11:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mách nước 4 nhà hàng ăn ngon nổi tiếng khi đến công viên Thiên Đường Bảo Sơn

15:26 28/12/2017

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp, trò chơi hấp dẫn mà còn “níu chân” khách bởi những địa chỉ ẩm thực đặc sắc. Trong hàng chục nhà hàng mọc lên san sát tại khu vực, có một số nhà hàng nổi tiếng vì ăn ngon mà giá bình dân. Hãy cùng tham khảo 4 cái tên hot nhất mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé.

Nhà hàng Trâu Giật An Khánh

Đ/c: Gần cổng chính công viên Thiên Đường Bảo Sơn

thien-duong-bao-son

Nếu đi Thiên Đường Bảo Sơn mà muốn ăn trâu, các bạn có thể ghé qua nhà hàng Trâu Giật An Khánh ở gần cổng chính công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Ở đây thịt trâu được chế biến ngon nhất nhì khu vực. Thịt rất tươi, còn co giật từng thớ thịt và được chế biến không có mùi hôi nên ăn khá ngon. Có nhiều món cho bạn lựa chọn, giá rẻ bất ngờ từ lẩu trâu giá chưa đến 100K/người đến thịt trâu xào măng tây, rau muống xanh tươi, giòn ngọt. Ngoài ra, trâu om lá nồm ăn cũng rất ngon. Nếu bạn không thích các món trên có thể chọn trâu nướng, trâu cháy trên bản gang … dậy mùi thơm đặc trưng, rất hấp dẫn.

Quán này giá rất bình dân, đồ ăn tươi ngon, khá nổi tiếng nên rất nhiều người ghé thăm. Bạn đi đông, hoặc đã có lịch trình thăm quan cụ thể thì có thể gọi điện đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất.

Nhà hàng Ẩm Thực Gà Ngon

Đ/cGần cổng chính công viên Thiên Đường Bảo Sơn (cách cổng chính 200m)

thien-duong-bao-son-1

 

Một địa điểm thưởng thức thịt gà ngon rẻ mà bạn nên note lại trong danh sách nếu dự định đi tham quan khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn đó là nhà hàng Ẩm Thực Gà Ngon ngay tại cổng chào. Nhà hàng này được nhiều khách du lịch lựa chọn vì có các món gà đa dạng và độc đáo. Nổi tiếng nhất là món Gà không lối thoát chỉ 290K/con mà 4 người ăn no.

Bên cạnh các món gà quen thuộc như lẩu gà, gà rang muối, gà rang gừng, gà chiên xù, gà sốt chua ngọt, hay các loại gà nướng như nướng than hoa, nướng đất sét … ăn rất ngon, nhiều thực khách đặc biệt ưa thích các món độc lạ chỉ mình nơi đây có như dồi gà, gà chiên mắm, nem gà, gà muối xông khói …

Có những khách hàng gọi ship gà Không lối thoát vào khuyến mại giờ vàng chỉ phải trả 239K/con, cũng có khách hàng đã may mắn trúng xe máy 15 triệu khi ăn gà tại đây. Do đó, đừng quên để ý đến các chính sách ưu đãi đặc biệt của nhà hàng. Nhà hàng còn có dịch vụ Miễn phí buffet tự chọn nên các bạn đến đây cứ thoải mái ăn bánh kẹo, hoa quả và dùng đồ uống miễn phí nhé.

thien-duong-bao-son-2

Nhà hàng mở cửa từ 8 giờ sáng đến 11h tối, tất cả các ngày trong tuần và lễ tết nhé các bạn. Vào các giờ cao điểm trưa và tối thường rất đông nên các bạn nên đặt bàn trước để có chỗ.

Nhà hàng Dê núi 9

Đ/c: Gần cổng chính công viên Thiên Đường Bảo Sơn (cách cổng chính 200m) 

thien-duong-bao-son-3

Nhà hàng Dê núi 9 không chỉ nổi tiếng với khách du lịch phương xa mà còn được nhiều người dân khu vực Thiên Đường Bảo Sơn lựa chọn. Ở đây chỉ chuyên thịt dê, với đủ các món, món gì cũng có. Thịt dê từ Mộc  Châu, Sơn La bắt nguyên cả con về đây, chế biến khá tươi, không hề có đồ đông lạnh nên ăn rất ngon. Nhà hàng mở cửa từ sáng đến khuya cho đến hết khách nên rất tiện cho khách nhậu. Dê núi 9 nổi tiếng gần xa với món Dê hầm mĩ nữ bổ dưỡng. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức qua món Dê nướng tảng, Dê xào lăn, Dê tái chanh… có hương vị thơm ngon với cách chế biến mới lạ. Có món dồi dê độc nhất vô nhị chỉ tại đây mới làm được, bên cạnh nhiều món dê khác để bạn tha hồ lựa chọn. Dù thịt dê nổi tiếng là đắt nhưng giá các món ăn ở đây đều vừa phải, do đó nhà hàng rất đông khách. Khâu phục vụ cũng rất nhanh, được khách hàng đánh giá cao.

Muốn ăn thịt dê ngon, đặc sản của vùng thì các bạn đừng quên ghé Dê núi 9 nhé.

Quán Bún Cá chị Hai (có kèm Bún Trâu)

Đc: Ngã 3 đại lộ Thăng Long

cats

Không đầu tư nhà hàng và bàn ghế hoành tráng, chỉ đơn giản là một quán ăn vỉa hè cạnh đại lộ Thăng Long, nhưng quán Bún Cá chị Hai luôn đông kín khách. Quán hút khách vì món ăn tươi ngon, sạch sẽ và giá bình dân, đáp ứng được nhu cầu ăn sáng tiện lợi của người dân. Bên cạnh món Bún Cá thơm ngon còn có bún trâu hương vị lạ để đổi món khiến thực khách rất thích. Điểm đặc biệt ở đây ngoài màu sắc và hương vị hấp dẫn của bát bún, còn là ở nước dùng đậm đà, hơi chua tự nhiên, giữ được độ thanh trong mà không hề tanh mùi cá hoặc hôi mùi trâu. Vào khoảng 6h30-8h, giờ cao điểm quán rất đông khách nên có thể bạn sẽ phải chờ hơi lâu, hãy chịu khó chờ nhé.

Khu vực Thiên Đường Bảo Sơn vẫn còn có nhiều quán ăn ngon, nổi tiếng nhưng hot nhất và đông khách nhất vẫn là 4 địa chỉ nêu trên. Du khách trước khi đến đây có thể check thông tin và lấy cảm nhận từ những người đi trước hoặc từ người dân bản địa. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự yên tâm và thoải mái khi thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng với giá bình dân, không bị chặt chém. Chuyến du lịch vì thế sẽ là trải nghiệm khó quên đối với mỗi người.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của các nhà hàng gần Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn để các bạn chủ động trong việc liên hệ đặt bàn ăn uống cho gia đình của mình- Nhà hàng Ẩm Thực Gà Ngon – ĐT: 0981.529.901 - Nhà hàng Trâu Giật An Khánh – ĐT:0987.888.502 - Nhà Hàng Dê Núi 9 – ĐT: 0963.999.602

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu