13:45 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương Hải Yến lộng lẫy trên thảm đỏ Gala Sao Mai trở về Đất Mỏ

12:39 19/03/2019

(THPL) - Xuất hiện trên thảm đỏ Gala Sao Mai trở về Đất Mỏ tối 17/3 tại Hạ Long, ca sỹ trẻ Lương Hải Yến – cũng là một trong những thí sinh lọt vào chung kết toàn quốc giải Sao Mai năm nay – thực sự toả sáng và lộng lẫy.

Không rụt rè, bỡ ngỡ như thường thấy ở các thí sinh các mùa Sao Mai trước, năm nay, cả 15 thí sinh lọt vào chung kết toàn quốc đều là những tài năng sáng giá. Họ là nhữn ca sỹ trẻ được đào tạo bài bản, đã từng có những trải nghiệm qua các cuộc thi lớn nhỏ và đặc biệt là sự chuẩn bị công phu nên tỏ ra rất tự tin và bản lĩnh – đó là những yếu tố rất cần thiết đối với các ca sỹ trẻ.

 

Lương Hải Yến cũng không là ngoại lệ, dù chỉ xuất hiện ít phút trên sóng truyền hình ở cuối chương trình Gala cùng 14 thí sinh khác, nhưng cô vẫn lựa chọn cho mình một hình ảnh vô cùng lộng lẫy, trẻ trung và sang trọng đúng như dòng nhạc thính phòng mà cô theo đuổi. Vì thế, trên thảm đỏ của Gala Sao Mai trở về Đất Mỏ, Lương Hải Yến thực sự toả sáng và tạo được hình ảnh tốt trong mắt những khán giả có mặt.

Trong đêm Gala Sao Mai trở về Đất Mỏ, có rất nhiều nghệ sỹ đã trưởng thành từ cuộc thi và hiện đang là những ngôi sao toả sáng như Hồ Quỳnh Hương, Trang Nhung, Phạm Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Hoàng Tùng, Tuấn Anh,... họ chính là những nghệ sỹ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho lớp ca sỹ trẻ như Lương Hải Yến. Cô tâm sự: “Được dự Gala, được nghe các anh chị đi trước biểu diễn, em thực sự xúc động và tự hào mình cũng là một ngôi Sao Mai. Dù phía trước là các tuần thi căng thẳng nhưng em luôn học hỏi các anh chị tinh thần thoải mái, tâm thế của một người nghệ sỹ, sẽ hát hết mình vì đam mê và vì khán giả. Chính họ đã truyền cảm hứng cho bọn em để chúng em có thêm động lực cháy hết mình trên sân khấu Sao Mai.

Thứ 7 tuần này (23/3), vào lúc 20h sẽ diễn ra đêm thi đầu tiên của vòng chung kết Sao Mai 2019, hi vọng với tâm thế tốt và sự chuẩn bị chu đáo, Lương Hải Yến sẽ có phần thi thực sự thăng hoa và toả sáng!

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu