05:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ mặc Kimono làm vedette trong show của nhà thiết kế Nhật Bản

08:06 24/11/2019

(THPL)- Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn của Asian Kids Fashion Week trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nhật Bản.

Được biết kimono thuộc dòng haute couture được nhà thiết kế may đo riêng với các họa tiết của hoàng gia Nhạt Bản.

Nữ diễn viên dẫn đoàn 12 mẫu nhí trình diễn kimono - quốc phục xứ mặt trời mọc. Năm nay, chương trình đã chọn 20 BST từ các nhà thiết kế của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam... trình diễn trong hai đêm 22 và 23/11. Trang phục của Lý Nhã Kỳ được chuẩn bị vô cùng chỉn chu, đích thân nhà thiết kế Hannari Ana Sacra đã mặc trang phục cho cô.
Trang phục tông đen, trắng, in họa tiết truyền thống của Nhật Bản được phối cùng guốc gỗ geta. Cô chọn kiểu tóc búi cao cổ điển, phù hợp nhất để tôn lên khuôn mặt và phần cổ. Người đẹp tinh tế trang trí thêm bằng phụ kiện hoa cài tóc nhẹ nhàng. Người đẹp Vũng Tàu bày tỏ thích thú khi được mặc lên người chiếc áo kimono truyền thống Nhật Bản cùng thắt lưng obi được làm rất công phu, tỉ mỉ. Cô tự tin catwalk dù hiếm khi trình diễn thời trang.
Ngay khi xuất hiện trên sàn catwalk, Lý Nhã Kỳ đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ từ phía khán giả. Trong lần xuất hiện này, người đẹp đảm nhận vai trò vedette cho show diễn. Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên trên sàn catwalk khiến nhiều người thích thú.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu