00:44 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ cậu bé chơi đàn ở phố đi bộ xin lỗi Công an quận Hoàn Kiếm

14:49 31/07/2017

(THPL) - Trên trang Facebook cá nhân, chị Hằng đăng lời xin lỗi vì những thông tin đã đưa ra trước đó về việc con trai mình bị cấm chơi đàn vĩ cầm ở phố đi bộ tại Hà Nội.

Chiều 30/7, chị Bùi Thị Thanh Hằng (ở Hà Nội) đưa ra lời xin lỗi gửi tới ông Hà Văn Hùng (Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm) và cán bộ cơ quan này.

"Tôi đăng dòng trạng thái này kính gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các anh vì sự việc tôi đưa lên Facebook cá nhân tối ngày 28/7. Do nóng vội và thương con một cách mù quáng, tôi đã đăng tải thông tin xúc phạm lực lượng an ninh các anh về sự việc diễn ra khi mà tôi là người không có mặt ở đó. Điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các anh, làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của các anh", dòng trạng thái được chia sẻ trên Facebook Hằng Karose.

Dòng trạng thái của chị Hằng trên Facebook chiều 30/7. Ảnh: Chụp màn hình.

Chị Hằng cũng chính thức xin rút lại lời nói thiếu căn cứ của mình và xin lỗi các anh công an. Khi đăng tải dòng trạng thái, chị Hằng cho biết sẽ trực tiếp đến gặp Công an quận Hoàn Kiếm để xin lỗi.

Chị Hằng cho biết, sai lầm trên bắt nguồn từ sự bồng bột không đáng có và mong các đồng chí Công an quận Hoàn Kiếm thông cảm và lượng thứ. “Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng mạng. Tôi đã lấy quá nhiều thời gian của các bạn và làm phiền các bạn. Rất mong được các bạn bỏ qua”, chị Hằng chia sẻ.

Trước đó, tối 28/7, chị Bùi Thị Thanh Hằng đã lên Facebook chia sẻ dòng cảm xúc nói về cách hành xử của lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm với con trai chị khi cậu bé chơi đàn vĩ cầm tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Các thành viên tổ liên ngành chia sẻ về diễn biến vụ việc. Ảnh: Dân trí.

Chiều 30/7, các thành viên trong tổ liên ngành đã gặp gỡ báo chí, làm rõ những thông tin xảy ra vào tối ngày 28/7 tại bờ hồ Hoàn Kiếm.

Ông Nguyễn Đức Doanh – Tổ phó tổ trật tự bờ hồ cho biết, khi nhìn thấy cậu bé chơi đàn bên cạnh là một cái hộp có tiền bên trong, chị Nguyễn Thu Hiền – Phó phòng Văn hóa UBND quận Hoàn Kiếm đã nhắc nhở, Dân trí đưa tin.

“Chị Hiền nhắc khéo, từ tốn, đúng quy trình, không có gì xúc phạm với trẻ con, mà kể cả người lớn cũng vậy”, ông Nguyễn Đức Doanh nói.

Theo ông Doanh, bà Nguyễn Thu Hiền có nhắc cậu bé biểu diễn không có giấy phép thì phải đóng hộp tiền lại và chơi đàn thoải mái. Vì theo chia sẻ của ông Doanh, việc chơi đàn ở bờ hồ thì được nhưng xin tiền thì không được, phản cảm.

Trong báo cáo của tổ liên ngành cho hay, thời điểm xảy ra sự việc là khoảng 19h40 ngày 28/7, trong quá trình làm nhiệm vụ tại tuyến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, đoàn liên ngành chức năng quận Hoàn Kiếm phát hiện cháu bé 15 tuổi đang kéo đàn vĩ cầm ở khu vực đối diện UBND TP Hà Nội. Trong hộp đựng đàn có hai tờ tiền 20 nghìn và một tờ 10 nghìn đồng. Thấy vậy một thành viên của đoàn công tác đã nhắc nhở cháu bé đóng hộp đàn lại vì không được phép xin tiền, gây phản cảm.

Tổ liên ngành cũng cho hay, thông tin lực lượng chức năng có hành vi dọa nạt cậu bé khi biểu diễn đàn trên phố là hoàn toàn sai.

Hồng Minh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu