L’Organic - Mỹ phẩm dưỡng ẩm mang trọn vẻ đẹp thiên nhiên
(THPL) - Vừa qua, Linh Nham Group đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi hợp tác với Hàn Quốc để đưa về Việt Nam dòng sản phẩm L’Organic Beauty- thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make-up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Cuộc gặp gỡ đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác giữa hai bên để cùng đưa ra những ý tưởng trong lĩnh vực đầu tư làm đẹp cũng như các biện pháp thúc đẩy hợp tác để chuyển giao công nghệ, đầu tư các dự án làm đẹp, mô hình kinh doanh làm đẹp chuẩn xứ Hàn tại Việt Nam. Đây là bước tiến rất đáng tự hào của mỹ phẩm Linh Nhâm, bởi từ một công ty non trẻ chập chững khởi đầu bằng những bước đi chậm rãi, giờ đây đã cứng cáp, lớn mạnh không ngừng, trang bị cho mình đôi cánh rộng, khỏe để vươn ra biển lớn.
Đại diện Mỹ phẩm Linh Nhâm cho biết, sự hợp tác này là cần thiết để đưa Mỹ phẩm Linh Nhâm tiến tới sự chuyên nghiệp hóa, đẳng cấp hơn, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Nhà máy sản xuất của L’Organic tại Hàn Quốc
Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu... nhà máy sản xuất của L'Oganic tại Hàn Quốc là đơn vị sản xuất nổi tiếng các sản phẩm từ thiên nhiên, lấy sự tự nhiên làm gốc để hướng tới một tương lai phát triển vượt trội về công nghệ sản xuất mỹ phẩm.
Bắt trọn xu hướng mỹ phẩm tự nhiên, L’Organic Beauty mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm từ thiên nhiên thuần khiết an toàn, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Sở hữu vùng nguyên liệu từ nông trang sạch, an toàn tại Hàn Quốc, L’Organic tin tưởng mỹ phẩm tốt phải được làm từ nguyên liệu tốt kể cả từ nguồn nước. Chính vì thế, L’Organic có tiêu chuẩn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nước khoáng sạch từ Incheon để mang lại “phép màu” kì diệu cho làn da.
Các sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu
L’Organic tạo nên bước ngoặt trên thị trường mỹ phẩm Việt với dòng sản phẩm make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm L’Organic ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm cao cấp giúp tăng khả năng hấp thu một cách trọn vẹn các dưỡng chất cho da; giữ được đổ ẩm cho da, giúp sản phẩm bền màu, lâu trôi, không dính nước.
Với thành phần sản phẩm được kiểm nghiệm trên làn da phụ nữ Á Đông nên có thể coi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ Việt. Chất lượng luôn được chú trọng, giá cả phải chăng, L’Organic đang dần khẳng định được vị thế của mình.
Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hoàn toàn mới từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Với sự đầu tư mạnh về chất lượng, L’Organic Beauty liên tục nghiên cứu và cho ra nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng kì vọng làm đẹp của chị em phụ nữ.
Son môi là sản phẩm ra mắt đầu tiên đã chinh phục người tiêu dùng bởi công nghệ dưỡng ẩm cao giúp dưỡng ẩm môi, không gây khô môi, độ bền màu lâu, không làm nứt nẻ cho môi. Được làm từ tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải, dâu tây từ Nhật Bản hảo hạng cùng nhiều chiết xuất quý, giàu dưỡng chất tạo nên kết cấu mềm mịn, đều màu. Đặc biệt mùi hương đặc trưng tạo nên vẻ đẹp sexy khó cưỡng cho bất cứ cô gái nào khi tô son.
Son môi thương hiệu L'Oganic với khả năng dưỡng ẩm cao
Với thiết kế thỏi son vô cùng cuốn hút mang form dáng cổ điển nhưng lại hiện đại, cùng chi tiết sang trọng mà đầy quyền lực, cá tính, nổi bật đã kích thích người dùng từ cái nhìn đầu tiên.
Theo đó, 2 màu son đầu tiên mà thương hiệu L’Organic Beauty giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam chính là 2 màu đang cực hot tại thị trường Hàn Quốc là Hồng dâu tây và Đỏ rượu vang
Màu hồng dâu nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp mong manh nữ tính. Đặc biệt, sắc màu cực tôn da và sử dụng kết hợp với nhiều trang phục, hoàn cảnh. Màu Đỏ rượu vang sẽ đem lại sức hút kỳ lạ, dù không rực rỡ như đỏ tươi nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ. Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc và sự kiện quan trọng.
Nếu bạn thường xuyên phải dùng son dưỡng trước khi tô son môi thì với L’Organic, điều đó ko cần thiết. Với chất son mềm mịn, chỉ cần tô nhẹ cũng đã lên màu cực chuẩn.
L’Organic đánh dấu cho khởi đầu với bước chuyển mình của mỹ phẩm Linh Nhâm với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trên tất cả các phân khúc.
Phương Thảo
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Mua sản phẩm Moroccanoil chính hãng
- blackrouge
- Serum kor
- Serum trị mụn