22:59 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Minh Béo bị tố "diễn sâu" trong clip xin lỗi khán giả

14:58 09/05/2017

(THPL) - Minh Béo lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả sau thời gian trở về nước vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên, clip khóc lóc của anh bị cư dân mạng cho là "nước mắt cá sấu" và không có sự thành tâm.

Sau thời gian trở về Việt Nam vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ, mới đây, Minh Béo đăng clip khóc lóc xin lỗi khán giả, thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, Minh Béo cho biết sau khi về nước, tinh thần không ổn định nên thường xuyên phải uống thuốc thần kinh và nương nhờ cửa Phật.

Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả. (Ảnh chụp từ màn hình)

Về hình ảnh vui vẻ tại sân bay khi về nước gây tranh cãi, Minh Béo chia sẻ đó là ý của bà Mia - luật sư của Minh Béo tại Mỹ: “Bà Mia muốn chứng minh cho mọi người biết rằng là tôi đã trở về, không bị trục xuất, không bị cấm qua Mỹ, không phải ký vào danh sách tội phạm suốt đời ở Mỹ”.

Minh Béo cũng cho biết những phát ngôn sau này trên Facebook đều là giả mạo và anh không hề biết gì. Theo lời nam diễn viên, bà Mia không cho anh làm clip xin lỗi khán giả: “Bà Mia nói rằng tôi không có tội. Khi nào có tội mới nhận lỗi. Vì vậy, tôi và bà Mia từng mâu thuẫn”.

Minh Béo còn chia sẻ anh nhận tội chỉ vì yêu đất nước, gia đình và sân khấu nên mong sớm về Việt Nam. Minh Béo khóc nức nở nói rằng: “Có lẽ những hành động và lời nói của tôi giờ đây có thể là muộn màng. Nhưng nếu quý vị đặt vào hoàn cảnh của tôi, quý vị sẽ hiểu và thông cảm hơn cho một con người bị dồn đến đường cùng. Tôi khổ lắm. Cho tôi gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất. Thời gian qua, những lời an ủi động viên hay chửi rủa trách mắng, tôi vẫn cảm ơn tất cả vì giúp tôi hoàn thiện hơn, hiểu được bài học tình đời, tình người người nhiều hơn.

Tôi vẫn xin tiếp tục được cống hiến. Có lẽ một thời gian nữa tôi mới trở lại với công việc của mình. Nhưng tôi vẫn chưa biết quý vị có còn dang tay rộng mở đón tôi trở lại với con đường nghệ thuật hay không".

Clip Minh Béo xin lỗi bị phần đông cư dân mạng nhận xét thực sự không thành tâm. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang “diễn sâu” để lấy sự thương cảm của khán giả để quay trở lại sân khấu. Những giọt nước mắt của Minh Béo cũng bị cho là giả tạo, là “nước mắt cá sấu” để kêu gọi lòng thương của khán giả khi cố gắng khóc.

Cư dân mạng cũng chỉ trích Minh Béo không chịu thừa nhận bất cứ tội danh nào và chỉ biết đổ lỗi cho người khác. Một số bạn còn nêu ý kiến: "Minh Béo có cần đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi?", "Clip xin lỗi mà còn lồng ghép nhạc nền".... Bên cạnh đó, nhiều ý kiến vẫn tỏ ra bức xúc khi cho rằng Minh Béo xin lỗi nhưng có chắc chắn anh ta sẽ không tiếp tục gây hại cho xã hội. Liệu còn ai có con nhỏ dám cho đến gần Minh Béo?

Vướng vào scandal, mới đây, Minh Béo bị cắt vai trong bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ”. Quyết định của nhà sản xuất phim nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trước đó, sau khi bị bắt ở Mỹ, vai trò MC của Minh Béo trong “Lục lạc vàng” cũng bị cắt bỏ.

Bích Thảo (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu