06:24 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mạc Trung Kiên cùng top 15 nổi bật trên thảm đỏ sự kiện

17:18 06/01/2019

(THPL) - Tối ngày 5/1, Quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên cùng Top 15 xuất hiện mỗi người một vẻ, vô cùng nổi bật trên thảm đỏ của Lễ trao giải WeChoice Awards 2018.

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân của The Face Vietnam 2018, Mạc Trung Kiên tất bật với nhiều lịch trình và đang trong quá trình gấp rút chuẩn bị để hoàn thiện hình thể cũng như những kỹ năng cần thiết trước thềm những sự kiện quan trọng trong năm 2019, có thể kể tên như Seoul Fashion Week, Asia Model Festival, Vietnam International Fashion Week,…Trên thảm đỏ sự kiện, Mạc Trung Kiên trở thành quý ông lịch lãm và sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung với bộ veston tông sáng màu, góp phần tôn lên vẻ đẹp “chuẩn soái ca” của chàng quán quân người Hải Dương.
Cùng có mặt trong sự kiện còn có những gương mặt khác của Top 15. Như Mỹ trung thành với lối trang điểm và trang phục đậm chất Rihana. 
Trâm Anh có phần phá cách với trang phục và phụ kiện tông xoẹt tông, đặc biệt chiếc khăn trùm đầu là một điểm chấm phá tạo nên phong cách ấn tượng của “ngựa chiến” team Minh Hằng. 
Hai chàng trai của “team chân ngắn” Trương Thanh Long và Xuân Phúc đảm nhận trọng trách “hộ tống” những cô em nhỏ nhắn tham gia sự kiện, nhưng cũng không quên chải chuốt cho vẻ ngoài bảnh bao. Trương Thanh Long vẫn nét phong trần làm nên sự cuốn hút của người anh cả The Face Vietnam 2018 tạo dáng cực chất trên thảm đỏ sự kiện.
Lệ Nam nhận điểm cộng phong cách trong bộ váy đỏ rực vô cùng quyến rũ, kết hợp với lối trang điểm sắc nét tôn lên vẻ đẹp cá tính.
 Linh Chi và Thu Anh trong 2 tông màu trang phục đối lập trắng và đen, mỗi cô gái của team Thanh Hằng đều sẵn sàng đốt cháy thảm đỏ sự kiện với thần thái sang chảnh vốn có. Lớp trưởng của team “chị Đại” – Mid Nguyễn xuất hiện trong trang phục tươm tất và nổi bật cùng các thành viên khác trên thảm đỏ.
Team Võ Hoàng Yến có vẻ xuất hiện đồng bộ nhất, cùng tạo nên những bức hình chuẩn sắc lạnh người mẫu trên thảm đỏ sự kiện. Quỳnh Anh, Tuyết Như, Brian Trần đều lựa chọn cho mình những trang phục đen tuyền cá tính, kết hợp chút nhấn nhá tạo nên phong cách.
Sau The Face Vietnam 2018, đây có thể coi là lần hội ngộ đông đủ nhất của các thí sinh có mặt trong Top 15. Bước ra khỏi chương trình, tất cả đều mang một diện mạo khác và đã có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp người mẫu cũng như những dự định lấn sân sang các lĩnh vực khác. Hãy cùng dõi theo hành trình của Top 15 để đón chờ những dự án mới nhất, chắc chắn những gương mặt vô cùng sáng giá này sẽ gửi đến khán giả những cái nhìn mới, con người mới. Đặc biệt là Quán quân Mạc Trung Kiên đang rất tập trung và nghiêm túc vào con đường khẳng định tên tuổi và xây dựng hình ảnh sau danh hiệu danh giá Quán quân của The Face Vietnam 2018.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu