21:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp quý tộc với thời trang Chung Thanh Phong và trang sức kim cương

13:55 22/01/2019

(THPL) - Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ thể hiện thần thái sang trọng đầy quý phái tại một sự kiện diễn ra cuối tuần qua với gu thời trang tinh tế, đẳng cấp.

Thiết kế đầm xòe do Chung Thanh Phong thiết kế kết hợp với phong cách độn vai đem đến cái nhìn cổ điển pha lẫn hiện đại, thể hiện sự tự tin, kiêu hãnh, nữ quyền của phái đẹp thời đại mới. 
Phần xẻ ngực vừa phải vừa quyến rũ nhưng tinh tế và thanh lịch. Đi kèm là kiểu tóc đuôi ngựa cột cao từng được Lãnh sự danh dự thử nghiệm thành công tại LHP Cannes 2018. 
Trong sự kiện Lý Nhã Kỳ thân thiết với Trương Ngọc Ánh. Hai người đẹp trò chuyện rôm rả trên hàng ghế khách mời VIP. Từ là diễn viên được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa…, Lý Nhã Kỳ tập trung cho công việc kinh doanh, từ thiện, làm nhà ngoại giao và biểu tượng của thời trang. 
Cô được khen ngợi bởi gu ổn định và phong thái quyền lực đúng chuẩn một doanh nhân, một nhà hoạt động chính trị. Khôn chỉ ghi dấu ấn với những hình ảnh mang đậm chất cổ điển, Lý Nhã Kỳ mang đến sự khác biệt với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng khi thử sức với hình ảnh nào.
Photo: Khoa Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu