02:47 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương y Nguyễn Thị Đường: Tự hào người thầy thuốc Việt

06:34 29/09/2017

(THPL) - Thấp khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gan, thận, dạ dày... là một trong những bệnh mạn tính của tuổi trung niên. Nhiều người phải chung sống với bệnh suốt đời, nhưng nhiều người lại may mắn gặp thầy, gặp thuốc, bệnh được đẩy lui.

Khắc tinh của bệnh tai biến, dạ dày

Một chiều hè oi ả, khi cái nắng trải vàng trên khắp con đường làng, chúng tôi có dịp gặp lương y Nguyễn Thị Đường. Được biết tới bà khá lâu, với những lời tấm tắc khen ngợi từ các cuộc hội nghị tại hội Đông y huyện, thành phố, nhưng nay chúng tôi mới có dịp đến mục sở thị cách chữa bệnh lừng danh của vị lương y tài ba của dòng họ gia truyền lâu đời  này.

Lương y Nguyễn Thị Đường.

Là một trong những thành viên ưu tú của hội Đông y, lương y đa khoa Nguyễn Thị Đường là “địa chỉ vàng” cho những bệnh nhân mắc bệnh khó chữa, đặc biệt là bệnh tai biến mạch máu não, bệnh lý xương khớp, đau dạ dày, thận, gan ... Tại phòng khám của bà, mặc dù đã muộn, nhưng hàng ghế chờ đợi được lương y thăm khám vẫn đông nghịt người.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Oánh (Thái Nguyên) bị liệt nửa người trái, sau khi nằm viện 1 tháng được bệnh viện trả về. Chữa trị nhiều nơi ông Oánh không đi được, mọi sinh hoạt phải nhờ tới con cháu, nhưng may mắn được biết tới nhà thuốc của lương y Nguyễn Thị Đường, sau hơn 1 tháng điều trị ông đã bước đi được những bước đầu tiên. Kiên trì điều trị 2 tháng, ông đã bình phục 90% bệnh.

Lật tiếp hơn chục trang danh sách nữa, tôi nhấc máy gọi tới số điện thoại của bệnh nhân Nguyễn Văn Toán (Hưng Yên). Tuổi trẻ, nhưng anh Toán đã mắc chứng đau dạ dày khoảng 5- 6 năm qua. Mỗi lúc nhấp nhi chút rượu, anh lại ôm bụng, cắn răng chịu đựng. Điều trị nhiều nơi chẳng ăn thua, qua thông tin trên báo, anh tìm đến lương y Nguyễn Thị Đường. 2 tháng sau điều trị, giờ đây thi thoảng anh lại gọi điện hỏi thăm lương y với những lời cảm ơn chân thành bởi chính lương y đã giúp anh thoát bệnh...

Chia sẻ về sự phức tạp của căn bệnh dạ dày, lương y Nguyễn Thị Đường cho hay: viêm loét dạ dày là căn bệnh tưởng đơn giản, nhưng cực kỳ nguy hiểm, vì nó là tiền đề của bệnh ung thư dạ dày. Nếu bị ung thư dạ dày di căn, thì 99% là chết. Viêm loét dạ dày do trào ngược thực quản là nguy hiểm nhất. Mỗi khi trào ngược, dịch tụy sẽ ngấm lên dạ dày, gây viêm loét, là cơ hội để vi khuẩn HP xâm nhập vết loét. Khi hết trào ngược, dạ dày lại lành. Quá trình cơ thể liên tục tự chữa vết loét, có thể sẽ có sai sót, và khi sai sót xảy ra, thì nguy cơ ung thư hóa là rất cao. Chính vì thế, chữa khỏi hẳn viêm loét dạ dày, sẽ hạn chế tối đa căn bệnh ung thư dạ dày

Bệnh gan, thận: Bệnh khó có lương y

Không chỉ thành công chữa trị cho các bệnh nhân dạ dày, xương khớp, lương y Nguyễn Thị Đường đã được coi là khắc tinh của gan, thận khi cứu chữa cho hàng trăm người thoát bệnh.

Nhiều người cứ nghĩ rằng, đối với căn bệnh viêm gan B khi mang trên người coi như đã nhận là “em ung thư” rồi và không thể chữa được. Nhưng không ít những bệnh nhân khi tìm đến chữa trị tại gia đình lương y Nguyễn Thị Đường thì đã công nhận rằng, bài thuốc cực kỳ hiệu nghiệm đã cứu cánh không ít những bệnh nhân vượt qua “lưỡi hái tử thần”.

Theo lương y Đường khẳng định: “Đối với bệnh viêm gan B chỉ dùng phương pháp sắc thuốc uống. Bài thuốc chữa bệnh gồm nhiều loại thuốc. Đây là cách thông dụng nhất và dễ sử dụng. Viêm gan B có thể chữa trị được bằng thuốc Nam. Đối với những người dưới 45 tuổi, khả năng chữa trị là chắc chắn. Đối với những người ở độ tuổi cao hơn thường phải chữa trị lâu dài. Bên cạnh đó cần kết hợp với sự kiên trì của người bệnh thì việc chữa trị mới hiệu quả. Người bệnh sau khi dùng hai bài thuốc này nếu có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp sẽ cực kỳ hiệu quả. Tôi dám cam kết rằng hai bài thuốc này đã có hiệu quả với hàng trăm người bệnh”.

Trong danh mục chữa bệnh của lương y Đường, phải kể những trường hợp được lương y Đường hỗ trợ chữa trị căn bệnh ung thư.

Trường hợp của ông Nông Văn Quế (Đăk Lắk. ĐT: 0944401318) bị ung thư thực quản, bàng quang, phổi. Bệnh viện trả về. Sau khi điều trị của lương y Đường 3 tháng bệnh đã đẩy lùi, đến nay 2 năm chưa tái phát.

Ông Nông Văn Quế 

Chị Mai Thị Thơ (0984597813), Quảng Khê, u phổi giai đoạn cuối, di căn xuống ổ bụng, bệnh viện trả về. Xuống lương y Đường điều trị 4 tháng nay đã bớt được 60%.

Chị Mai Thị Thơ 

Bệnh nhân Tám ở Ngũ Hành, Quảng Ngãi, ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối. Anh đã điều trị 3 tháng nay, đã bớt được 60% đang điều trị tiếp.

Chị H Đốc (01695378124) thôn 1 xê, xã Quảng Sơn, chuẩn đoán lâm sàng, bệnh hở van tim 3 lá, và viêm dây thần kinh giao cảm, đổ mồ hôi tay chân, viêm đa khớp dạng thấp, vai thoái hóa, cộng viêm đại tràng mạn tính. Chị đã điều trị 3 tháng liên tục nay đã khỏi hẳn.

Thầy Lâm Văn Sen (0169648553, xã Tập Sơn, huyện Trà Cú, Trà Vinh), hạch tuyến giáp, điều trị nhiều nơi không khỏi, kết hợp viêm đại tràng mãn tính, xương khớp. Thầy điều trị ổn định, giảm bệnh 80%.

Thầy Lâm Văn Sen

Bà Vũ Thị Phấn, (0977508371. ĐT: huyện Đồng Văn, Hà Giang) bệnh ung thư vú đã mổ 2 lần, di căn ra 3 cục ở hốc nách, và 1 cục đã vỡ. Anh Giàng A Sinh,  con trai bà đã nghe trên mạng  và chụp hình vết thương của mẹ, anh chụp hình cho lương y Đường, sau khi lương y gửi thuốc vào uống 15 ngày đã bớt được 60%.

Bệnh nhân Hoàng Thị Dư (01692089330. Địa chỉ: Trường Sơn, An Lão, Hải Phòng) bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm L1,2,3; Phình đĩa đệm L2,3; L3,4; L4,5 và bị cong vẹo cột sống. Bệnh viện bảo chi phí mổ là 160 triệu đồng, nhưng tỷ lệ thành công 50/50. Khi đến chữa của lương y Đường 2 tháng, bệnh đã hồi phục 80%.

Bệnh nhân Hoàng Thị Dư

Để nói về số lượng bệnh nhân mà Lương y Nguyễn Thị Đường từng chữa khỏi chắc phải mất vài ngày trời, không chỉ là thầy thuốc giỏi, là “khắc tinh” của bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, đau thần kinh tọa, bệnh gout, ung thư mà lương y còn “đánh bay” những chứng bệnh như rối loạn tiền đình, huyết áp cao, thấp,...

Trong khi trò chuyện với chúng tôi, hoặc thăm khám, bốc thuốc cho các bệnh nhân, tiếng chuông điện thoại của Lương y Nguyễn Thị Đường luôn reo. Người thì hỏi thăm đường, người thì hỏi tư vấn cách dùng thuốc, cách sắc thuốc, kiêng cữ... khiến căn nhà của bà luôn náo động. Tiếng lành đồn xa, giờ đây bệnh nhân đến với bà từ khắp mọi miền Tổ quốc, ai nấy đều tìm thấy niềm vui khi mình được thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Chia tay lương y Nguyễn Thị Đường khi bóng chiều đã chạng vạng. Tôi thầm mỉm cười vì mình đã góp một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh cho mọi người. Cầu chúc cho bà sức khỏe để cứu chữa nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân, giúp họ quên đi nỗi lo bệnh tật, trở lại với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

 Để hiểu rõ về lương y Nguyễn Thị Đường và phương pháp chữa trị của bà xin vui lòng liên hệ:

 PHÒNG THUỐC GIA TRUYỀN THẢO NGUYÊN ĐƯỜNG

 Người đại diện: Lương y Nguyễn Thị Đường

 Địa chỉ: Thôn 7 - Xã Đắk Ha - Huyện Đắk Glong - Tỉnh Đăk Nông

 Điện thoại: 01648 337 778

 Websites: Thuonghieuvangvietnam.com.vn

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu