12:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Thành Trung - Ngọc Hương chuẩn bị làm đám cưới

16:49 11/03/2017

(THPL) - Sau lễ ăn hỏi bí mật, cặp đôi MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân với MC Thành Trung đã chia sẻ tấm thiệp cưới của anh và bạn gái Ngọc Hương. Theo đó, thiệp cưới của cặp đôi này được thiết kế khá cầu kì, sang trọng với nhiều chi tiết tạo hình tinh tế và mới lạ.

Thiệp cưới của MC Thành Chung và bạn gái Ngọc Hương (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, trong tấm thiệp cưới có hình ảnh con bướm – đây là hình ảnh tượng trưng cho một giai đoạn mới của tình yêu sau những ngày nằm trong kén. Điều này cũng đồng nghĩa, tình yêu 3 năm của Thành Trung và Ngọc Hương đã chín muồi, đủ yêu thương và sự tin tưởng để xây dựng mái ấm gia đình.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Thành Trung và Ngọc Hương (Ảnh: Internet)

Cũng theo chia sẻ từ một người bạn thân của MC Thành Trung, đám cưới của nam MC này sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 tới đây tại 1 nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Được biết, vợ tương lai của MC Thành Trung là Ngọc Hương, sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn và đang làm tiếp viên hàng không. Từ khi yêu nhau, cặp đôi này đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh hạnh phúc mỗi lần hẹn hò hoặc đi du lịch.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu