các thử thách của Chạy Đi Chờ Chi như thế nào, đừng quên tiếp tục đón xem tập 2 được lên sóng vào thứ 7 ngày 13/04/2019 vào lúc 19h30 trên kênh HTV7.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu