17:29 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mang đến giải pháp cho da bệnh chàm, nhạy cảm

16:42 19/12/2017

(THPL) - Đi từ thực tế những những bệnh chàm khổ sở với làn da nhạy cảm. Sản phẩm Ecjema được nghiên cứu và cho ra đời nhằm giải quyết những vấn đề về da liễu. Sản phẩm mang lại những giá trị thiết thực, cải thiện cuộc sống khoong chỉ những người bệnh chàm mà còn các bệnh về da khác như: eczema, á sừng, vẩy nến…

Nỗi đau của người bệnh chàm

Trước khi biết đến dòng sữa tắm và dầu gội Ecjecma chị Tạ Xuân Lan đã rất đau khổ vì bệnh chàm trong suốt bốn năm dài. Chị Lan cho biết “Mình đã từng đi khám ở bệnh viện da liễu hơn 8 tháng, sau đó đến bệnh viện y dược thêm 6 tháng nữa, nhưng bệnh vẫn không khỏi”. Da bàn tay của chị Lan cứ chảy máu rồi lành, sau đó lại chảy máu tiếp. Trong thời gian điều trị bằng thuốc tây, chị Xuân Lan lại còn tăng thêm 10kg. Là một nhân viên trong ngành bảo hiểm nhân thọ, chị Lan phải tiếp xúc với nhiều người. “Thời điểm mà da bàn tay bong tróc ra từng mảng, lại còn rướm máu khiến mình mất hết tự tin khi giao tiếp, bắt tay với khách hàng. Công việc vì thế mà cũng bị ảnh hưởng” - Chị Lan bồi hồi kể lại.

1
Chị Xuân Lan kể về những bất tiện khi bị bệnh chàm.

Áp lực về ngoại hình, thẩm mỹ về làn da khiến chị dường như muốn buông xuôi. Cho đến khi chị Lan gặp được lương y Phan Thanh Long, anh Long đã giúp chị điều trị bệnh chàm bằng phương pháp đông y và giới thiệu chị dùng thử sản phẩm thảo dược Ecjema. Cảm nhận ban đầu của chị Lam về sản phẩm này đó chính là hương thơm ngọt ngào, dễ chịu của cam thảo, hoa cúc; tiếp theo đó là da bàn tay sạch sẽ, không hề gây kích ứng khiến chị vô cùng hạnh phúc.

Với những những người mắt bệnh chàm như chị Xuân Lan thì việc rửa tay bằng xà phòng là điều không thể. Các hoá chất có trong xà phòng sẽ làm cho da ngứa ngáy và lở loét nặng hơn. Do đó, sau khi chị dùng thử Ecjema có thành phần thiên nhiên thì không chỉ giải quyết được vấn đề về việc làm sạch da, mà tóc cũng được chăm sóc và bảo vệ mềm mượt.

2
Sữa tắm thảo dược dành cho người có vấn đề về da.

Việc ra mắt sản phẩm tắn gội Ecjema, bản thân chị là một trong những bệnh nhân bị chàm được trải nghiệm đầu tiên. Chị rất hạnh phúc khi trong 1 tháng sử dụng Ecjema, căn bệnh da liễu đeo bám chị suốt 4 năm trời đã khỏi. Giờ đây, mỗi lần rửa tay hoặc làm việc bếp núc, những vùng da của chị hoàn toàn không còn cảm giác khó chịu, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Sản phẩm tắm gội dành cho làn da nhạy cảm

Ecjema là dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên mà ngay cả những người có bệnh lý về da cũng hoàn toàn sử dụng được một cách an toàn, hiệu quả. Thành phần chính trong sữa tắm, dầu gội thảo dược Ecjema đượcc hiết xuất từ cam thảo, hoa cúc, dầu argan và glycerin thực vật… không có chất tạo màu, tạo mùi và các chất tẩy rửa như những loại xà phòng hiện có trên thị trường.

Điều đặc biệt là toàn bộ nguyên liệu sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Ai Cập... trong đó các nguyên liệu thiên nhiên đạt tiêu chuẩn cao nhất trong mỹ phẩm như FDA Organic, USDA, Eco-Cert. Các sản phẩm của Ecjema đều đạt chứng nhận từ Sở Y Tế và được phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm này giúp làm sạch da một cách an toàn, cải thiện tình trạng kích ứng, mẩn ngứa, giúp hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị bệnh chàm và các bệnh viêm da khác.

3
Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngân giới thiệu sản phẩm thảo dược Ecjema.

“Sự ra đời của bộ sản phẩm tắm gội thảo dược Ecjema đã hiện thực hóa ước muốn được mang đến giải pháp an toàn cho hơn 2 triệu người đang có những trăn trở về da hoặc đang trong thời kỳ cần được bảo vệ và che chở nhất, như là người bệnh, bà bầu hoặc các em bé. Sản phẩm ra đời, nhằm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn, tiện lợi hơn và an toàn hơn trong điều trị bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh chàm” - Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngân – Chuyên gia phát triển và nghiên cứu sản phẩm chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu