03:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mê mẩn với vẻ đẹp quyến rũ của Á hậu Annie Le tại cuộc thi Miss & Mister World Entrepreneur 2019

12:19 16/05/2019

(THPL) - Á Hậu Annie Le, tốt nghiệp thạc sỹ Marketing tại trường Đại học Danh tiếng Nantes của Pháp, vốn yêu thích du lịch khám phá những vùng đất mới và đọc sách trong thời gian rảnh rỗi.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên sau khi đăng quang Cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Tài sắc thế giới 2019, Annie Le chia sẻ: “Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi. Phụ nữ kiếm được nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm nhiều tiền, vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ”

Trưởng Ban Tổ Chức – Doanh Nhân ca sỹ Cao Hồng và Tổng tỉnh trưởng vùng Var Paca cùng các thí sinh đoạt giải trong đêm Chung kết Miss & Mister World Entrepreneur 2019 tại Pháp.

Cũng vì muốn khẳng định mình và mong muốn lan tỏa quan điểm về người phụ nữ hiện đại là xinh đẹp, tự tin và tự chủ trong cuôc sống, Doanh nhân Annie Le, Giám đốc Đào tạo Quốc tế của Học viện Unique tại Canada, đã đăng ký tham dự Cuộc thi Miss & Mister World Entrepreneur 2019 và giành Ngôi vị Á Hậu 1 một cách xuất sắc.

Thay mặt Ban Tổ chức Cuộc thi, Doanh nhân Ca sỹ Cao Hồng, chia sẻ rằng rất hài lòng với  phần trình diễn của các thí sinh trong Cuộc thi năm nay và đặc biệt ấn tượng với phần dự thi của Annie Le.

Á Hậu Annie Le trước khi đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo cho những sự kiện lớn về ngành làm đẹp trên thế giới, đã từng giành rất nhiều giải thưởng cao và danh giá tại các cuộc thi uy tín. Là một người yêu cái đẹp từ nhỏ và nhận thấy ước mơ của nhiều phụ nữ muốn trở lên đẹp hơn, hoàn hảo hơn, Annie Le đã quyết tâm cống hiến những kinh nghiệm và kiến thức của mình để giúp họ đạt được khát khao này. Sau cuộc thi, cô Á Hậu xinh đẹp sẽ tiếp tục niềm đam mê với công việc giảng dạy của mình. Cô mong muốn lan tỏa sự lạc quan và tự tin từ cô đến tất cả các phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Một số hình ảnh đời thường của Á hậu. 

                                                                        Trang phục áo dài & dạ hội Sana Fashion

Make up: Danny Trần

                                                                                                            Chụp hình: Juni Vũ

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu