13:38 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Hương rực rỡ trong trang phục “Phụng Hoàng” của NTK Tuấn Hải

12:45 16/02/2019

(THPL) - Mới đây, Lý Hương có màn khai xuân hoành tráng trong cả hai vai trò ca sĩ và biểu diễn thời trang. Chị xuất hiện ấn tượng hoành tráng với trang phục “Phụng Bào” từ NTK Tuấn Hải.

Ngày 14/2, Lý Hương khai xuân show diễn  đầu năm tại Nhà hát Thành Phố trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân Long Phụng Kỳ Duyên. Chương trình được thực hiện từ Trưởng ban tổ chức Tiến sĩ – NSƯT Lê Nguyên Đạt, đạo diễn Nguyễn Minh.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nghệ sĩ Ngọc Huyền, Kim Tử Long, Thanh Kim Huệ, Á hậu Băng Châu, Nam vương Thanh Phong, MC – Nhà báo Thanh Hiệp và các hoa hậu doanh nhân cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Góp mặt tại chương trình, Lý Hương xuất hiện trong vai trò ca sĩ và biểu diễn thời trang. Đầu tiên là bài hát “Đoản xuân xa” mở màn chương trình, gây ấn tượng mạnh bởi chất giọng ngọt ngào và cảm xúc. Sau đó, chị xuất hiện trở lại trong một tiết mục thời trang vô cùng hoàng tráng.

Lý Hương chọn  thiết kế "Phụng Hoàng" ấn  tượng và cuốn hút từ NTK Tuấn Hải. Chiếc áo dài hoành tráng được Tuấn Hải chăm chút đã giúp nữ diễn viên tỏa sáng với màn khai xuân năm nay. Chiếc áo dài được thực hiện kỳ công tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nhưng lại cũng vô cùng quyền lực dành cho Lý Hương.

Vừa qua, chị cũng vừa thực hiện MV Câu chuyện đầu năm nhân dịp Tết và sinh nhật mình để dành tặng cho gia đình. Với màn khai xuân ấn  tượng này, Lý Hương cũng đang ấp ủ thực hiện những dự án mới trong năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu