23:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ bận rộn với vai trò Lãnh sự danh dự Rumani

11:16 14/05/2019

(THPL) - Lý Nhã Kỳ là một trong số ít nghệ sỹ Việt đã thành công ở nhiều lĩnh vực, cũng như thành công ở các vai trò khác nhau trong Xã Hội và đạt được rất nhiều thành tựu nhất định.

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác dài ở nước ngoài, Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện đón tiếp đoàn đại biểu Rumani và Madam Monica GHEORGHITĂ chức vụ (State Secretary for Bilateral Global Affairs - Thứ trưởng Bộ ngoại giao) cùng ngài Đại sứ Rumani tại Việt Nam TS. Emil Ghitulescu.
 
Nói không ngoa, tính đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là một trong số ít nghệ sỹ Việt đã thành công ở nhiều lĩnh vực, cũng như thành công ở các vai trò khác nhau trong Xã Hội và đạt được rất nhiều thành tựu nhất định.
 
Và đến hôm nay cô đã minh chứng cho mọi người thấy bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, năng động khi cô tiếp tục tham gia và hoạt động với vai trò là nhà ngoại giao - Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM. Và thật không thể không tin tưởng cô sẽ làm tốt vai trò ngoại giao, phát triển tình hữu nghị 2 nước Việt Nam - Rumani dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cô vẫn thể hiện tốt bản lĩnh, sự tự tin, và đưa ra nhiều đóng góp sáng tạo cho cả 2 bên.
 
Nếu nhìn các công việc ở nhiều lĩnh vực mà Lý Nhã Kỳ theo đuổi thì mỗi ngày cô sẽ làm ít nhất 4 đến 5 vai trò khác nhau và xử lý nhiều việc cùng lúc, nhưng có thể nói cho dù có bao nhiêu áp lực,bao nhiêu khó khăn cô cũng không đánh mất sự tự tin,thần thái và bản lĩnh của mình. Thế mới thấy không phải bất kỳ ai cũng chịu được nhiều áp lực mà vẫn giữ được thần thái xinh đẹp như Lý Nhã Kỳ. Sắp tới, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị cho ngày khai máy trở lại của phim Thiên đường sau thời gian gián đoạn vì lùm xùm của nhà sản xuất cũ. Thời gian ghi hình dự kiến là 18.5, với sự góp mặt của tài tử Giày thủy tinh Han Jae Suk.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu