19:29 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật khi đi làm từ thiện

11:05 19/07/2017

(THPL) - Ngày 18/7, Lý Nhã Kỳ cùng các đối tác và fan hâm mộ đã có buổi giao lưu và tặng quà cho gần 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình (Thủ Đức, TP. HCM). Tại đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật.

Thành công trong nhiều lĩnh vực, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ quên xuất thân cơ cực của mình. Mỗi khi thu xếp được thời gian, cô đều cố gắng tổ chức các buổi viếng thăm, tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, nữ doanh nhân thành đạt dành tình cảm đặc biệt sâu sắc cho trẻ em mồ côi, khuyết tật. Cô hiện là Chủ tịch quỹ hỗ trợ và phát triển y tếgiáo dục Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ, Đại sứ nước Cộng hòa Haiti - ông Jean Lesly Benoit và đạo diễn người Pháp Charles Gillibert thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình (Thủ Đức, TP. HCM) 

Ngay khi nghe một người bạn kể về Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình - nơi nuôi nấng nhiều trẻ bị bỏ rơi, Lý Nhã Kỳ đã trăn trở rất nhiều.
Lý Nhã Kỳ hỏi thăm một em bé khuyết tật.

Dù lịch trình công việc dày đặc, với vai trò Chủ tịch quỹ hỗ trợ và phát triển y tếgiáo dục Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi giao lưu và tặng quà để tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của các em nơi đây.


Biết được tâm ý tốt đẹp đó, nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã tình nguyện góp sức cùng nữ diễn viên - doanh nhân, trong đó có hai vị khách quý là Đại sứ nước Cộng hòa Haiti - ông Jean Lesly Benoit và nhà sản xuất phim nổi tiếng của Pháp - ông Charles Gillibert (phim Clouds of Sils Maria, The Oscar, Personal Shopper...).

Đại sứ nước Cộng hòa Haiti - ông Jean Lesly Benoit cùng đi với Lý Nhã Kỳ trong chuyến thăm Trung tâm. 
Xuất hiện khá sớm tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ diện áo sơ mi trắng phối quần đen thanh lịch. Dù khuôn mặt không trang điểm cầu kỳ, người đẹp vẫn toát lên thần thái tươi tắn, thanh tú.

Cô không giấu được sự xúc động khi chứng kiến nỗi bất hạnh của em bé tật nguyền.

Các bảo mẫu và trẻ em cơ nhỡ tại đây đã dành sự chào đón nồng nhiệt dành cho Lý Nhã Kỳ. Không chỉ trực tiếp trao 175 phần quà và đến từng phòng để trò chuyện, thăm hỏi các trẻ khuyết tật, mồ côi, người đẹp còn vào bếp cùng ê-kíp, quan tâm chu đáo cho bữa trưa của mọi người.

Cũng trong dịp sinh nhật người đẹp, fan hâm mộ đã bí mật tổ chức tiệc nhỏ cho thần tượng của mình ngay tại trung tâm này. Một bó hoa hồng tươi thắm cùng 4 chiếc bánh kem hợp thành “LYNK” (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) là quà tặng mà fan dành cho cô, khiến người đẹp vô cùng xúc động.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bế em bé có sinh nhật cùng ngày với cô.

Lý Nhã Kỳ càng bất ngờ hơn khi nhận được món quà là bức tranh được chính các bé mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình thực hiện.

Em bé mồ côi ở Trung tâm tặng bức tranh cho Lý Nhã Kỳ để chúc mừng sinh nhật cô. 

Cô đã ôm một bé gái có trùng ngày sinh nhật với mình để chụp ảnh lưu niệm. “Có lẽ đây là một trong những sinh nhật ấm áp và đáng nhớ nhất của Kỳ”, nữ diễn viên cảm động.


Bữa trưa của các em được ê - kíp của Lý Nhã Kỳ chuẩn bị chu đáo.
Cuối buổi giao lưu, Lý Nhã Kỳ dùng bữa trưa cùng các em nhỏ. Cô rất vui khi khẩu phần của các em được ê-kíp của mình chuẩn bị tươm tất. Đến lúc người đẹp ra về, các bé và bảo mẫu tại trung tâm luyến tiếc tiễn cô lên xe. 
MINH KHUÊ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu