17:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình và bài thuốc gia truyền chữa bệnh vảy nến

16:25 06/07/2017

(THPL) - Nhờ những bài thuốc y học cổ truyền mà nhiều chứng bệnh khó chữa đã được "đánh bay". Với những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh bằng đông y, lương y Nguyễn Thái Bình đã chữa trị thành công nhiều chứng bệnh như: Lupus ban đỏ, viêm thận cấp, suy thận mãn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ mạch lươn, hen suyễn, bệnh phổi, bệnh phụ nữ, viêm tử cung, đau ngực...và đặc biệt, ông được bệnh nhân chứng nhận là "khắc tinh của bệnh vảy nến" bằng việc chữa khỏi hoàn toàn bệnh vảy nến mủ toàn thân, vảy nến khô toàn thân, vảy nến tảng toàn thân, vảy nến giọt toàn thân.

Lương y - bác sĩ Nguyễn Thái Bình sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Ông nội của lương y Nguyễn Thái Bình là lương y Nguyễn Văn Luân và cha là lương y Nguyễn Văn Báu. Cả hai đều tốt nghiệp ngành y khoa tại Pháp, Đông y tại Trung Quốc và là những lương y nổi tiếng đất Kinh Bắc thời bấy giờ.

Lương y - bác sĩ Nguyễn Thái Bình thăm khám cho bệnh nhân.

Xuất thân là "con nhà nòi" nên ngay từ bé, lương y Bình đã quen với những cỏ cây thảo dược, được tận mắt chứng kiến bệnh nhân đau đớn quằn quại và cũng từng phải trầm trồ thán phục trước tài năng chữa bệnh của ông nội và cha. Sự thán phục và kính trọng cũng như lòng yêu nghề ngày càng lớn dần trong ông và ông luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành một vị lương y nức tiếng như bây giờ.

Tất cả các bệnh nan y lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình đều chữa bằng động vật học (lấy máu mặt của động vật để điều trị cho bệnh nhân. Kết quả thu được rất cao).

Nhiều năm chống chọi với căn bệnh phiền toái mang tên vảy nến, đã có lúc tưởng nhưng như phải sống chung với bệnh này, thế nhưng bệnh nhân Đặng Thị Ngọc (Biên Hòa, Đồng Nai) đã được hồi sinh nhờ bàn tay tài ba của lương y Nguyễn Thái Bình. Bệnh nhân Đặng Thị Ngọc bị vẩy nến, mủ toàn thân, gia đình đã đưa đi nhiều nơi chữa nhưng không khỏi. Hay tin lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình có thể chữa bệnh cho mình, chị Ngọc cùng gia đình đã tìm đến để chữa trị. Sau khi khám cho chị Ngọc, lương y Bình cam kết sẽ chữa khỏi trong vòng 8 tháng. Thật diệu kỳ, chưa đầy 6 tháng, bệnh vảy nến của chị Ngọc đã được "đánh bay". Chị Ngọc cùng gia đình rất khâm phục tài năng của lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình.

Lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Hoa Đà Dược Phòng được lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình thành lập năm 2008 sau bao nhiêu nỗ lực “luyện nghề”. Là một lương y đa khoa, có thể chữa trị nhiều chứng bệnh nhưng có thể nói, chứng bệnh mà ông dành nhiều tâm sức để học hỏi, nghiên cứu nhất và cũng là thành công nhất của ông chính là vẩy nến. Các chứng vẩy nến như vẩy nến mủ, vẩy nến lâu năm... đều được lương y Nguyễn Thái Bình giải quyết triệt để trong một thời gian ngắn. 

Theo danh sách bệnh nhân bị bệnh vẩy nến được lương y Bình chữa trị thành công tại phòng khám, có nhiều trường hợp bị bệnh vẩy nến lâu năm như trường hợp bệnh nhân Đoàn Văn Tịnh (ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh). Anh Tịnh bị mắc bệnh vẩy nến đã lâu, đã từng đi khám và chữa ở bệnh viện Da liễu và nhiều phòng khám Đông y khác nhưng không khỏi, tình cờ tìm thấy thông tin phòng khám của lương y Nguyễn Thái Bình trên mạng Internet, vì thấy gần nhà nên anh Tịnh đã đến khám bệnh ở đây để “cầu may”.

Được Lương y Nguyễn Thái Bình khám và điều trị, sau 01 tháng uống thuốc ở đây, bệnh của anh đã giảm được khoảng 50% và sau 3 tháng thì đã giảm hẳn, các vảy nến và mủ ở các nốt đỏ mọc trên người đã lặn gần hết, các móng tay lúc trước bị hoại tử gần như hết, nay đã khô lại và mọc móng lại bình thường…  

Lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình

Tại phòng khám Hoa Đà Dược Phòng, ngoài việc "xóa sổ" bệnh vẩy nến, lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình còn nổi danh với những bài thuốc chữa chó dại cắn, lupus ban đỏ và các bệnh nan y khác (gan, suy thận, hen suyễn, nấm, ghẻ ngứa, bệnh phụ khoa, bệnh gai vôi hóa cột sống, thấp khớp mãn tính... ).

Mới đây, lương y Nguyễn Thái Bình đã chữa trị thành công bệnh lupus ban đỏ (dạng dĩa) cho bệnh nhân Lê Thị Tường Vy (SN 1994 - điện thoại: 0937.942.626). Em Vy hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Vy bị lupus ban đỏ ( L.9 - 0 ) + viêm phổi do vi rút khác (không phân loại được) (J15+ J12.8) mấy năm nay, bệnh làm em mặc cảm và tự ti với bản thân. Nghe đâu có thuốc hay em đều tìm đến nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm cho đến khi gặp được lương y Nguyễn Thái Bình. Đến nay, bệnh của Vy đã khỏi hoàn toàn, em đã có thể tự tin hòa nhập với bạn bè.

Trong quyển sổ cảm ơn thầy thuốc, chị Lê Thị Hằng (ngụ tỉnh Quảng Bình) nhận xét: “Tôi đã sống chung với căn bệnh vẩy nến trong vòng 23 năm, khi đến phòng khám Hoa Đà Dược Phòng được Lương y Bình chữa khỏi hẳn bệnh vảy nến, tôi rất khâm phục phương thuốc của thầy”. Cũng như chị Hằng, nhiều người bệnh đã để lại những lời tri ân, cảm ơn sâu sắc Lương y Bình đã giúp họ thoát khỏi gánh nặng bệnh tật.

Lương y Nguyễn Thái Bình chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của tôi là mỗi khi thấy bệnh nhân khỏi bệnh, đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tôi bốc thuốc miễn phí”. Tất cả những điều ông làm đều xuất phát từ cái tâm của một người thầy thuốc và việc cứu giúp được thêm nhiều người nghèo hết bệnh là niềm vui, hạnh phúc. Lương y Bình là thế, chỉ cần một lần tiếp xúc thì sẽ nhận thấy ở ông một con người thật giản dị, chân tình, nhân hậu, luôn sống vì mọi người, không mưu cầu danh lợi cá nhân hay mục đích gì khác. Những việc ông làm chỉ mong sao cho xã hội bớt đi những mảnh đời nghèo khó, bất hạnh, bệnh tật được đẩy lùi, mọi người có sức khỏe, có như thế thì xã hội mới phát triển và giàu mạnh. 

Thật trân trọng và đáng kính một tấm gương nhân ái - Lương y, bác sĩ Nguyễn Thái Bình. Xã hội rất cần những người như thế để cuộc sống này luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc…

Quý vị có nhu cầu khám chữa bệnh vui lòng liên hệ:

Phòng khám YHCT Hoa Đà Dược Phòng
Chữa bệnh uy tín - không khỏi không lấy tiền
Chuyên chữa trị: Vẩy nến mủ toàn thân, vẩy nến khô toàn thân, viêm thận cấp tính, suy thận mãn tính, hen suyễn, Luput ban đỏ, lao phổi, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ mạch lươn...

Số 41/4E – Đường Tân Thới Hiệp 007, P Tân Thới Hiệp, Q,12. TP.HCM (cách Siêu thị METRO khoảng 300m).

Điện thoại: 0982.323.646 - 090.696.1114.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu