00:36 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

MC Công Tố cùng cộng sự thực hiện dự án lịch từ thiện 2020

11:21 07/01/2020

(THPL) - Tiếp nối thành công của dự án ảnh lịch từ thiện 2018, lấy tri thức của thế hệ mai sau làm cốt lõi, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, MC Công Tố cùng những cộng sự của mình đã quyết định thực hiện dự án lịch từ thiện 2020 và toàn bộ số tiền sau khi bán lịch sẽ được dùng để xây dựng thư viện cho các bạn nhỏ ở làng trẻ SOS và thư viện cộng đồng cho những nơi có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn, những điều tốt đẹp nhỏ bé khi đặt cạnh nhau sẽ trở thành một việc ý nghĩa trong cuộc sống. Mỗi năm, MC Công Tố cùng những nghệ sỹ, sẽ đóng góp một phần công sức của mình trong dự án nhỏ, đó có thể là một chương trình gây quỹ, hoặc cũng có thể là một bộ ảnh lịch mà toàn bộ số tiền sau khi bán được sẽ được sử dụng vào một hành động ý nghĩa nào đó, giúp đỡ nhữngngười cóhoàn cảnh còn chưa vẹn đầy.

Một dự án ý nghĩa với sự góp sức của dàn nghệ sĩ hùng hậu

Trong năm 2018, dự án lịch từ thiện chào đón năm Mậu Tuất của ekip đã thu được 300.000.000 VNĐ. Toàn bộ số tiền bán lịch đã được dùng để xây dựng điểm trường Pó Ngần, Mèo Vạc, Hà Giang, giúp các em nhỏ vùng cao có cơ hội cắp sách tới trường. Dự án năm đó đã gây được tiếng vang lớn với sự góp mặt của 14 nghệ sĩ, mỗi nghệ sĩ tham gia sẽ được chụp cùng với một loài chó khác nhau. 

Bộ ảnh lịch từ thiện 2020 mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt khi mỗi tháng của bộ lịch sẽ mang một màu sắc, một ý nghĩa và thông điệp riêng biệt:

-Tháng 1 chủ đề “Đám Cứoi Chuột”:NSƯT Chiều Xuân đã cùng các bạn nhỏ đến từ Shine Academy hoá thân thành những nhân vật trong bức tranh Đông Hồ nổi tiếng “đám cưới chuột”. Với thần thái xuất sắc của mình cùng sự tươi vui và rạng ngời từ các bạn nhỏ, NSƯT Chiều Xuân đã có một khởi đầu ngập tràn hạnh phúc cho bộ lịch. NSƯT Chiều Xuân chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui khi được cùng các bạn trẻ tham gia vào dự án lần này, các bạn rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, tôi tin rằng đây sẽ là một dự án thành công và có sức lan toả mạnh mẽ.” 

-Tháng 2 chủ đề “Tình yêu ngây ngô”:Chàng diễn viên trẻ Quang Anh với sự ngây ngô, đáng yêu của mình đã thể hiện một tình yêu hết sức trong sáng với 2 bạn nhỏ đến từ Shine Academy. Trong bức ảnh, Quang Anh hoá thân thành một vị thần tình yêu bảnh bao và tinh ngịch, lan toả tình yêu tươi đẹp đến tất cả mọi người. “Theo em, cho dù có ủng hộ bằng tiền mặt hay vật chất gì đi nữa thì việc ủng hộ bằng tri thức, bằng giáo dục cũng là điều ý nghĩa nhất mà chúng ta có thể làm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn”.

-Tháng 3 chủ đề “Tình bạn không giới hạn”:Diễn viên Phương Oanh lộng lẫy trong tạo hình Alice ở xứ sở thần tiên, hoá thù thành bạn khi hai bên là hai nữ hoàng trắng – đỏ không độ trời chung, tất cả vui vẻ, ôn hoà bên một bàn tiệc trà lộng lẫy. “Chúng tôi đã cùng nhau hoá thân thành những nhân vật hết sức đáng yêu với câu chuyện ý nghĩa, đây không chỉ là món quà tri ân dành tặng tất cả khán giả yêu quý chúng tôi, mà còn là một hành động giàu tính nhân văn khi toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.”

-Tháng 4 chủ đề “Cá nói thật”:BTV Huyền Trang (Mù Tạt) nổi bật trong khung cảnh đậm chất Nhật Bản, với cảm hứng từ ngày cá tháng tư, khi tất cả những lời nói dối đều được chấp nhận thì với bộ lịch từ thiện 2020 lại là những chú cá chân thành và sự thật thì luôn được đề cao và tôn vinh. “Đây là lần thứ hai mình được anh Công Tố, cũng là một người anh rất thân thiết mời tham gia dự án lịch từ thiện. Với dự án trước thì mình đã rất hạnh phúc vì toàn bộ số tiền thu được đã được dùng để xây dựng một điểm trường cho các em nhỏ ở vùng cao Hà Giang. Còn với dự án lần này, với mục tiêu là xây dựng thư viện sách cho làng trẻ SOS, thì lại càng thiết thực hơn nữa, vì vậy mọi ngừoi hãy chung tay cùng anh chị em nghệ sĩ chúng mình làm những điều thật ý nghĩa nhé!”

-Tháng 5 chủ đề “Chuột sa chĩnh gạo”:Với tháng 5 được viết là “May” trong tiếng Anh, ekip đã xây dựng hình ảnh chú chuột may mắn dành cho diễn viên Quốc Trường. Với ý nghĩa, những điều may mắn luôn ở quanh ta, hy vọng mỗi khi nhìn vào tờ lịch tháng 5, mọi người sẽ có thật nhiều hứng khởi và tin vào những điều may mắn trong cuộc sống. “Trước khi tham gia vào dự án lịch từ thiện của em Công Tố thì thú thực mình đang rất ốm, nhưng với sự nhiệt tình của ekip và ý nghĩa nhân văn mà bộ lịch có thể mang lại cho những hoàn cảnh thiệt thòi trong cuộc sống thì mình như có thêm sức mạnh để thực hiện và hoàn thành trọn vẹn concept của mình. Trường hy vọng, với mỗi cuốn lịch được trao đến tay mọi người là một cơ hội để chúng ta ươm mầm tri thức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.”

-Tháng 6 chủ đề “Mùa hè rực rỡ”:Diễn viên Thu Quỳnh đã cháy hết mình cùng không khí sôi động của mùa hè. Một khung cảnh tràn đầy năng lượng hứa hẹn mang tới một màu sắc vô cùng thú vị cho người xem lịch. “Khi nhận lời mời của Công Tố, Thu Quỳnh đã nghĩ ngay rằng đây thực sự là một hoạt động mình không thể bỏ qua. Và khi cùng ekip thực hiện chủ đề tháng 6 với ý nghĩa “mùa hè rực rỡ” thì trong Quỳnh ngập tràn năng lượng tươi vui để thực hiện bộ lịch cùng với hai bạn nhỏ rất dễ thương là Nam Khánh và Hồng Ly. Đây là một dự án vô cùng ý nghĩa khi mà toàn bộ số tiền bán được lịch sẽ dùng để xây dựng thư viện sách cho trẻ em ở làng trẻ SOS, vì vậy mọi ngừoi hãy ủng hộ hết mình dự án lần này của anh chị em nghệ sỹ chúng tôi nhé!”

-Tháng 7 chủ đề “ Trái tim dũng cảm”:Mẫu nhí Hà Phương với một cánh tay, đã cùng bốn bé trai từ Shine Academy truyền tải một thông điệp cực kì mạnh mẽ: Dù vây quanh chúng ta là nghịch cảnh, nhưng chỉ cần có trái tim dũng cảm, chúng ta sẽ làm được mọi thứ. “Khi được chú Tố gửi lời mời và trao đổi về chủ đề tháng lịch của con sẽ chụp là tháng 7: trái tim dũng cảm, con đã rất sẵn lòng vì thứ nhất, đây là một dự án ý nghĩa, và thứ 2 là con có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào một việc ý nghĩa như thế, để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn con.”

-Tháng 8 chủ đề “Mùa màng bội thu”:MC – Nam vương Mạnh Khang đã cực kì phấn khích khi cùng các bạn nhỏ hoà mình vào khung cảnh đồng quê bát ngát với một mùa màng thắng lợi. “Đây là lần thứ 2 mà Mạnh Khang cùng Công Tố và các anh chị em nghệ sĩ khác góp mặt vào một dự án thiện nguyện mang đậm màu sắc nghệ thuật như thế này. Mạnh Khang thấy đây là một dịp tốt để tất cả anh chị em nghệ sỹ tận dụng được sức lan toả của mình để truyền đi những thông điệp sống tích cực, từ đó làm những điều tích cực để giúp đỡ các em nhỏ ở làng trẻ SOS, vốn đã thiệt thòi, có thêm động lực để có một cuộc sống thực sự vẹn toàn.”

-Tháng 9 chủ đề “Chuột đi học”:Bộ 3 hài hước Minh Tít, Dũng Hớn, Đỗ Duy Nam đã có dịp quậy tung trời với chủ đề này. Các nghệ sĩ đã mang không khí thời cắp sách tới trường với sự nhí nhảnh và tinh nghịch của mình. “Với anh Minh Tít và anh Đỗ Duy Nam thì đây là lần thứ 2 thực hiện dự án ảnh lịch từ thiện, nhưng đối với Dũng thì đây là lần đầu tiên nên Dũng cảm thấy rất vui và phấn khích, khi có thể cùng anh Công Tố và rất nhiều các anh chị em nghệ sĩ khác chung tay, góp sức làm những điều ý nghĩa.”

-Tháng 10 chủ đề “Sức mạnh nữ quyền”:Trong tấm ảnh lịch của tháng này có sự xuất hiện hết sức đặc biệt của 2 “thiên thần sân cỏ” là Phạm Hải Yến và Hoàng Thị Loan (tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Quốc Gia Việt Nam). Đây là lần đầu tiên các tuyển thủ trang điểm và mặc đồ phong cách dạ hội, đó cũng là điểm nhấn của bộ ảnh cùng lời khẳng định: “Không có khuôn khổ nào có thể giam cầm một người phụ nữ, và họ hoàn toàn có thể làm được mọi thứ!”. “Khi lần đầu được trang điểm và mặc váy dạ hội lộng lẫy thế này, Yến thực sự chưa quen nhưng với tinh thần: Không có việc gì khó, nhất là làm điều thiện nên dù có hơi lạ lẫm nhưng Yến vẫn dùng hết quyết tâm của mình để cùng đồng đội là Loan và các em nhỏ ở Shine Academy chụp một bộ ảnh hết sức ý nghĩa và truyền cảm hứng, nên mọi ngừoi có yêu quý Yến, yêu quý Loan thì hãy mua lịch để ủng hộ, giúp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận đầy đủ với tri thức nhé!”

-Tháng 11 chủ đề “Tri ân thầy cô”:Tiếp nối tinh thần tôn sư trọng đạo, và trong tháng 11 cũng có một ngày đặc biệt để hướng về các thầy cô, MC Công Tố và MC Thái Trang đã cùng chính các học trò của mình tại Shine Academy, xuất hiện trong một khung cảnh mơ màng và giàu tính nhân văn. Với ý nghĩa, dù có đi đâu thì những người học sinh sẽ luôn hướng về và nhớ về công ơn thầy cô dạy dỗ.  “Bản thân Thái Trang và anh Công Tố cũng là những ngừoi thầy ở Shine Academy, nên khi hoá thân vào concept tri ân thầy cô này, chúng mình thực sự rất hạnh phúc, hạnh phúc khi được cùng mọi người chung tay xây dựng thư viện cho các em nhỏ. Hy vọng mỗi lần lật giở từng trang lịch, là một lần mọi ngừoi được truyền những thông điệp sống tích cực và càng trọn vẹn hơn, khi mọi ngừoi nhớ được ý nghĩa tuyệt vời của cuốn lịch này.”

-Tháng 12 chủ đề “Món quà giáng sinh”:Diễn viên Bảo Thanh đã cùng người bạn diễn đặc biệt của mình là bé Bảo Bin, hoà mình vào không khí giáng sinh cực kì đầm ấm và lung linh, kết thúc bộ ảnh lịch với niềm hạnh phúc và nụ cười mãn nguyện. “Bảo Thanh đã được biết đến dự án lịch từ thiện 2018 với hình ảnh những BTV, diễn viên cùng những chú chó rất đáng yêu, và thật tuyệt vời khi Bảo Thanh được góp mặt trong dự án 2020. Hy vọng mọi ngừoi sẽ ủng hộ hết mình vì tính nhan văn cũng như những gì mà dự án có thể đem lại cho các trẻ em ở làng trẻ SOS”

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu