07:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẹ bỉm sữa kiếm trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online

18:19 04/08/2017

(THPL) - Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ đối với chúng ta. Thế nhưng, để có thể thành công trong lĩnh vực bán hàng thời công nghệ số này thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, mẹ bỉm sữa Thanh Mai (SN 1988) đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” với thu nhập khủng hàng tháng lên đến cả trăm triệu đồng.

Chị Thanh Mai – người phụ nữ xinh đẹp và tài năng.

Ấn tượng đầu tiên mà bạn sẽ bắt gặp ở chị đó chính là sự tự tin, năng động và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, chị Mai còn là một người "đa di năng" khi vừa kinh doanh online, vừa làm kế toán và là cánh tay đắc lực cùng chồng kinh doanh, sản xuất đồ phòng cháy chữa cháy. 

“Kinh doanh là đam mê của tôi!”

Là người phụ nữ đã có gia đình và hai con nhỏ, chị Mai cũng chỉ mong muốn có một công việc nhẹ nhàng, ổn định như bao người khác để có thể đỡ đần cuộc sống và có thời gian chăm sóc cho gia đình thân yêu. Nhưng với “máu” kinh doanh từ bé, chị đã không thể từ bỏ được ước mơ của bản thân . Mặc dù đang khá bận rộn với chính công việc kinh doanh của gia đình, nhưng chị vẫn quyết định kinh doanh thêm một mặt hàng khác, vừa là để thử sức, biết đâu cuộc sống lại có những điều thú vị mới, thay đổi mới.

Chia sẻ với chúng tôi lý do vì sao chọn mỹ phẩm Linh Hương làm con đường kinh doanh mới cho mình, chị Mai cho biết: “Lúc đầu mình cũng chỉ là khách lẻ mua mỹ phẩm Linh Hương. Nhưng vì thấy da mình hợp với đa số các mặt hàng của Linh Hương, mình đã giới thiệu cho bạn bè cùng thử nghiệm. Cứ thế, người này người kia nhờ mua rồi mình trở thành người bán hàng lúc nào không hay.”

Sau đó, vốn có sẵn “máu” kinh doanh trong người, chị Mai đã mạnh dạn quyết định bước chân vào con đường bán hàng online này. “Lúc đầu, đơn hàng mình nhập về chỉ vỏn vẹn có 7 triệu đồng. Cũng nhiều khó khăn lắm vì vừa bận rộn chăm con cái, vừa phải làm công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng mà chẳng hiểu vì sao mình chưa từng có ý định từ bỏ” chị Mai cười nói.

Chị Mai luôn tất bật với kho hàng chật cứng cả lối đi lại.

 Bước khởi đầu đầy gian nan

 Dù đã có nền tảng trong kinh doanh, nhưng với một lĩnh vực mới là kinh doanh mỹ phẩm online thì chị Mai cũng gặp không ít khó khăn. Chị chia sẻ: “Ban đầu, khó khăn cũng nhiều lắm vì mình chưa hiểu rõ về bán hàng online là như thế nào, nhất là đối với mặt hàng mỹ phẩm cần sự chất lượng cao như thế này. Lúc đầu, khách hàng gần như chưa tin tưởng vào mình cũng như sản phẩm mỹ phẩm Linh Hương. Nhưng rồi với sự tư vấn bằng chính cái tâm của người bán hàng và khách tự tìm hiểu một thời gian thì họ lại tự tìm đến mình”.

“Ngày mới bắt đầu, có những tuần mình gần như không bán được đơn hàng nào nên rất hoang mang. Những lúc như vậy, mình suy nghĩ rất nhiều, có khi còn khóc nữa. Nhưng thực sự mình chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Đặc biệt là khi nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ gia đình, nhất là anh xã. Có những hôm phải đi ship hàng xa, mình còn phải nhờ tới sự trợ giúp của chồng, nhờ anh gửi hàng hộ",  chị Mai cho biết thêm.

“Cứ nỗ lực, rồi thành công sẽ đến với bạn”

Khó khăn như bài toán thử thách sự kiên trì, quyết tâm của mỗi con người. Nếu chỉ vì những khó khăn mà từ bỏ, bạn sẽ chẳng bao giờ chạm tới được đích thành công. Chị chia sẻ: "Có nhiều hôm mình gần như phải thức trắng tới hai ba giờ sáng để tìm tòi, học hỏi tích lũy kinh nghiệm bán hàng từ những người đi trước, tự tìm ra cách để tăng đơn hàng cho mình, đồng thời làm thế nào cho facebook của mình thu hút và sinh động hơn. Sau một thời gian cố gắng, cuối cùng thì công việc kinh doanh cũng dần đi vào quỹ đạo và được nhiều người biết đến ủng hộ hơn”.

Với niềm đam mê và sự nỗ lực bản thân, chị đã được đền đáp với kết quả xứng đáng khi doanh số bán hàng hiện tại đã đạt tới 1 tỷ đồng sau gần 8 tháng bén duyên với ngành mỹ phẩm. Chị còn xây dựng được cả một hệ thống bán hàng vững chắc với mức thu nhập hàng tháng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt ngày 3 tháng 8 vừa qua, chị Mai vinh dự được công ty trao tặng danh hiệu Doanh Nhân Triển Vọng. Tuy nhiên, đây thực sự chưa phải đích đến cuối cùng, chị Mai cho biết: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu và mình tin bản thân có thể làm tốt hơn nữa! Mình cũng luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online cho bạn nào có nhu cầu. Giúp đỡ các bạn có thêm thu nhập, cũng như mở ra một cơ hội cho chị em nào có đam mê kinh doanh như mình".

Chị Thanh Mai vinh dự được công ty khen tặng danh hiệu Doanh Nhân Triển Vọng.

Chị Mai chia sẻ: Đừng vội nản lòng khi thành công đến muộn, khi những ước mơ mãi chưa thành sự thật. Hãy can đảm, hãy mạnh mẽ, hãy kiên trì đến khi chạm đến ước mơ của mình, đạt được những điều mình mong muốn. Chỉ cần ta không nản chí, không cho phép bản thân được buông xuôi. Nếu dễ dàng từ bỏ sau mỗi khó khăn nhỏ, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được sự ngọt ngào và mãn nguyện của chiến thắng lớn lao.

Các bạn muốn tham khảo thêm bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online thành công, hay đơn giản muốn có thêm thu nhập hãy liên hệ trực tiếp với chị Mai qua Facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100008975285887 & SĐT: 0972.368.126 để được hướng dẫn tận tình nhé!

PV

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu