01:11 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC nóng bỏng nhất VTV khai trương địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ Hà Thành

08:57 01/04/2019

(THPL) - MC VTV Bạch Lan Phương xuất hiện lộng lẫy cùng dàn sao ca sĩ, MC và diễn viên trong ngày khai trương cơ sở làm đẹp của riêng mình.

Được mệnh danh là 1 trong những MC xinh đẹp nhất của VTV, cuối cùng sau 1 thời gian thai nghén, MC Bạch Lan Phương đã khai trương cơ sở làm đẹp của mình vào sáng ngày 31/3. Đặc biệt, Queen Anne là nơi có các liệu trình điều trị được bảo trợ chuyên môn và điều trị trực tiếp bởi dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thành viên hiệp hội Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, thành viên Hiệp hội các chuyên gia chống lão hóa Hoa Kỳ và ba bác sĩ tại Queen Anne.

Đã có rất nhiều các ngôi sao, người bạn thân thiết trong giới giải trí đến chung vui cùng nữ MC trong ngày trọng đại này.

Cầu thủ Thành Lương cùng “tài năng trẻ” Đoàn Văn Hậu là một trong những khách mời có mặt sớm nhất để chúc mừng Bạch Lan Phương. Sau đó, do lịch trình bận rộn, 2 cầu thủ đã ra về trước.
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dù lịch trình bận rộn nhưng cũng kịp bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để chúc mừng nữa MC tài năng trong ngày khai trương. Tại đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ rất chân thành về tầm quan trọng của việc yêu bản thân thông qua những sóng gió trong cuộc đời mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gửi lời chúc mừng và khen ngợi tài năng của MC Bạch Lan Phương khiến cô vô cùng xúc động.
Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy của NTK Hoà Nguyễn, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không quên gửi tới khách mời 3 hit của cô là: Người dưng lạc lối, Tất cả sẽ thay em, Không đau vì quá đau với những bản mix tươi vui và đầy thu hút.

Ca nương Kiều Anh cũng xuất hiện đầy thu hút và yêu kiều không kém người chị Bạch Lan Phương bên cạnh mình.

Bên cạnh đó, rất nhiều MC, diễn viên thân thiết của nữ MC cũng xuất hiện trong ngày vui này

MC Thuỳ Linh – người được mệnh danh có nụ cười đẹp nhất VTV dù đang bị bó bột tay những vẫn cố gắng xuất hiện trong ngày khai trương của người chị gần gũi với mình. MC Bạch Lan Phương chia sẻ người đồng hành quen thuộc - MC Quang Bảo dù rất muốn nhưng không thể xuất hiện do đang bị bó bột chân.

Diễn viên Huyền Lizzie xuất hiện bên cạnh MC Bạch Lan Phương cùng cậu con trai đáng yêu của mình

Nghệ sĩ Trịnh Tú Trung là một người xuất hiện sớm nhất và ở lại xuyên suốt chương trình để chung vui cùng nữ MC xinh đẹp
Diễn viên Minh Tít và diễn viên Anh Tuấn đều tạm gác lịch trình bận rộn để đến chúc mừng người chị “không tuổi”

Nhân dịp khai trương, Queen Anne Clinic and Spa giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ trong suốt 1 tuần khai trương từ 31/3-7/4/2019, tặng gói voucher giảm giá 30% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Khách hàng check in tại Queen Anne trong tuần khai trương sẽ được :
+ Soi da miễn phí
+ Tư vấn chăm sóc da hiệu quả
+ Tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với từng tình trạng bệnh của khách hàng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu