10:45 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang bẽ mặt trên sóng truyền hình

15:31 27/01/2019

(THPL) - Được các đồng nghiệp vô cùng ưu ái là Lý Nhã Kỳ. Vừa xuất hiện, nữ hoàng thảm đỏ đã được tất cả các nam nghệ sĩ hát tỏ tình, trừ Trường Giang.

Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn chứng minh đẳng cấp chị đại khi thay mặt đàn em “trừng trị” Trường Giang. Trên sân khấu, cô đã phát hiện Trường Giang không thể đặt chân xuống sàn khi ngồi trên ghế.
Thấy nam MC quá loay hoay và chới với, Lý Nhã Kỳ đã đề nghị tặng riêng cho Trường Giang một chiếc ghế con để an tâm dẫn chương trình. Quá hoảng hốt với phát hiện của Lý Nhã Kỳ, Trường Giang mới bình phẩm té tát đàn em nay bỗng líu lưỡi đầy lo lắng. 
Trong thử thách “hàng giả, vật thật”, các nghệ sĩ sẽ bước vào nghi án trộm long tráo phụng của một đám cưới vương giả. Giữa hàng loạt ngọc ngà châu báu, họ sẽ phải tìm ra đâu là vật phẩm giả, làm từ kẹo. 
Là một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đòi bỏ cuộc vì tiền thưởng 8 triệu không đủ kinh phí chỉnh sửa răng sứ nếu cô cắn phải vật dụng thật. Sau đó, cô đã phải vận dụng kỹ năng nhìn ngắm trang sức của mình để lần tìm ra đâu là món hàng giả. Cũng trong thử thách này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ Trường Giang sắp có con và sẽ tặng anh một con heo vàng may mắn.
Những hình ảnh trong hậu trường cho thấy Lý Nhã Kỳ và Xuân Nghị vô cùng thân thiết. Không chỉ chụp ảnh selfie, Xuân Nghị còn chăm sóc đàn chị, quạt mát cho người đẹp. 
Được biết Mr. Cần Trô tham gia vào phim Thiên đường do Lý Nhã Kỳ đóng chính. Anh cũng chịu nhiều ảnh hưởng khi nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vỡ nợ, và lên trang cá nhân chia sẻ mất mặt trước ekip Hàn Quốc. Lý Nhã Kỳ đánh giá Xuân Nghị là diễn viên trẻ chịu khó, tài năng, nhiệt tình, sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu