13:42 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mai Linh sắp ra mắt xe ôm công nghệ

16:00 15/11/2017

(THPL) - Đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết, ngày 20/11, hãng taxi này sẽ chính thức ra mắt xe ôm công nghệ.

Theo báo VTC News, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, ứng dụng Mai Linh Bike đã được thử nghiệm khoảng 1 tháng nay, thực hiện bởi các nhân viên, lái xe của doanh nghiệp này. 

5-1601166
Ngày 20/11, hãng taxi Mai Linh sẽ chính thức ra mắt xe ôm công nghệ. (Ảnh: Báo VTC News)

Về lý do cho ra đời ứng dụng Mai Linh Bike, ông Huy cho biết, vì thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp taxi truyền thống, trong đó có Mai Linh đang bị các hãng taxi công nghệ gây khó khăn trong một sân chơi. Nhưng điều đó không có nghĩa Mai Linh chấp nhận một sự “lép vế” mà tập đoàn sẽ cố gắng để phát triển mạnh hơn.

Để thu hút đối tác, Mai Linh đưa ra chương trình tỷ lệ chia doanh thu 0% trong 2 tháng đầu kể từ khi đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh Bike. Các tháng tiếp theo, tỷ lệ chia doanh thu đối với đối tác là 15%, thấp hơn mức chiết khấu các hãng xe công nghệ khác đang áp dụng (từ 20 – 25%).

"Vì “sinh sau” nên chúng tôi rất thận trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng. Trong hai tháng qua, các cán bộ, nhân viên Mai Linh rất hào hứng tham gia thử nghiệm để đánh giá về ứng dụng cũng như rút kinh nghiệm, học hỏi và hoàn thiện dịch vụ" - ông Huy cho biết.

Theo báo VOV, sau khi có đánh giá toàn diện, đảm bảo sự ổn định và tiện dụng của các yếu tố như hệ thống đăng ký, tính ổn định của ứng dụng, dự kiến loại hình xe ôm công nghệ Mai Linh Bike sẽ đưa vào hoạt động chính thức từ ngày 20/11 tới.

Trước mắt, Tập đoàn Mai Linh sẽ triển khai Mai Linh Bike tại 3 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng rồi sau đó sẽ nhân rộng ra các địa phương khác.

Như vậy, bên cạnh hai dịch vụ xe ôm công nghệ nổi đình nổi đám hiện nay là GrabBike, UberMoto của doanh nghiệp nước ngoài, sắp tới người dân có thể trải nghiệm thêm loại hình xe ôm công nghệ của chính doanh nghiệp Việt Nam làm chủ.

Đây được kỳ vọng sẽ là bước đột phá, góp phần tăng cao tính cạnh tranh và nhận được sự quan tâm của dư luận sau những tranh cãi giữa xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ thời gian qua.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu