MC Hạnh Phúc bức xúc vì bị thương hiệu thời trang nam Antelo lợi dụng hình ảnh
(THPL) - Mới đây, thời trang nam Antelo đã tự ý sử dụng hình ảnh của MC Hạnh Phúc và quảng cáo rằng anh là một người luôn quan tâm và cũng là khách hàng thân thuộc của thương hiệu thời trang này. Đăng kèm bài viết là hình ảnh MC Hạnh Phúc đang tươi cười, lựa chọn những bộ vest.
Tin liên quan
- Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
Theo đó, MC Hạnh Phúc tỏ ra khá bức xúc khi nói về việc thương hiệu thời trang nam Antelo đã tự ý dùng hình ảnh của anh để quảng cáo.
MC Hạnh Phúc viết trên facebook cá nhân rằng: “Chưa bao giờ mua hàng, thậm chí chưa bao giờ mặc đồ của cái hãng này mà lại bị đưa lên báo nói là "khách hàng thân thuộc". Mình nể một người bạn đến dự lễ khai trương của shop này cũng đã gần 1 năm trước thì phải. Không lấy phí gì vì cũng là cả nể bạn bè.
Dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc khi bị thời trang nam Antelo lấy hình ảnh làm chiêu trò PR.
Thậm chí quà của shop là 1 bộ vest mình cũng không lấy vì thấy họ mới khai trương, chắc cũng chưa dư giả, và cũng thấy vest không phù hợp nên không lấy. Vậy mà sau một thời gian thì lại bị trở thành khách hàng "thân thuộc". Không hề xin phép lấy hình ảnh, không hề hỏi ý kiến. Cho đến khi có người "cảnh báo" về việc quảng cáo linh tinh, thì mình mới biết chuyện này.
Mình đã gọi điện cho báo Dantri và được đồng ý bỏ hình ảnh xuống và bỏ câu caption vô lý kia. Còn bên shop này, chỉ nhận được một lời xin lỗi duy nhất từ bên hãng.
Không thể chấp nhận được! Nghệ sỹ cứ lấy hình quảng cáo một thời gian, tới khi bị phát hiện thì nói là vô tình, do không kiểm soát,... vậy là được sao?! Và liệu nghệ sỹ còn không được trân trọng thì những lời quảng cáo kia có giá trị chân thực?!''.
Dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc đã gây chú ý cho cộng đồng mạng, gồm cả những người yêu thích anh cũng như nhiều khách hàng quan tâm tới thời trang nam Antelo.
Nhiều ý kiến bình luận cho rằng MC Hạnh Phúc nên kiện thương hiệu thời trang này bởi sử dụng hình ảnh quảng cáo không xin phép và đăng tải thông tin không đúng sự thật.
Một số người khác cũng chia sẻ, an ủi MC Hạnh Phúc và cho rằng nên xem đây như một chuyện thị phi không đáng có của "người nổi tiếng". Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải một chiêu thức quảng cáo “không sạch” của thương hiệu thời trang nam Antelo.
Nhằm tìm hiểu và làm rõ vấn đề này, PV Thương hiệu và Pháp luật đã liên hệ với MC Hạnh Phúc để xác minh thông tin trên.
Qua trò chuyện MC Hạnh Phúc, anh khẳng định rằng: "Mình không có quảng cáo vest, cũng chưa bao giờ mua hàng, hay mặc bất kì một lần nào thời trang nam Antelo nhưng lại bị gắn mác là khách hàng thân thuộc.
Nếu trong trường hợp thời trang nam Antelo không có kinh phí thì ít nhất họ cũng nên gọi điện thoại và nhờ mình xem như thế nào chứ đằng này lại lấy ngay hình ảnh một người chưa từng mặc sản phẩm vest Antelo một lần nào nhằm PR cho sản phẩm thì không khác nào là lừa đảo khách hàng".
Đặc biệt, MC Hạnh Phúc còn chia sẻ thêm: "Đối với việc thời trang nam Antelo sử dụng hình ảnh mà không được sự đồng ý của mình đó là một sự trái phép. Thực sự mình rất băn khoăn không biết ai sẽ là người đứng ra bảo vệ cho nghệ sĩ khi mà những chuyện như thế này liên tiếp xảy ra".
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, MC Hạnh Phúc có liên hệ trực tiếp với Giám đốc thời trang Antelo để yêu cầu gỡ hình ảnh xuống, đồng thời phải có những phản hồi công khai nhất định, bởi hình ảnh của anh thì họ đã sử dụng rồi và cũng nhận được lợi ích từ chính hình ảnh đó. Tuy nhiên, phía bên thời trang Antelo mới chỉ gỡ hình và nhắn tin xin lỗi tới MC Hạnh Phúc chứ chưa có bất kì phản hồi tích cực nào khác.
Thông qua câu chuyện trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, MC Hạnh Phúc cho hay việc lên tiếng của nghệ sĩ khi bị sử dụng hình ảnh trái phép là điều nên làm.
Các thương hiệu thời trang nói riêng và các sản phẩm khác nói chung cần tôn trọng nghệ sĩ hơn khi sử dụng hình ảnh hay bài viết đánh giá sản phẩm, để khách hàng có thể thực sự lựa chọn được địa điểm uy tín trao gửi niềm tin khi mua hàng.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- 250+ mẫu thắt lưng lv xin sò
- Chọn Balo da Gento đẳng cấp từ chất liệu đến kiểu dáng
- https://hanghieusieucap.vn/giay-luoi-gucci-nam/
- Thương hiệu denis uy tín