10:56 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Hải Anh cùng nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc và Việt Nam xuất hiện trong giải Golf có 1-0-2

16:48 02/05/2019

(THPL) - Những ngày cuối tháng 4 nắng nóng, Hải Anh sau khi kết thúc lịch trình tại Hà Nội đã vội vã ra sân bay để di chuyển vào TP HCM để tham gia một sự kiện về Golf mà theo nữ MC tiết lộ là “có một không hai tại Việt Nam”.

Sự kiện được Hải Anh nhắc tới là Giải “Golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc 2019 - Corona Phú Quốc Open 2019” (Vietnam - Korea Artist Charity Golf Tournament) do tạp chí Golf & Life, với sự bảo trợ từ Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) kết hợp cùng công ty giải trí Korean Big Star Entertainment (KBS) và Công ty Giải trí MK Productions tổ chức nhằm phát huy tinh thần truyền thống “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái” trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Giải đấu đã diễn ra trong 2 ngày, 26 & 27/4. Ngày đầu tiên được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất - TP.HCM, mở rộng cho 144 golfer tham gia (bao gồm 21 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc) tại TP.HCM. Ngày thi đấu thứ hai tại sân golf Vinpearl Phú Quốc, Kiên Giang chỉ dành riêng giao lưu cho các nghệ sĩ hai nước.

“Hải Anh tham gia chương trình với tư cách là một golfer và cả người dẫn chương trình nên trọng trách sẽ tăng lên gấp đôi, nhưng đó thật sự không phải là áp lực, Hải Anh cảm thấy vui và tự hào vì cùng với BTC, Hải Anh đã góp phần sức mình vào thành công của chương trình, thành công của giải đấu. Theo Hải Anh, bên cạnh mục tiêu chính là gây quỹ từ thiện, giải đấu còn giúp tăng thêm tình cảm liên kết, hữu nghĩ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”.

Đội nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia giải đấu có sự góp mặt của 9 thành viên là những gương mặt xuất hiện trong các vai diễn truyền hình - điện ảnh nổi tiếng như: diễn viên phim Cô Dâu Vàng Lee Young Ah, thần y Jumong Kang EunTak, diễn viên Hong Soo A trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng khắp châu Á Vợ tôi là gangster, tài tử Shim Ji Ho trong School 2 phát sóng trên đài KBS, chàng diễn viên/ người mẫu điển trai Lee Geon cùng với các diễn viên Lyu Jehee, Kang SoYeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Giao lưu với đội Hàn Quốc là 12 thành viên đến từ đội Việt Nam. Bên cạnh sự xuất hiện của Á hoàng Golf Queen Hải Anh là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao, bao gồm: diễn viên Chi Bảo, người mẫu/ diễn viên Bình Minh, Minh Luân, hai người mẫu hàng đầu Việt Nam Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hai đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam là Hồng Sơn - Công Vinh, nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Minh Khang, đạo diễn Khải Anh và cùng với 2 golfer chuyên nghiệp là anh Nguyễn Thái Dương và chị Ngô Bảo Nghi.

“Trong vai trò là người đồng hành, dẫn dắt xuyên suốt sự kiện, Haỉ Anh đã có cơ hội được gặp gỡ giao lưu cùng với nhiều nghệ sỹ có tên tuổi đến từ Hàn Quốc. Với tư cách là golfer tham gia, Á hoàng Golf Queen 2017 cũng liên tiếp giành được thứ hạng cao trong 2 ngày thi đấu và đạt danh hiệu vô địch bảng nữ”

Trong khuôn khổ chương trình đã tổ chức buổi đấu giá tặng phẩm, tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện Hope for Children. Đây là tổ chức được bảo trợ bởi Trung tâm Truyền thông hợp tác Quốc tế & Đào tạo Golf trực thuộc Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam. “Đây là khoảnh khắc ý nghĩa nhất của giải đấu, khi các nghệ sỹ cùng chung tay, góp sức để giúp đỡ cho những hoàn cảnh chưa được may mắn, Hải Anh cảm thấy thật sự xúc động khi được chứng kiến giây phút này. Hy vọng rằng trong tương lai, những giải Golf từ thiện tiếp tục được nhân rộng và tổ chức nhiều hơn nữa, Hải Anh gửi lời cảm ơn Ban Tổ Chức đã rất chu đáo cho giải đấu, và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế La Sen Vũ với sự đồng hành trên sân khấu, tà áo dài như một thảm cỏ xanh tuyệt đẹp”.

Ngoài ra, những nghệ sĩ và khách mời sẽ cùng nhau thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc và tham dự lễ Khai trương nhà hát Corona trực thuộc Corona Casino & Resort Phú Quốc, nơi được mệnh danh là “Đảo Ngọc” của Việt Nam.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu