06:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mách bạn món quà Valentine ưng ý nhất với giá "dễ chịu"

17:11 13/02/2017

(THPL) – Bạn đang phân vân không biết tặng gì cho người ấy trong ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2)? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được món quà ưng ý nhất.

Tìm một món quà Valentine ý nghĩa mà có giá cả hợp lý không phải ai cũng biết được. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn chọn lựa để dành tặng nửa yêu thương của mình:

Gối in hình người yêu

Mặt hàng này cũng được các shop quà tặng bắt đầu nhập hàng về. Đặc biệt, rất thu hút được giới trẻ hiện nay. Chúng tuy không phải là quà tặng quá độc đáo nhưng lại mang đậm ý nghĩa cho những đôi yêu nhau.

Gối in dòng chữ yêu thương. Ảnh: Em đẹp.

Được biết, món quà rất ý nghĩa này có giá chỉ khoảng 200 ngàn - 300 ngàn đồng/chiếc.

Hoa và thú cưng

Nếu cô ấy là người ăn nói nhỏ nhẹ thì một bó hoa đẹp hoặc một con thú cưng (tất nhiên cô ấy phải là người yêu động vật) luôn là lựa chọn không bao giờ sai. Không có thứ gì để phù hợp với tính tính mềm mại của cô ấy hơn chúng.

Hộp chocolate phun chữ các kiểu dáng và ý nghĩa

Trào lưu phun chữ trên chocolate được cho là trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất trong mùa lễ tình yêu năm nay.

Theo đó, bạn có thể thỏa sức chọn hộp chocolate phun chữ với những slogan vô cùng dễ thương như: “Em là bà nội của anh”/“Em chỉ cần yêu anh thôi, cả thế giới cứ để anh lo”/ “You are my love”.

Phun chữ trên chocolate cũng là gợi ý món quà Valentine ý nghĩa bạn nên tham khảo. Ảnh: Em đẹp.

Hoặc bạn có thể chọn những viên chocolate hình con thú ngộ nghĩnh dành tặng cho một nửa của mình. Hay đôi khi hộp chocolate chỉ vẻn vẹn những viên chocolate ngọt ngào và câu “I love you” kinh điển đầy ý nghĩa.

Nếu muốn tăng thêm độ đặc biệt hoặc để món quà của mình thêm ý nghĩa, bạn có thể yêu cầu phía chủ cửa hàng phun thêm dòng chữ mình yêu thích là đã có món quà như ý.

Một hộp chocolate lớn hình trái tim với 24 viên chocolate đủ mọi màu sắc được phun chữ “You are my love” giá đắt nhất khoảng 320.000 đồng/hộp.

Phụ kiện thời trang

Nếu cô ấy là một fashionista, thích phối hợp quần áo, trang sức theo nhiều kiểu khác nhau thì bạn nên tặng đồ phụ kiện! Chú ý, nên tặng những đồ gần gũi với những bộ cô ấy thường mặc và theo chủ đề tương tự. Nếu bạn biết được cô ấy đang chú ý đến một cái vòng cổ, vòng tay hay nhẫn đặc biệt nào đấy mà bạn có thể mua được, vậy thì không còn gì tốt hơn.

Bạn cũng có thể chọn phụ kiện thời trang để dành tặng người ấy. Ảnh: Internet.

Tranh ghép tình yêu

Một lựa chọn lý tưởng sẽ giúp tình yêu của đôi trẻ thêm gắn kết khi cùng nhau ghép từng mảnh ghép để tạo nên một bức tranh cặp đôi hạnh phúc hoàn chỉnh.

Tranh ghép tình yêu cũng là gợi ý không tồi. Ảnh: Internet.

Đây là một món quà rất độc đáo và ý nghĩa. Hiện tranh ghép tình yêu cũng được dự báo là món quà được bạn trẻ quan tâm và chọn lựa nhiều trong mùa lễ tình yêu năm nay.

Tại các shop đồ lưu niệm, những món quà đầu tiên đã được trưng bày tại cửa hàng để phục vụ các đôi tình nhân ngày Valentine.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu