Lựa chọn trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018: Hoa hậu H’hen Niê thẳng thắn nhận xét về bánh mì, nữ quyền
Tập 3 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” sẽ mang đến cho khán giả câu trả lời về chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay: Trang phục dân tộc (National Costume) nào sẽ được H’Hen Niê lựa chọn cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới tại Thái Lan.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
Trước đó, vượt qua nhiều ứng viên khác, Cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe đã tìm ra Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm. Đó là: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng – Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền). Các thí sinh đã có quãng thời gian tiến hành thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, có những chỉnh sửa để phù hợp với Hoa hậu H’Hen Niê – Đại diện Việt Nam năm nay.
Đồng hành cùng các thí sinh trong việc thực hiện trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê và Vifon đã có sự tư vấn, chia sẻ và góp ý với các thí sinh, theo chủ đề “Vươn xa hương sắc Việt”. Theo đó, bộ trang phục dân tộc được chọn lựa năm nay phải đảm bảo các yếu tố: độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật trình diễn và truyền tải thông điệp tích cực về văn hóa Việt Nam – Vươn xa hương sắc Việt đến bạn bè quốc tế.
Trong đoạn teaser, những hình ảnh đầu tiên về Top 6 trang phục dân tộc khiến khán giả vô cùng háo hức vì đã chờ đợi được nhìn thấy sản phẩm từ lâu. Hiểu được sự khó khăn, vất vả và tâm huyết của các thí sinh dành cho “đứa con của mình”, khi khoác lên người các bộ trang phục, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp góp ý, đưa ra quan điểm để các thí sinh chỉnh sửa trang phục theo hướng hoàn thiện và phù hợp hơn, nhằm mang lại một bộ trang phục dân tộc chỉnh chu xứng đáng với công sức các thí sinh đã bỏ ra. Đây là cơ hội không chỉ giúp các thí sinh lắng nghe “tâm tư” của Hoa hậu H’Hen Niê, mà còn giúp khán giả nhìn thấy sự chuẩn bị công phu, “đổ mồ hôi” của các thí sinh, từ khi trang phục còn nằm trên bản vẽ đến lúc được Hoa hậu H’Hen Niê diện lên người. Qua đó, khán giả sẽ có những đánh giá công tâm hơn thay vì chỉ nhìn qua hình ảnh. Vì thế, ban tổ chức quyết định để khán giả trở thành “giám khảo” cho cuộc thi năm nay, bằng cách bầu chọn bộ trang phục phù hợp nhất với Hoa hậu H’Hen Niê. 40% điểm số chung cuộc sẽ đến từ chính khán giả - những người luôn quan tâm, ủng hộ và dõi theo Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt thời gian qua, góp phần vươn xa hương sắc Việt khẳng định vị trí với quốc tế.
Chỉ vỏn vẹn 1 phút, teaser đã cho khán giả thấy rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Hoa hậu H’Hen Niê khi gặp các thí sinh và diện trang phục. Với bộ “Hoa đăng sắc Việt”, cô bày tỏ thắc mắc “Nếu mà nó rộng như vậy, thì ở dưới nó có bị to quá không”, còn bộ “Bánh mì” thì khiến Hoa hậu H’Hen Niê phải chau mày nói “Cái khung này mình có thể thay cái gì đó nhẹ hơn được không? Tại vì nó đang nằm ở xương chậu”. “Nữ quyền” – bộ trang phục đang được khán giả “truyền tai” nhau những ngày qua bị Hoa hậu H’Hen Niê đặt giả thuyết “Em chỉ sợ là nó nặng quá sẽ làm chùn cơ mặt của em” khi đội phần nón lên đầu.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế Thuận Việt cũng dành lời khen đến các thí sinh. Dù không phải là những nhà thiết kế chuyên nghiệp, có thí sinh còn học và làm những công việc không liên quan đến thời trang nhưng tất cả Top 6 đều mang đến những sản phẩm tâm huyết, công phu nhất. Đặc biệt, góc nhìn mới mẻ về khái niệm “Hương sắc Việt” qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên được tái hiện một cách thú vị và sinh động, thể hiện nét văn hóa, địa danh, con người và thậm chí cả ẩm thực Việt. Việc gặp gỡ trao đổi với các thí sinh giúp anh Thuận Việt thấy rõ đam mê, tình yêu mãnh liệt đối với Việt Nam và chắc chắn, ban giám khảo cũng như khán giả sẽ rất đau đầu, “cân não” để quyết định Top 3 chung cuộc.
Bộ trang phục dân tộc nào sẽ chiến thắng và được Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2018? Hình ảnh chính thức của Top 6 cùng video sẽ được bật mí trong Tập 3 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe”, lên sóng Chủ nhật, ngày 21/10/2018 trên Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Nhà máy in dệt Mac áo giá rẻ
- Đặc sản Bánh Cốm Hàng Than
- tủ bánh mì đẹp
- giá xe bánh mì doner kebab