18:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ ôm con nhỏ chạy thoát khi ngọn lửa bao trùm ngôi nhà

07:35 10/02/2018

(THPL) - Thấy ngọn lửa bốc lên, người mẹ chỉ kịp ôm lấy người con rồi chạy ra, trước khi cả căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo báo Trí thức trẻ, tối 9/2, chính quyền địa phương xã Minh Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ cháy khiến một ngôi nhà của anh Trương Văn Phùng (xóm Minh Quang, Minh Hợp) bị thiêu rụi trơ khung.

Theo đó, khoảng 10h30’ trưa 9/2, chị Trương Thị Nhàn (vợ anh Phùng) vào nhà cắm cơm rồi ra giếng rửa rau để nấu ăn. Vừa ra ngoài 1 lúc, chị Nhàn quay trở lại thì phát hiện ngọn lửa lớn bốc lên từ ổ cắm điện rồi nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khu vực bếp và nhà.

chay-nha
Ngọn lửa bao trùm lên ngôi nhà. Ảnh: Trí thức trẻ

Quá hoảng sợ, chị Nhàn vội đến ôm con chạy ra ngoài thoát thân rồi hô hoán hàng xóm đến chữa cháy. Tuy nhiên, thời điểm này người dân đi làm hết nên đã không có người đến chữa cháy kịp thời.

chay-nha-1
Toàn bộ căn nhà bị cháy rụi ngày cận Tết. Ảnh: Trí thức trẻ

Do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy, khung nhà làm bằng tre nứa nên ngon lửa đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Ước tính, vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 40 triệu đồng.

Theo Saostar, được biết, gia đình anh Trương Văn Phùng thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Minh Hợp. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập đường dây điện dẫn đến phát lửa.

Tại một diễn biến khác, vào khoảng 10h50 ngày 9/2, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại xưởng gỗ ép của Doanh nghiệp tư nhân Lộc Hiền (phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An).

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nghệ An đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến tham gia dập lửa. Lực lượng Công an phường Cửa Nam cũng có mặt tập trung khống chế đám cháy.

Đến gần 12h cùng ngày, đám cháy được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu