làm đẹp - Tìm kiếm
-
Hương Nguyện Lan Xa - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024(THPL) - Tối ngày 27/2/2024 (nhằm ngày 18 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại Trung tâm hội nghị Pavilon Tân Sơn Nhất (Phú Nhuận, TP.HCM), Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM đã tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024 với chủ đề “Hương Nguyện Lan Xa”. Đây là sự kiện lớn nhất ngành tóc và làm đẹp Việt Nam, thu hút sự tham gia của gần 500 chuyên gia làm đẹp, doanh nhân, hội viên và cộng đồng ngành làm đẹp trên mọi miền tổ quốc, cùng với các khách mời quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.
-
Lễ tôn vinh những người thầy trong ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, spa(THPL) - Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023), Hiệp hội ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM (HHAM) vừa tổ chức chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” nhằm tri ân những người thầy ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam
-
Ra mắt Ban chấp hành Hiệp hội Ngành tóc & làm đẹp TP.HCM nhiệm kỳ III (2023-2028)(THPL) - Tối ngày 12/10/2023, Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM nhiệm kỳ III (2023-2028). Đại hội đã bầu 14 ủy viên BCH, bà Cao Thị Hồng Lam tiếp túc tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội.
-
Hiểu rõ pháp lý cơ bản trong ngành làm đẹp giúp các spa, thẩm mỹ viện hoạt động một cách hiệu quả(THPL) - Sáng12/5, tại TPHCM đã diễn ra buổi hội thảo, thảo luận phổ biến kiến thức về pháp lý và thực tại cho ngành làm đẹp, đặc biệt trong kinh doanh spa và mỹ phẩm. Hội thảo lần này thu hút được số lượng đông đảo doanh nhân cũng như các người đẹp tham gia sự kiện lần này.
-
Ngành làm đẹp cần làm gì để xây dựng và bảo vệ thương hiệu?THPL- Ngành làm đẹp là một trong những ngành có sự cạnh tranh rất cao nên các thương hiệu cần phải có một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt để đối phó với sự cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Sự phát triển của kinh tế, đời sống vừa tạo cơ hội, vừa tạo thách thức cho ngành làm đẹp khi khách hàng trong ngành cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ... Do đó, không chỉ xây dựng mà còn luôn luôn phải gìn giữ và bảo vệ tốt thương hiệu mà mình đã gây dựng được để tạo niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng.
-
Thương hiệu KyungLab chính thức ra mắt tại Việt Nam
THPL - Ngày 7/ 11 vừa qua, tại khách sạn Marriott, Hà Nội, thương hiệu KyungLab - thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
-
Miss Earth & NovaGroup làm đẹp các tuyến đường tại Phan Thiết(THPL) - Tại sự kiện, các người đẹp Hoa hậu Trái đất 2020 – Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái đất 2021 – Destiny Wagner, Top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cùng NovaGroup và lãnh đạo địa phương chung tay trồng và chăm sóc nhiều cây xanh với mong muốn góp phần công sức cho công tác gìn giữ môi trường, “làm đẹp” trên những con đường trọng điểm của thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
-
TP.HCM: Liên tiếp tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ, “báo động đỏ” cho ngành làm đẹp(THPL) - Sau khi tiến hành thẩm mỹ vùng lưng tại Thẩm mỹ viện Diep Clinic (địa chỉ 320/18 Độc Lập, Q.Tân Phú), bệnh nhân có dấu hiệu co giật, tình trạng sức khoẻ diễn tiến nặng, khó thở, tím tái… và tử vong sau khi được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115.
-
Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Thương hiệu làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam(THPL) - Nhắc đến những cơ sở thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc tới Thẩm mỹ viện Seoul Spa. Đây là một trong những nơi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ có quy mô lớn mạnh, với hơn 45 chi nhánh có mặt trên toàn quốc. Cơ sở này được rất nhiều khách hàng review đánh giá dịch vụ chất lượng tốt.
-
Thanh Hoá: Thực hiện nhiều biện pháp giãn cách để phòng chống dịch Covid-19(THPL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Ngày 29/11, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ký ban hành Công văn gửi các ban ngành chức năng và các TP. huyện, thị về việc thực hiện một số biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...