16:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

L’Organic - Mỹ phẩm dưỡng ẩm mang trọn vẻ đẹp thiên nhiên

00:42 03/08/2017

(THPL) - Vừa qua, Linh Nham Group đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi hợp tác với Hàn Quốc để đưa về Việt Nam dòng sản phẩm L’Organic Beauty- thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make-up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

L’Organic – mỹ phẩm dưỡng ẩm tự nhiên từ Hàn Quốc 

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tính toàn cầu và bắt nguồn từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến L’Organic Beauty - một thương hiệu mỹ phẩm của Linh Nham Group hợp tác với các đối tác đến từ Hàn Quốc.

Ngày 13/6 vừa qua, Ban Lãnh đạo Linh Nham Group đã có chuyến thăm và làm việc chính thức với đối tác Hàn Quốc tại Seoul theo lời mời từ phía đối tác. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên khẳng định uy tín của Linh Nham Group từ một thương hiệu Việt đã vươn tầm quốc tế và sẵn sàng nắm bắt những cơ hội mới để tạo ra những sản phẩm đi đầu các xu hướng làm đẹp trên thế giới.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm cùng CEO & FOUNDER Trần Minh Tân đã có cuộc hội đàm với đối tác Hàn Quốc về những nội dung hợp tác, những sản phẩm thế mạnh mà hai bên sẽ đưa ra thị trường, đồng thời nêu rõ những quan điểm, yêu cầu về chất lượng sản phẩm cho phù hợp với điều kiện và khí hậu của Việt Nam. Sau cuộc hội đàm, Ban lãnh đạo Linh Nhâm Group đã đi thăm quan khu trồng nguyên liệu, nhà máy sản xuất, phòng nghiên cứu, thăm phòng test sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Hai bên đã có những trao đổi và thảo luận trươc khi ký kết văn bản hợp tác chính thức.

Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Linh Nhâm ký kết biên bản hợp tác với phía Hàn Quốc

Cuộc gặp gỡ đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác giữa hai bên để cùng đưa ra những ý tưởng trong lĩnh vực đầu tư làm đẹp cũng như các biện pháp thúc đẩy hợp tác để chuyển giao công nghệ, đầu tư các dự án làm đẹp, mô hình kinh doanh làm đẹp chuẩn xứ Hàn tại Việt Nam. Đây là bước tiến rất đáng tự hào của mỹ phẩm Linh Nhâm, bởi từ một công ty non trẻ chập chững khởi đầu bằng những bước đi chậm rãi, giờ đây đã cứng cáp, lớn mạnh không ngừng, trang bị cho mình đôi cánh rộng, khỏe để vươn ra biển lớn.

Đại diện Mỹ phẩm Linh Nhâm cho biết, sự hợp tác này là cần thiết để đưa Mỹ phẩm Linh Nhâm tiến tới sự chuyên nghiệp hóa, đẳng cấp hơn, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhà máy sản xuất của L’Organic tại Hàn Quốc

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu... nhà máy sản xuất của L'Oganic tại Hàn Quốc là đơn vị sản xuất nổi tiếng các sản phẩm từ thiên nhiên, lấy sự tự nhiên làm gốc để hướng tới một tương lai phát triển vượt trội về công nghệ sản xuất mỹ phẩm.

Bắt trọn xu hướng mỹ phẩm tự nhiên, L’Organic Beauty mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm từ thiên nhiên thuần khiết an toàn, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Sở hữu vùng nguyên liệu từ nông trang sạch, an toàn tại Hàn Quốc, L’Organic tin tưởng mỹ phẩm tốt phải được làm từ nguyên liệu tốt kể cả từ nguồn nước. Chính vì thế, L’Organic có tiêu chuẩn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nước khoáng sạch từ Incheon để mang lại “phép màu” kì diệu cho làn da.

Các sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu

L’Organic tạo nên bước ngoặt trên thị trường mỹ phẩm Việt với dòng sản phẩm make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm L’Organic  ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm cao cấp giúp tăng khả năng hấp thu một cách trọn vẹn các dưỡng chất cho da; giữ được đổ ẩm cho da, giúp sản phẩm bền màu, lâu trôi, không dính nước.

Với thành phần sản phẩm được kiểm nghiệm trên làn da phụ nữ Á Đông nên có thể coi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ Việt. Chất lượng luôn được chú trọng, giá cả phải chăng, L’Organic đang dần khẳng định được vị thế của mình.

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hoàn toàn mới từ Hàn Quốc tại Việt Nam. Với sự đầu tư mạnh về chất lượng, L’Organic Beauty liên tục nghiên cứu và cho ra nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng kì vọng làm đẹp của chị em phụ nữ.

Son môi là sản phẩm ra mắt đầu tiên đã chinh phục người tiêu dùng bởi công nghệ dưỡng ẩm cao giúp dưỡng ẩm môi, không gây khô môi, độ bền màu lâu, không làm nứt nẻ cho môi. Được làm từ tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải, dâu tây từ Nhật Bản hảo hạng cùng nhiều chiết xuất quý, giàu dưỡng chất tạo nên kết cấu mềm mịn, đều màu. Đặc biệt mùi hương đặc trưng tạo nên vẻ đẹp sexy khó cưỡng cho bất cứ cô gái nào khi tô son.

Son môi thương hiệu L'Oganic với khả năng dưỡng ẩm cao

Với thiết kế thỏi son vô cùng cuốn hút mang form dáng cổ điển nhưng lại hiện đại, cùng chi tiết sang trọng mà đầy quyền lực, cá tính, nổi bật đã kích thích người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Theo đó, 2 màu son đầu tiên mà thương hiệu L’Organic Beauty giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam chính là 2 màu đang cực hot tại thị trường Hàn Quốc là Hồng dâu tây và Đỏ rượu vang

Màu hồng dâu nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp mong manh nữ tính. Đặc biệt, sắc màu cực tôn da và sử dụng kết hợp với nhiều trang phục, hoàn cảnh. Màu Đỏ rượu vang sẽ đem lại sức hút kỳ lạ, dù không rực rỡ như đỏ tươi nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ. Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc và sự kiện quan trọng.

Nếu bạn thường xuyên phải dùng son dưỡng trước khi tô son môi thì với L’Organic, điều đó ko cần thiết. Với chất son mềm mịn, chỉ cần tô nhẹ cũng đã lên màu cực chuẩn.

L’Organic đánh dấu cho khởi đầu với bước chuyển mình của mỹ phẩm Linh Nhâm với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trên tất cả các phân khúc.

 Phương Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu