05:31 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mazda Việt Nam cảnh báo lừa đảo trúng xe hơi và 300 triệu

20:08 03/04/2019

(THPL) - Mazda Việt Nam vừa phát đi thông báo khẳng định thông tin khách nhận được giải thưởng gồm 1 xe hơi Mazda và 1 thẻ quà tặng trị giá 300 triệu đồng là giả mạo.

Mazda Việt Nam cho biết gần đây nhiều khách hàng nhận được tin nhắn từ một số tài khoản Facebook với nội dung như: chúc mừng tài khoản lượt bình luận của bạn đã may mắn nhận được giải nhất từ sự kiện Mazda. Đã may mắn được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên, xác nhận là tài khoản đã trúng thưởng sự kiện quý I. 

Ảnh minh họa

Phần quà giải nhất của bạn gồm: 1 xe hơi Mazda và 1 thẻ quà tặng trị giá 300.000.000 VND. Một lần nữa, xin chúc mừng bạn là chủ nhân may mắn trúng thưởng giải nhất của sự kiện trên, giải thưởng do Tập đoàn Mazda tổ chức.

Bây giờ bạn vui lòng tiến hành truy cập vào trang địa chỉ website: www.mazdaoto.com, vào google bấm www.mazdaoto.com (vui lòng viết liền không dấu). Mọi thắc mắc xin liên hệ: 08.68.845.583...

Truy cập vào đường dẫn trên, người dùng mạng sẽ được dẫn tới một trang web có thiết kế đơn giản, cẩu thả như đã được thiết kế từ thời kỳ đầu của mạng Internet.

Để có thể trúng giải, trang web này yêu cầu phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân khác nhau, trong đó có cả thông tin chi tiết về thẻ ngân hàng. Chính vì vậy nhiều khả năng nó đã được lập ra để đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng của người dùng, từ đó lấy tiền của họ.

Đại diện Mazda Việt Nam khẳng định thông báo trên là giả mạo. Mọi hoạt động của Mazda Việt Nam đều được thông tin trên báo chí và website chính thức của Mazda Việt Nam tại http://mazdamotors.vn và trang Fanpage thông tin chính thống từ Mazda Việt Nam có dấu tích xanh chính chủ do Facebook cấp(https://www.facebook.com/mazdamotors.vn/ ), người dùng cần phân biệt rõ để tránh bị lừa đảo.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu