17:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ bỉm sữa xinh đẹp kiếm tiền "siêu khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

13:36 11/03/2017

(THPL) - Nguyễn Thu Hằng là một bà mẹ bỉm sữa, sinh ra và lớn lên trong gia đình công nhân viên chức Nhà nước. Nhưng trái với truyền thống gia đình, cô lại lựa chọn con đường kinh doanh online và thành công rực rỡ.

Người mà chúng tôi vừa nói tới là Nguyễn Thu Hằng, tên thường gọi là Khánh Ly (SN 1990) đến từ Kim Long - Tam Dương - Vĩnh Phúc. Bố của Hằng làm giảng viên Học viện nông nghiệp Việt Nam, mẹ làm nguyên cán bộ công chức tại Uỷ ban xã, luôn mong muốn sẽ lo cho cô một công việc nhẹ nhàng, ổn định như bao người con gái khác, để khi ra trường cuộc sống đỡ vất vả hơn. Nhưng không, cô nàng đã bước ra khỏi chiếc vỏ bọc đó, chọn cho mình một hướng đi khác.

Bà mẹ bỉm sữa Thu Hằng xinh đẹp và tài năng

Chia sẻ với chúng tôi, Hằng cho biết: Đến với nghề kinh doanh không hẳn là cái duyên. Phải chăng là số phận, vì chẳng biết nó đã "ngấm vào máu" từ bao giờ. Từ thời còn là cô học sinh ngây ngô ngồi trên ghế nhà trường nhưng trong đầu Hằng luôn ấp ủ một tương lai không xa mình sẽ trở thành bà chủ.

Tốt nghiệp cấp ba, sau đó cô theo học ngành y. Ra trường, Hằng lập gia đình, không theo con đường học vấn trước đó. Để chứng minh con đường thành công khác ngoài học thuật, bằng cấp, Hằng đi theo đam mê và hoài bão kinh doanh đã ấp ủ bấy lâu.

Ban đầu, vì không có vốn, Hằng đã bán đi chiếc xe máy của chồng để có tiền mở cửa hàng, lúc đấy chẳng suy nghĩ gì nhiều, chỉ miễn sao có tiền để nhập hàng là được. Với một số tiền không lớn, cô mở cho mình một cửa hàng tạp hóa, bán quà lưu niệm tại nhà. Nhận thấy những thu nhập đó không đủ trang trải cuộc sống, Hằng đã theo dõi và học hỏi những cách thức kinh doanh online và tạo thêm thu nhập cho mình bằng việc bán mỹ phẩm làm đẹp cho khách hàng nữ.

Công việc kinh doanh online của cô nàng ngày càng thuận lợi, Hằng quyết định dồn hết thời gian tâm huyết của mình vào mỹ phẩm. Hằng cho biết, cô đã chuyển qua bán mỹ phẩm xách tay của các hãng nổi tiếng trên thế giới cũng được 2 năm, nhưng một lần tình cờ qua Facebook người bạn, cô thấy bạn nhận số tiền thưởng lên đến gần trăm triệu đồng. Tò mò nổi lên, Hằng tìm hiểu và được biết đó là dòng mỹ phẩm Linh Hương, chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tạo lòng tin tốt cho người tiêu dùng, được các bạn nữ, thậm chí lứa tuổi trung niên tin tưởng lựa chọn.

Nhìn vào số tiền trong bảng thưởng đó, máu kinh doanh trong người cô dâng cao hơn bao giờ hết, vì vậy, cô xin gia nhập hệ thống mỹ phẩm Linh Hương. Hằng nói: với số vốn kinh doanh sẵn có cùng với lượng khách hàng cô có được trong những năm qua, cô quyết định nhập đơn hàng đầu tiên là 5 triệu đồng, một con số không hề nhỏ. Không ngờ chỉ sau buổi sáng, lượng hàng đó "bay nhanh như một cơn gió", buổi tối cuối ngày cô lại lên đơn hàng tiếp theo.

Những ngày sau đó, được bao nhiêu tiền gốc và lãi cô đem nhập hàng hết và đơn cuối cùng trong tháng là 34 triệu đồng. Vậy là tháng đầu tiên vào mỹ phẩm Linh Hương, doanh số nhẹ nhàng 141 triệu đồng, một sự bứt phá khá ấn tượng. Cô nàng tủm tỉm, chắc mình có quý nhân phù trợ nên mọi thứ cũng suôn sẻ lắm, Tính tới nay, gia nhập hệ thống Linh Hương vỏn vẹn chỉ 5 tháng nhưng mức doanh số cô nàng đạt được đã chạm mốc 2 tỷ đồng.

Mọi cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Cùng với số lượng khách hàng "khủng" trước đó, việc phát triển kênh tiêu thụ với Hằng cũng dễ dàng hơn. Mấy năm trời ròng rã theo đuổi nghề nghiệp, Hằng đã phần nào thu thập được kinh nghiệm và cả sự tự tin trong công việc đòi hỏi tính kiên trì này. Sau thời gian gây dựng, vừa làm vừa tích cóp dần, cho đến nay, số vốn của Hằng đã tăng lên rất nhiều. Chiếc xe máy đã bán của chồng, giờ thay vào đó là chiếc bốn bánh do cô tự sắm. Có thể thấy đó là cả một sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ.

Tài sản lớn nhất của Hằng là một gia đình hạnh phúc và thành quả có được bằng sự nỗ lực, đam mê kinh doanh của mình

Đến nay cũng đã được bảy năm Hằng lăn lộn với thương trường. Làm nhiều nghề, bán nhiều thứ, cô tự tay cặm cụi gói từng hộp mỹ phẩm bán cho khách, có những đêm thức 1-2h sáng để đóng gói hàng chuyển cho đại lý. Khó khăn có, vất vả có, nhưng rồi Hằng cũng vượt qua hết. Ngần đó năm cũng là từng ấy thời gian cô làm đủ thứ nghề để trang trải thu nhập cho gia đình.

Cô tự hào cho biết: hiện giờ doanh thu mỗi tháng thu nhập đến cả trăm triệu. Tuy vậy, cô vẫn chưa thật sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa trong tương lai.

Theo Hằng, trở thành cử nhân, thạc sỹ hay tiến sỹ không phải là con đường duy nhất chinh phục ước mơ. Con đường thành công luôn rộng mở cho tất cả những ai có ước mơ và nghị lực. Khi bạn có sở trường và niềm đam mê, bạn sẽ thành công.

Mỗi người có một con đường đi riêng cho mình để làm giàu cho bản thân, làm đẹp cho đời và con đường đó không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng hay thảm đỏ để chào đón mình. Sẽ có chông gai, sẽ có chướng ngại. Và để vượt qua mọi chướng ngại đó thì điều đầu tiên là bản thân tự ý thức được và nỗ lực phấn đấu mới mang lại cho con người sự thành công nhất định.

Cảm ơn Hằng về những chia sẻ chân thành, chúc cho Hằng và thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương ngày càng phát triển hơn, để truyền cảm hứng, nhiệt huyết kinh doanh, niềm đam mê chinh phục ước mơ của mình tới các bạn trẻ.

Chị em phụ nữ là sinh viên, dân văn phòng hay là người nội trợ cho gia đình, nếu có hoài bão ước mơ hay đơn giản chỉ là muốn kiếm thêm thu nhập, hãy liên hệ với Hằng để được tư vấn và hỗ trợ.

Số điện thoại: 0972.436.572. 

Facebook: Khánh Ly (https://www.facebook.com/profile.php?id=100008015687509&fref=ts).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu