12:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương Thanh làm con giáp thứ 13 phá hoại hôn nhân của Hồng Diễm trong phim mới

05:54 30/07/2019

(THPL) - Là gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ phía Bắc nhưng diễn viên sinh năm 1996 Lương Thanh đã được đạo diễn nổi tiếng Vũ Trường Khoa ưu ái khi giao cho những vai diễn nặng ký trong các tác phẩm gần đây của anh.

Sau vai Mai, cô em út ngây thơ, hiền hành trong phim ‘Những cô gái trong thành phố’ vào năm 2018, Lương Thanh có cơ hội làm mới hình ảnh với vai phản diện trong phim truyền hình sắp lên sóng của Vũ Trường Khoa – ‘Hoa hồng trên ngực trái’.

Trong phim mới, nữ diễn viên đóng vai Trà, một sinh viên luật thông minh nhưng mải ăn chơi, quan hệ phóng túng. Để được cứu thoát ra khỏi vụ án ma tuý, Trà chấp nhận lời đề nghị của ông Thông (NSƯT Công Lý), trở thành diễn viên trong vở kịch của Dung (Kiều Thanh đóng) để quyến rũ Thái (Ngọc Quỳnh đóng) dù biết anh đã có tổ ấm hạnh phúc. Ở phim này, Lương Thanh không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất ở hình tượng ‘con giáp thứ 13’ mà còn có cảnh giường chiếu với nam diễn viên Ngọc Quỳnh.

Xuất hiện tại buổi họp báo phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’ vào chiều 29/7, Lương Thanh khiến giới truyền thông bất ngờ khi diện váy đỏ ôm sát của NTK Hà Duy với chi tiết trễ nải vòng 1 và phần một lưng trần gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1996 mặc trang phục sexy như vậy. Trước đây cô thường chọn những bộ cánh thanh lịch, kín đáo, phù hợp với tính cách trẻ trung ở ngoài đời.

 

Lý giải việc mặc quyến rũ tại buổi họp báo, Lương Thanh nói, cô chọn bộ đầm rực rỡ vì nó thể hiện đúng tính cách của nhân vật Trà trong phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’. Nhân vật luôn ăn mặc gợi cảm để quyến rũ nhân vật Thái (do Ngọc Quỳnh đóng). Khi tạo dáng trước ống kính, cô tỏ ra khá ngại ngùng.

 

Trong phim mới này, Lương Thanh trở thành ‘tình địch’ của Hồng Diễm (vợ nhân vật Thái). Cả hai rất thân thiết ở ngoài đời, gọi nhau là ‘mẹ - con’ sau lần hợp tác trong ‘Cả một đời ân oán’. Bản thân Hồng Diễm khi biết Lương Thanh làm ‘tình địch’ của mình trên màn ảnh đã rất bất ngờ. “Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều về vai diễn với nhau. Và khi đối diện trên phim trường, nhập tâm vào nhân vật, tôi hoàn toàn bị thuyết phục và hiểu được lý do vì sao đạo diễn Vũ Trường Khoa lại chọn Lương Thanh đóng vai Trà. Tôi cho rằng Thanh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Hồng Diễm chia sẻ.

 

Bản thân Lương Thanh tâm sự, cô đã rất băn khoăn, lo lắng khi được đạo diễn Vũ Trường Khoa và phó đạo diễn Công Lý mời vào vai ‘kẻ thứ ba’. “Tôi không biết mình có làm được không bởi tôi vốn bị gán mác với kiểu nhân vật hiền lành, quen chịu đựng. Đọc kịch bản xong tôi cũng đau đầu suy nghĩ về việc thể hiện nhân vật Trà ra sao. Nhưng có lẽ chú Khoa và chú Lý nhìn thấy ở tôi có điều gì đó hợp với nhân vật”, Lương Thanh nói.

Trên trường quay, khi tập thoại cảnh ‘mặt đối mặt’ với Hồng Diễm, nữ diễn viên trẻ đã không dám nhìn thẳng vào mắt ‘đàn chị’ bởi cả hai luôn vui vẻ ở ngoài đời. “Khi bắt đầu quay, cả hai đều tập trung nhập tâm thể hiện tâm trạng của các nhân vật. Khi xem trailer và trích đoạn phim, tôi nổi da gà vì không nghĩ mình diễn được như vậy ở cảnh lên giọng với ‘mẹ Diễm’. Ngay cả phân đoạn tình tứ trên giường với anh Ngọc Quỳnh tôi thấy may mắn là mình đã làm tốt”, cô kể.

Trước thắc mắc muốn thông qua vai diễn ‘người thứ ba’ để chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Lương Thanh phủ nhận. Cô nói, mình thi đậu vào Đại học với điểm số cao là nhờ sự may mắn cũng nỗ lực của bản thân. Cũng như các diễn viên trẻ khác, cô mong có nhiều cơ hội để lột xác, thể hiện mình ở những dạng vai khác nhau, chứ không cần phải chứng minh danh hiệu thủ khoa. “Tôi muốn làm tốt vai diễn để đáp lại sự tin tưởng của đạo diễn Vũ Trường Khoa và nghệ sĩ Công Lý”, Lương Thanh khẳng định.

Bộ phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’ là góc nhìn đa chiều về cuộc sống gia đình, hành trình giữ gìn tìm kiếm hạnh phúc của những người phụ nữ hiện đại. Cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm đóng), một bà mẹ ‘bỉm sữa’ chính hiệu, bỗng nhiên bị đảo lộn khi một ngày phát hiện ra chồng (Thái – Ngọc Quỳnh đóng) có nhân tình. Gần một năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, chưa từng phải ra ngoài kiếm tiền, lần đầu tiên Khuê phải đối mặt với việc mình bị đẩy ra đường, thậm chí bị tước mất quyền nuôi con. Sức mạnh của người phụ nữ bị đẩy đến đường cùng đã buộc Khuê phải đứng dậy, tìm cách tồn tại và tìm lại giá trị của bản thân.

Phim có sự tham gia của NSND Hoàng Cúc, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Hồng Đăng, Kiều Thanh, Diệu Hương, Lương Thanh, Trọng Nhân, Công Lý… Tác phẩm dài 34 tập sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần từ ngày 7/8.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu